Chương 40

438 37 0
                                    

Ở tòa soạn không phục vụ đồ ăn cho nhân viên, mọi người đói bụng muốn ăn gì chỉ có thể tự mình ra ngoài tìm nơi giải quyết, hoặc là mua trở về.

Vì Amy mang theo đồ ăn, cho nên hai người dự định đến phòng trà cho nhân viên nghỉ ngơi ăn cơm trưa.

Đặt đồ ăn vào lò vi sóng hâm nóng, tuy rằng những món Amy chuẩn bị dù cho có ăn lạnh vẫn ngon lành, như là sanwich.., có điều dù sao cũng có điều kiện, thức ăn vẫn là ăn nóng thì tốt hơn.

"Bọn họ lúc nào thì chụp ảnh quay phim xong?"

"Đang thu dọn rồi, nhanh chóng sẽ đi thôi. Sao thế? Không phải em nói muốn đến xem à? Bây giờ lại thấy nhàm chán rồi?" Clark từ phía sau ôm lấy cô, vô cùng thân thiết cọ cọ đầu vào cổ cô.

"Đừng đùa, ngứa..." Amy bị anh làm cho ngứa ngáy muốn cười, nhẹ đẩy ra, Clark lại chẳng chút nhúc nhích. "Em muốn đến xem trường quay chứ không phải thế này, một đám người cầm máy ảnh chụp lung tung khắp nơi? Thật sự là hơi thất vọng."

"Em yêu, bọn họ đang chụp ảnh tuyên truyền, nếu quay phim ghi hình thì nhất định đã dọn dẹp kỹ hiện trường rồi." Clark tiếp tục cọ xát, thuận tiện còn hôn Amy vài cái.

"Ôi, đừng như vậy, chỗ này là nơi công cộng mà.." Amy ngượng ngùng, cô nhìn quanh bốn phía, nhưng không ai chú ý đến bọn họ, mọi người đều đang bận bịu việc của chính mình... bận lấy lòng người tình trong mộng??!!!

Trời ạ, tuy rằng Amy biết chuyện gì xảy ra, nhưng cô không ngờ lại... khoa trương thế này, bất kể có bạn trai bạn gái, có vợ có chồng hay chưa, không ai quan tâm công việc hay người nhà gì nữa, tất cả mọi người đều thành đôi thành cặp thân thân mật mật dán vào nhau, nói mấy lời tán tỉnh đến buồn nôn, vô cùng thân thiết.

"Ồ, xem ra nước hoa có tác dụng rồi, Clark anh làm gì thế, uhm..." Amy đang cảm thán nước hoa báo thù lợi hại, vừa quay đầu liền bị Clark hôn ngay miệng.

"Em yêu, đừng quan tâm bọn họ, em chỉ cần chú ý đến anh là được rồi." Clark vừa hôn vừa nói, đôi mắt màu lam sáng rực như lửa.

"Chờ chút chờ chút.." Amy dùng sức đẩy anh ra, "Anh làm sao vậy?"

Clark tách ra một chút, nhưng vẫn giữ chặt Amy trong lòng không chịu buông ra: "Cái gì mà làm sao?"

"Anh nhìn trông là lạ.." Giống như những người ngoài kia, Amy đưa mắt nhìn ra ngoài, vừa vặn thấy Perry White la lên: "Nữ thần của tôi, người tình trong mộng của tôi!!" đuổi theo cô lao công vệ sinh đang thất kinh chạy ra khỏi văn phòng.

"Có gì lạ đâu? Anh rất ổn, vẫn như cũ, chỉ là phát hiện ra thật sự rất yêu em, hận không thể mỗi giây mỗi phút đều ở bên em không rời.." Clark vẻ mặt dịu dàng yêu thương say đắm, hiện giờ, trong mắt anh chỉ có Amy, những lời nói của anh cũng xuất phát từ nội tâm.

Những câu nói tình ái kiểu buồn nôn thế này khiến Amy cảm thấy lạnh hết cả sống lưng, ông trời ơi, tại sao Clark trông giống như nhiễm phải nước hoa "báo thù" vậy? Nước hoa hẳn là không có tác dụng đối với anh mà?!

Không thể không nói Amy thất sách, mọi chuyện đều không có tuyệt đối, nội dung bộ phim đều có thể biến hóa huống chi là một chi tiết nhỏ thế này? Hiệu ứng con bướm là rất lớn đó.

《Đồng Nhân Superman》Bạn trai siêu nhân của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ