Chương 7

1.3K 46 3
                                    

Đôi bên đều không có thêm hành động gì, chỉ bình tĩnh nhìn nhau. Hơi nước bốc dày vẩn qua những đường nét cơ thể gần như mê hoặc, vòi sen vẫn rả rích nhỏ giọt xuống nền gạch, hai cơ thể nam tính hút hồn lập lờ dưới làn nước càng toát ra vẻ quyến rũ kỳ dị, bầu không khí thoáng chốc mờ ám đến cực kỳ không ổn...

Trần Cận ho khan một tiếng, tránh khỏi ánh mắt đối diện, Fiennes cũng hơi cúi đầu, nhắm mắt hưởng thụ hơi nước nóng bốc lên, nhất thời không gian chỉ còn nhận biết được tiếng nước chảy cùng tiếng hô hấp căng thẳng.

Lúc này, ý nghĩ duy nhất trong lòng Trần Cận là: Lần này đi đứt thiệt rồi...

Này thì còn khác gì ngồi chờ chết?! Nói là một chuyện mà làm lại khác à, giờ tính thế quái nào mới trót lọt được đây? My God! Trò này đúng là giết người!

Ào một tiếng đứng bật dậy, bọt nước văng tung tóe bốn phía, hoàn toàn không thèm để ý hành động của mình đập vào mắt người ta thế nào: "Ờ... tôi biết giờ nói thế này thì dở thật, nhưng không nói không được: thực sự không còn cách giải quyết nào tốt hơn hả? Nếu lão Rết ghi hình lại rồi lấy ra uy hiếp mình thì sao?"

"Hắn có nhược điểm trong tay Hào Môn, cũng rất kiêng dè tôi, lần này tỏ ra lơ là một chút đơn giản là để vỗ về tâm lý hắn ta thôi, mặt khác cũng đảm bảo sự xâm nhập của chúng ta không có gì sai sót." Fiennes bày ra vẻ mặt tỉnh rụi, "Thật ra, làm bộ một chút là được..."

Nghe được câu sau, có người lập tức hai mắt sáng rực: "Không cần làm thật hả?"

"Diễn cho đạt thôi."

"Thế thì ngon rồi~" Vỗ vỗ ngực ra vẻ anh đây thừa triển vọng được vinh danh Ảnh Đế năm tới, "Tôi biết ông anh chỉ có ba tuần, thời gian cấp bách, nếu để tổ chức biết tụi mình mỗi chuyện cỏn con này cũng làm không xong thì mất mặt chết đi. Giờ cứ phải đòn tâm lý vào, tôi hiểu mà~" Cư nhiên giữa lúc nguy ngập này còn bình tĩnh phân tích tình hình được đến thế, thật không đơn giản a.

"Ừm... vậy chuẩn bị xong rồi chứ?" Fiennes nhẹ nhàng chìa tay ra, phát huy tinh thần thân thiện hợp tác quốc tế.

Hy sinh cá nhân vì lợi ích tập thể... ánh mắt Trần Cận lần nữa chăm chú nhìn gã đàn ông trước mặt, thân hình chuẩn mực, ngũ quan đứng đắn, phong thái đường hoàng, nhìn sao cũng không giống một tên xấu xa hèn hạ~ bụng dạ cũng bắt đầu yên yên, kể ra tuy đối phương không phải loại vai u thịt bắp quá đáng, nhưng nhìn ngược nhìn xuôi vẫn thấy rõ ràng thích hợp để lôi ra so găng đánh lộn hơn là làm tình~

"Cậu có đủ tự tin vào khả năng diễn của mình không?" Thẳng thừng chỉ trúng nhược điểm của đồng bọn, đến tận phút cuối, Fiennes vẫn không hề có dấu hiệu mềm mỏng.

Khổ não cào cào tóc, lại ngồi thụp xuống bồn nước, dũng cảm thú nhận: "Tôi sợ lộ thật!"

"Cậu qua đây." Cuối cùng, sếp của sếp hạ giọng ra lệnh, còn ngoắc ngoắc ngón trỏ.

Trần Cận nhất thời cảm thấy mặt mũi sa sầm: "Muốn-làm-gì?"

"Trước tiên cậu phải thích nghi một chút." bắt đầu như một vị giáo viên cần mẫn hướng dẫn từng bước, "Nào, thử chủ động xem, cậu sẽ thấy thực ra có một số việc không khó khăn như cậu tưởng đâu."

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now