Chương 27

1K 30 4
                                    

Cuối cùng, Fiennes vẫn chụp được cái khăn nhanh hơn Trần Cận, lồng ngực hắn phập phồng mãnh liệt: "Ít ra cậu cũng phải cho tôi một lý do đủ để sẵn sàng nhường phòng tắm cho cậu chứ."

"Còn muốn trả giá cơ đấy." Lười biếng duỗi lưng một cái, vô vọng nhìn cái khăn tắm trong tay người ta, coi bộ không hề ý thức được chút xíu nguy hiểm nào.

"Cậu nghĩ tôi sẽ đồng ý cho cậu không vì cái gì hết sao?" Càng lúc càng tiến gần, gần gần gần gần.

"Đúng là đại ca a, thẳng thắn dữ." miệng nói, ánh mắt đột nhiên trầm xuống, vẻ ngái ngủ hoàn toàn biến mất, tia nhìn sắc sảo chiếu thẳng vào Fiennes đang đứng nhìn xuống hắn, "Nói tôi nghe coi anh muốn... cái gì?"

"Tôi đưa ra yêu cầu nào thì cậu sẽ từ chối?" Hắn ngồi xuống bên cạnh cái bồn tắm siêu lớn, khóe miệng mang theo ý kiên định lẫn nhẫn nại, sức áp bức vô cùng, hại Trần Cận không khỏi nhúc nhích lùi lùi lại một chút.

Sau đó Fiennes tuyên bố: "Tôi muốn cậu." dừng lại hai giây, "Có quá đáng không?"

"Anh không phải đã có được tôi rồi sao?" Tiều! Muốn đấm rồi, thật tình muốn đấm rồi! Ráng nhịn, nhất định phải ráng nhịn, "Tôi coi vậy nhưng là thuộc hạ trung thành nhất đời a." giữ vững nụ cười bình thản, cười nào, rồi...
Đối phương khẽ hừ một tiếng, giọng nói đột ngột lạnh lùng: "Tôi không thiếu thuộc hạ trung thành, cũng chẳng trông mong tất cả đều trung thành với tôi, tôi chỉ muốn cậu."

"Nếu anh đòi tâm hồn tôi, xin lỗi, ba cái món ấy, đàn ông có đâu; còn đòi trái tim tôi, thì đó, chia cho các người đẹp của tôi hết rồi." Trần Cận cười giả lả, "Chứ lẽ nào là... cơ thể tôi? Nếu tôi hiểu kiểu ấy, như bình thường ông anh phải đá tôi ra khỏi cửa rồi."

Ánh mắt Fiennes càng thêm nguy hiểm: "Tôi đã cho cậu rất nhiều cơ hội rồi, cậu biết là thế."

"Chắc tôi chậm hiểu quá nên chẳng cảm thấy gì sất há?" Thích vòng vo, nào thì vòng vo~

"Trần Cận!" Fiennes coi bộ đã kiềm chế đến cực hạn, "Cậu cho là tôi sẽ buông tha à?"

"Ha, này đúng là yêu cầu bất lịch sự nhất tôi từng nghe nha, tôi..." lại chỉnh tư thế một chút, "Hẳn có quyền từ chối chứ?"

"Cậu ở trong phòng tôi mà muốn từ chối tôi?" Ánh mắt đôi bên quấn riết lấy nhau khó mà tách rời.

"Chọn lựa giữa bỏ một cái bồn tắm lớn và hiến thân, tôi vẫn chọn bỏ bồn tắm, đương nhiên, đây chắc là quyết định đau đớn nhất cả đời tôi đấy. Anh biết mà, thường thường thì tôi chọn bồn tắm, huống gì còn là loại phụ kiện cực xịn thế này! Có điều, giờ với tôi mà nói, anh... là một nhân vật nguy hiểm, tránh đi là hơn." Hắn chìa tay ra, "Phiền ông anh đưa giùm khăn đây, tôi không định khỏa thân đi ra đâu, bất lịch sự lắm a."

"Khỏi phiền, hiếm có là hôm nay tôi cũng sẽ thất lễ đây." Fiennes vừa nói hết câu đã đứng dậy, tháo khuy cởi áo, hành động thẳng thừng hại Trần Cận dựng cả tóc gáy.

Vội vàng giơ tay cản hắn lại: "Nè nè... đại ca, anh đứng đắn một chút mới dễ thương a..."

"Tôi không định làm quân tử nữa đâu."

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now