Chương 20

1.1K 31 4
                                    

Chiến dịch long trời lở đất chính thức khai hỏa, đến khi Trần Cận trong lốt mới cứng cựa ra trình diện, Ngô Cung kinh ngạc đến quai hàm rớt ra lại chắp vào, chắp vào lại muốn rớt ra, cứ như vậy miết một hồi, Trần Cận đã âm thầm nghiến răng muốn nổi sùng lắm rồi, nhưng rốt cuộc nhờ ơn tác phong kinh người của Trần Thạc mà còn nhịn được, bất quá, một bên đã nháy nháy mắt, cầu cứu Michael.

Ve Gió đại nhân (đã được săn sóc qua bởi kỹ thuật cải trang siêu phàm của Salwa), để xong việc không bị Trần Cận nhắm đầu trả thù, hắn đành ra dáng trí thức không hiềm chuyện cỏn con, tự giác đỡ lời: "Ngô gia, mong ngài có thể ra tay mở đường, Trần tiên sinh và cả Fiennes tiên sinh đều vô cùng biết ơn."

"A, phải phải." Ngài Rết lúc ấy mới sực tỉnh, đương nhiên vẫn còn cảm thấy áp lực nặng nề bởi sự thay đổi kỳ dị có một không hai này, "Hẳn rồi hẳn rồi, Trần tiên sinh..." sấn lên bắt tay Trần Cận, "Lần trước là tôi không rõ sự tình từ đầu, không biết anh là cốt cán Hào Môn... Quả là, không nhận ra ngay nhân tài ẩn mình, tưởng lầm Trần tiên sinh như đám đàn em, thật mạo phạm quá." Biết mạo phạm còn chưa chịu thả tay ra?! Cái thói ở đâu hả!

"Việc ấy, Ngô gia không cần để bụng. Có những chuyện ta đều hiểu là được rồi." Trần Cận nghiêm mặt xa gần cảnh cáo, "Lần này Ngô gia hết lòng với Hào Môn, hẳn nhiên chúng tôi sẽ ghi nhớ, sau này cần đến, Hào Môn cũng sẽ ra sức vì Ngô gia."

Cặp mắt háo sắc kia vẫn nhịn không được mò mẫm soi mói từ đầu tới chân hắn: "Trần tiên sinh quả nhiên thẳng thắn, có những lời này của anh, Ngô mỗ nhất định phải dốc hết sức hỗ trợ."

"Đa tạ." Mỉm cười hoàn hảo, thể hiện cả vẻ tự tin nắm chắc phần thắng lẫn khí chất chừng mực lạnh lùng, đích thị là Trần Thạc.

Đến Michael đứng đối diện cũng phải thừa nhận, Trần Cận lúc này mang một phong thái vừa ung dung vừa nguy hiểm khó mà diễn tả, không lẽ anh em nhà nó có thần giao cách cảm gì gì đó thật?

Có được thông tin đích xác rồi, Trần Cận và Michael cùng đám vệ sĩ hùng hồn rồng rắn rút quân, xe vừa ra đến đầu phố, Trần Cận lập tức lộ nguyên hình sừng sộ: "Mặt cá gỗ, ông đúng là đồ đểu mà, vừa xong con rết khốn kiếp ấy quấy rối tôi đó, bộ ông không thấy hả, ông được lắm!"

"Có phải quấy rối tao đâu, làm sao tao phải cuống lên?" Michael lần này cũng không chịu thua, độp lại: "Mà đồ đàn ông lố lăng bừa bãi như chú mày, nếm mùi sớm đi là phải, loại ấy chúng nó nhận đồng loại không sai đâu."

Hỏng bét, làm sao lại nói toạc hết bụng dạ ra rồi, cả giận bộc phát a.

"Ông nhắc lại lần nữa xem..." đôi mắt vừa phừng phừng bốc hỏa giờ đã sa sầm lạnh băng.

"Đằng trước, dừng xe!" Michael đột nhiên quát lên, tài xế vội đạp thắng phanh gấp, ông anh Michael lập tức phi thẳng lên ghế trước, tránh xa tầm sét đánh là sáng suốt nhất, bỏ lại Trần đại ca ngồi tức tối sau xe.

Trạm đầu tiên đêm đó – Hồng Đạt, sòng bạc bán công khai nổi danh nhất thành phố, một nơi để mặc sức vung tiền như rác.

Tuy sinh ra trong một gia đình có nòi cờ bạc, nhưng lạ là hai anh em Trần Cận, Trần Thạc tuyệt nhiên không hề ham thích đỏ đen, thậm chí còn có phần ác cảm, có lẽ vì từ nhỏ đến lớn đã thấm thía quá đủ sự khốn khổ của những con bạc phải sống phiêu bạt bấp bênh như cha mẹ mình, từ đáy lòng bọn hắn đều không thể chấp nhận chuyện này, thậm chí Trần Thạc còn coi nó như một trò "tự tra tấn vô vị", ấy vậy mà bữa nay lại có cơ hội ôn lại gia nghiệp a~

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now