Chương 9

1.4K 34 0
                                    

"Hê~" Trần Cận sau khi bừa bãi phát tiết một trận, lại bừng bừng khí thế trở vào phòng khách, mở toang cái tủ đồ thay, lôi ra ba bộ Âu phục đen thui, bày ra giường, nhướng mày chẹp miệng: "Thẩm mỹ thằng cha Rết đó là cái thể loại gì hở?"

Gập màn hình laptop lại, Fiennes quay đầu nhìn tên đang rất có dáng đi bán hàng đổ đống kia: "Thực ra cậu mặc gì cũng dễ nhìn cả."

"Ha, đa tạ ông anh giúp tôi thấu hiểu bản thân thêm chút xíu nha~" Hớn hở vơ đại một bộ, xem chừng đã quên biến vụ bất mãn vừa xong, "Tuy ông anh thỉnh thoáng hơi..." cố tình trỏ trỏ vô đầu, ý là "hơi tưng tưng", "nhưng cơ bản thì cũng chơi được~"

"Cảm ơn." Thái độ khiêm tốn.

Vừa quàng được cái áo vào người, chẳng hiểu làm sao lại nghĩ tới phong độ đàn ông hoành tráng của Fiennes, lia mắt liếc liếc qua chỗ đó một cái, buột miệng nói: "Này hỏi thật nhớ, cái của kia chắc hại nhiều em mê mệt lắm hả?"

"Không chỉ phụ nữ đâu."

"Lại tính mơi tôi đấy à?", thiệt mắc cười quá thể, hắn sấn lên mấy bước, thụi cho ông anh một cú ngay bả vai, bất quá ra tay chưa đến nỗi quá nặng, "Hào Môn thế quái nào lại có loại trùm sò mặt dày như anh hở?" Đồ cực-kỳ không biết xấu hổ bắt đầu lên giọng dạy bảo người mới hơi-hơi không biết xấu hổ~

"Quyết định của tổng bộ xưa nay vẫn rất sáng suốt." Fiennes thản nhiên đứng lên thu dọn đồ đạc, chuẩn bị rời đi.

Kỳ thực thiết bị giám sát hôm qua đã bị bí mật xử lý từ sớm, đời nào để hạng như Ngô Cung ngồi mát coi kịch vui, còn vụ nói họ bị theo dõi là ngụy trang mà thôi. Nhưng chuyện Ngô Cung để ý Trần Cận thì không phải giả, nếu không nhờ màn màu mè trước đó, với cá tính rách trời của Trần Cận, muốn ngọt nhạt thương lượng với hắn rồi bảo hắn ngoan ngoãn diễn vai tình nhân bé nhỏ, bể mánh là cái chắc, đến lúc đó sẽ rắc rối hơn nhiều, phương án dự phòng nào cũng không ổn. Mà đêm qua... kể ra cũng tính là đầu xuôi đuôi lọt đấy chứ? Cũng không dám chắc... tên đó thực tình khó đối phó, nhưng thành tích của Xích bộ ở Hào Môn rõ như ban ngày, tất nhiên lâu lâu vẫn xảy ra vài vụ lộn xộn nho nhỏ, nhưng công lớn đủ át tội. Bởi vậy khi Phosa trình tư liệu về bảy bộ lên, tên Trần Cận này lập tức hấp dẫn mọi sự chú ý của hắn: thông hiểu tỉ mỉ khu vực Châu Á, mạng lưới hoạt động linh hoạt, cung cách làm việc bộc lộ toàn bộ cá tính, lại thêm bề ngoài xuất sắc, có người như vậy bên cạnh chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho hành trình châu Á lần này.

Đương nhiên, Fiennes không phủ nhận đêm qua đã có một vài việc chạm đến giới hạn, ví như đôi con ngươi đen thẳm tỏa ra nhiệt tình đủ thiêu đốt người khác, cả lối hành xử quật cường quyết không thuần phục bất cứ quy tắc nào kia, mấy ngày nay, lửa đối chọi ngùn ngụt giữa đôi bên đủ khơi dậy toàn bộ cảm giác hứng khởi lạ lẫm trong cơ thể, xét cho cùng, cũng không có mấy kẻ đối diện với hắn mà vẫn có thể cứng đầu giữ rịt thói "càn rỡ", tên Trần Cận này thực sự là sinh vật vượt xa dự đoán của hắn. Nếu không phải cá tính người này quá khó khống chế, không chừng kết thúc chuyến đi Hồng Kông này, Fiennes sẽ thăng cấp cho hắn, điều thẳng lên tổng bộ.

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now