Chương 4

1.8K 61 3
                                    

"Quá khen rồi." Trần Cận vòng vo đáp, cố tình nhếch mép bày ra một nụ cười nhiệt tình, "Leslie Trần, vệ sĩ của ngài, lần đầu gặp mặt, mong được giúp đỡ." Và đừng có rước phiền phức đến cho người ta giùm~

Miễn cưỡng chìa tay ra bắt tay đối phương, siết một cái chặt ra trò: "Rất vinh hạnh."

Người đàn ông khẽ mỉm cười bao dung, loại phản ứng này lại khiến Trần Cận ít nhiều chợn chợn.

Diện mạo người này mang những nét từng trải khó cắt nghĩa, nhìn qua chỉ có thể nói rằng đó là một thứ chừng mực, lịch lãm đã được tôi luyện trong sóng gió, hiểm nguy mà thành. Rất trẻ, gương mặt lai cực kỳ xuất sắc, vóc người cao lớn hiếm thấy, cả bờ vai rộng cường tráng cũng tiềm ẩn sức mạnh dồi dào; bộ đồ lanh màu cà phê nhạt càng tô đậm thêm vẻ phóng khoáng, tự nhiên; hai tay trống trơn không túi tăm gì sất, hoàn toàn chẳng giống người vừa từ xa xôi mới đến, đã vậy tay áo còn tùy ý xắn lỡ lỡ, toàn thân trên dưới đều toát ra phong độ ung dung, thoải mái.

Trần Cận bản thân đã tự phán hễ đẹp trai thì càng phải ăn vận chói lóa, rực rỡ rạng ngời, cho thiên hạ dán mắt trầm trồ mới không phí hoài cái mẽ dễ coi, chớ thể loại thẩm mỹ lẹt đẹt kém cỏi này ngay lập tức đã khiến hắn chốt hạ một kết luận kinh dị đậm chất dìm hàng: thằng cha này coi bộ đua đòi không phải lối* rồi, thôi liệt vô hạng bình dân cũng được đi~

Kỳ thực đối với chuyện một gã đàn ông khác bảnh hay không bảnh hắn hoàn toàn không có khái niệm, chỉ biết là, hôm nay dù đụng phải một tên Trư Bát Giới, hắn cũng sẽ tuyệt đối cẩn trọng hoàn thành nhiệm vụ như thường. Nhưng nếu người tới là một nàng thượng cấp, ấy thì lại rất thơm ngon kích thích a~

Đưa mắt nhìn lướt qua nội thất rất rất xứng gọi là "bùi ngùi nhớ ngày gian khổ năm nào", thái độ người mới đến có vẻ kinh ngạc vô cùng, chắc vì không ngờ được bên ngoài nhìn xập xệ, vào trong còn rách nát hơn. Không nhịn được quay lại nhìn "tác giả", đối phương lập tức tặng kèm miễn phí một nụ cười chói lọi, miệng ngoác hết cỡ, như để minh chứng thêm hùng hồn cho sự hao tâm tốn sức bày biện theo câu cổ ngữ "Phòng ốc tuềnh toàng nhưng ta đức thơm lan toả~" của hắn.

"Khung cảnh không tồi há?" Trần Cận luôn có thể nhằm ngay thời khắc mấu chốt mà bồi những câu rất chi dọa người.

Gã kia không nói không rằng đi thẳng ra mở cửa sổ ban công, kết quả là bao nhiêu bụi bặm trên cánh cửa rào rào rơi xuống, suýt chút nữa phủ đầy người hắn, khiến hắn phải lùi lại một bước, rốt cuộc nhịn hết nổi hỏi thẳng: "Cậu cho rằng... chỗ này an toàn?"

"Tuyệt đối." Trần Cận nhìn nhìn ngoài cửa, phát hiện còn mấy tên vệ sĩ đang lượn qua lượn lại, liền trỏ trỏ ra: "Bọn họ cũng định ở lại đây hả?"

"Không." Người kia duy trì nụ cười thờ ơ lịch lãm, nhìn đến mức Trần Cận bắt đầu thấy ngứa ngáy bụng dạ, "Tôi rất tin tưởng vào năng lực của Xích bộ."

Ha! Đây cũng đang biết ơn sâu sắc sự tin tưởng vĩ đại của ông anh đây, nhờ phước ông anh, kế hoạch chuồn êm người ta tính ngược tính xuôi thôi là đi tong, cơ hội tranh công lập nghiệp thì bị cướp trắng ngay trước mũi, đó đó, kiệt tác tin-tưởng-thằng-này của ông anh đó!

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now