Chương 43

884 26 0
                                    

Qua một tuần nữa, Trần Cận được tháo băng, coi như thay da đổi thịt, những vết thương chằng chịt trên lưng vẫn đương đóng vảy, được cái đã có bác sĩ chỉnh hình thứ xịn tỉa tót khâu vá cho, nên sau này cơ bản sẽ lành như cũ, sẹo để lại tuyệt đối không kinh dị như hắn đoán lúc đầu. Thực ra hắn cũng chẳng lăn tăn gì, mặt mũi không sao là ngon rồi, đàn ông con trai người có thêm vài vết sẹo chỉ có càng hấp dẫn hơn thôi.

Cấp trên hào phóng cho đại ca Xích bộ là hắn đây nghỉ hẳn một tháng, tạm thời không phải nhận nhiệm vụ, bất quá hắn cũng không định tiêu hoang ít ngày thảnh thơi hiếm có này, dẹp bớt tâm tình khó chịu thôi không nói, cơ bản là bắt Trần Cận ăn không ngồi rỗi chắc đã dễ hơn giam lỏng hắn~

Vết thương không cho phép ngâm nước lâu, thành ra bể bơi của hắn đành để hoang, hồi này phần lớn thời gian hắn đều xài vô... trầm ngâm suy nghĩ. Mà tới ngày thứ hai sau hôm được tháo băng, Trần Cận lại chơi trò mất tích, cứ thế tỉnh rụi để cho Đại Lý một cái tin trong hộp thư thoại: "Tôi ra ngoài ít bữa, việc riêng, thứ tư tuần sau về."

Nguyên tuần đó, không ai biết Trần đại ca đi đâu, cũng không biết hắn làm những gì [đợi coi "Nhật ký mất tích của Trần Cận" để biết thêm chi tiết], đến khi hắn xuất hiện lại ở Xích bộ, vừa đúng thứ tư tuần tiếp theo, căn thời gian rất chuẩn.

Kể từ hôm ấy, Trần đại ca bắt đầu đặc biệt cáu bẳn, ngoài đi kiếm người dợt quyền thay bao cát thì chỉ có ngủ vùi, đám tập cùng dần lũ lượt xin nghỉ, rốt cuộc Đại Lý phải lết thân ra trận, còn may mấy bữa về sau đại ca nương tay bớt, thế nên cái mạng nhỏ của hắn còn giữ được đến giờ.

Kết quả là Đại Lý bắt đầu thay mặt đám huynh đệ đào sâu phân tích bệnh trạng của đại ca, rốt cuộc kết quả rút ra mới thật kinh hồn... đại ca hồi này chắc trên-bảo-dưới-không-nghe rồi! Suy đoán của Đại Lý cũng là có lửa mới có khói, vì quả tình gần đây tịnh không gặp cảnh bóng hồng lượn lờ sênh ca trong biệt thự, thành ra hắn nghĩ đận đại ca làm nhiệm vụ bí mật vừa rồi đã bị đối thủ đả thương trúng "chỗ hiểm", vậy nên giờ mới rầu đời như vầy... càng nghĩ càng thấy vấn đề thật là nghiêm trọng, loại người chết vì sĩ diện như đại ca nhà hắn, chắc chắn không đời nào chịu nhận mình đã bị hỏng béng cái chí-khí-nam-nhi, bởi thế, thân làm chiến hữu huynh đệ đương nhiên phải nghĩ giùm cho hắn, chớ sao đứng nhìn đại ca ủ ê vậy miết được.

Sau đó một bữa, buổi chiều, Trần Cận lại nằm dài phơi nằng ngoài ban công, Đại Lý từ đâu mò đến bên cạnh, vô cùng thần bí móc cái gì trong túi ra rồi dúi cho hắn.

Trần Cận nhướn mày, liếc nhìn: "Gì đây a?"

"Món này là "Kỵ sĩ dũng mãnh" hàng của Âu Mỹ đấy, xài một viên là được nguyên một giờ, đảm bảo công hiệu, đại ca thử coi sao..."

Không đợi Đại Lý hoa lá hết lời, Trần Cận đã chồm dậy, gào ầm lên: "Tiều!! Mày tưởng tao bất lực a!?! Không xài ba cái này tao cũng được hàng giờ rồi!!"

Đại Lý rất chi ấm ức, biết ngay đại ca xấu tính, tự dưng ý tốt của hắn không được báo đáp: "Tôi thấy đại ca hồi này xuống tinh thần quá, các em tới còn không tiếp, thế nên..."

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now