Chương 5

1.9K 61 0
                                    

Đợi đến khi bọn họ xong xuôi rồi rời đi hết, đã nhá nhem tối. Mà đâu đã được nghỉ ngơi, đến lượt hành lý của Fi đại ca được rồng rắn chuyển tới.

Trần Cận thiệt tình phục sát đất, hắn phục là phục tính kiên nhẫn của ông anh Fiennes, suốt mấy tiếng đồng hồ, anh ta cứ thế ngồi tỉnh rụi trên sô pha đọc mấy tờ tạp chí tài chính Hồng Kông từ đời thuở nào, vụ này khiến một kẻ máu nóng phừng phừng như Trần Cận nghĩ nát óc cũng không hiểu nổi. Đường đường một thằng đàn ông, thế quái nào mà ngồi ì trên ghế hàng giờ vậy được, hay gã đó đương luyện Thái Cực ta~

Hào Môn thỉnh nhân vật số một kiểu này đến Hồng Kông chỉ huy tác chiến, lại còn cắt cử bốn phân đường cấp cao ra quân hỗ trợ, không phải quá bất thường đi? Mấy gã đại ca có thực lực, địa vị của Hào Môn, Trần Cận hắn đương nhiên cũng quen biết ít nhiều, nhưng tuyệt đối không có ai tương tự cái gã đang ngồi trước mặt hắn này, bảo sao bụng dạ hắn không yên được.

Có hai loại người hễ đụng phải sẽ khiến Trần Cận nhức đầu: một là thể loại vai u thịt bắp, chạm mặt mới nửa phút đã bá vai bá cổ, anh anh chú chú; còn thứ hai đích thị là loại "minh tinh chói lóa" đang ngồi trước mặt hắn đây, lúc nào cũng làm bộ xa xa cách cách, đoán không ra rốt cuộc hắn còn muốn làm màu làm mè đến nước nào mới vừa mắt với mình.

Thực tình cho đến giờ Fiennes vẫn chưa thể hiện hành động gì quái dị, nhưng một màn chào hỏi đối đáp vừa xong đã đủ khiến kẻ trải đời như Trần Cận ý thức được gã đàn ông bề ngoài nhã nhặn, đường hoàng này có máu độc tài căn cố. Đứng cách vài bước vẫn có thể cảm giác được sự quyết đoán qua từng cử chỉ của hắn ta, kể cả ánh mắt hắn, tuyệt đối không thể tồn tại ở một người bình thường – dường như trong khoảnh khắc đã dễ dàng nhìn thấu bụng dạ người khác. Tốt nhất cứ phải cảnh giác một chút, khéo để đến lúc đạp trúng địa lôi rồi trở tay không kịp.

Nếu chỉ hợp tác một hai ngày thì chẳng ai dư hơi tìm hiểu, đằng đây hẳn ba tuần, không phải quá dài, nhưng cũng không hề ngắn. Mà cứ mỗi phút trôi qua, cảm giác kỳ quái lại tăng thêm một chút... không có chuyện hắn bị thằng cha này dắt mũi đến nơi chớ, tóm lại là ai phải nghe lệnh ai đây?! Tình hình này coi bộ không ổn a~

Nghĩ rồi liền chủ động kiếm chuyện mở lời: "Nè nè... anh đói chưa?"

Gã kia buông tờ báo xuống, khoanh tay trước ngực, cuối cùng cũng chịu để mắt đến "nhân viên bảo an" đã ôm bụng tức mà ngậm tăm im ắng nãy giờ: "Bữa tối ăn gì?"

À vẫn còn mặt mũi hỏi, nhìn thử coi mấy giờ rồi! Trần Cận tùy tiện đáp: "Sandwich giăm bông, trứng tráng."

Đối phương hiển nhiên không mấy vừa ý với loại thực đơn tạm bợ này: "Tôi nhớ dưới lầu có mướn người giúp việc mà."

"Gọi rồi, bữa tối lên bây giờ đây, đại ca à, từ sau ăn uống cho đúng giờ giùm, đừng đợi tôi phải mời tận miệng, khó nghe lắm." Hở ra là bảo đối đãi cung phụng lãnh đạo tổ Trung Đông, thế thằng này thì không cần sướng chắc? Thời đại này mà còn phải để bụng đói đến dây rún muốn tẹt vô sống lưng. Giờ nhét cho gì cũng nuốt được tuốt, hắn ngồi phịch xuống sô pha, từ ngày làm đại ca thật chưa từng bị đói, bảo sao bản tính bắt đầu kìm chế hết nổi. Nhược điểm chết người của hắn chính là không quan tâm phép tắc trên dưới, tình hình này ở chung với sếp mấy bữa nữa kiểu gì cũng có lúc bột phát quá đà~

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now