Chương 6

1.4K 61 4
                                    

Qua một ngày bình an vô sự, sóng gió hiểm nguy vẫn còn đang chờ chực trước mắt. Dọc đường bụng dạ Trần Cận nói sao cũng không yên được, gã ngồi kế bên hắn đây không những là tỉ phú Châu Âu, lại còn nắm quyền cao chức trọng ở Hào Môn... thời buổi an ninh trớt quớt này mà cứ một mình khơi khơi xông vào hang cọp liệu có... ây~ dẹp đi dẹp đi, nghĩ nhiều cũng vô dụng, ai bảo cái thân hắn đụng trúng loại sếp lớn không sợ chết này chứ.

Thực tình sợ nhịn nữa là hư phổi thiệt, rốt cuộc hắn mở miệng hỏi: "Anh chắc chắn không mang vũ khí đi gặp cha Rết ấy là sáng suốt chứ?"

"Cậu làm vệ sĩ xem ra chuyên nghiệp đấy." Có người nghe rồi lại hiểu xọ qua ý khác.

"Cảm ơn ông anh hiểu cho tâm sự của tôi." Nhưng có việc không thể không nhắc nhở, "Hiện giờ bắt cóc đang mốt lắm đó, tôi chỉ muốn phòng xa cho chắc thôi à~"

"Yên tâm, trộm cướp cũng có lý lẽ của trộm cướp, Ngô Cung không biết rõ về tôi, cậu không cần quá lo."

"Ha!" Có người ngửa mặt huýt gió dài một tiếng, bụng thầm khấn thiên thần thiên sứ qua đường phù hộ cho mình còn mạng trở về tiếp tục hưởng thụ tiền tài mỹ nhân.

Tình thế cuộc đụng độ rốt cuộc chẳng có được một nửa nghiêm túc căng thẳng như đã tưởng, chỉ thấy ca múa thái bình, cát tường như ý, tịnh không hề giống sắp có chuyện xảy ra. Trần Cận đứng một hồi đã muốn ngáp ngắn ngáp dài, nhưng nhàn rỗi cũng chẳng xong, cứ một mắt liếc cô em múa thoát y trên sàn, một mắt kín đáo quan sát gã Rết.

Ngô Cung là một kẻ thuộc loại khôn khéo, biết việc, bốn mươi lăm tuổi, thường gọi là "Ngô gia", cử chỉ rộng lượng, lời lẽ xông xênh, nhìn ra được là một tay hào phóng mà lòng dạ thâm sâu. Tất cả vệ sĩ và tay chân đều bị bắt lùi xa năm mét, chỉ có mình Fiennes và hắn "thân mật" bàn bạc với nhau.

Đột nhiên, Fiennes và Ngô Cung cùng lúc quay lại nhìn Trần Cận. Gã trước ánh mắt sắc bén, gã tiếp sau lại lộ ra một tia lạnh lùng nguy hiểm...

Phi phi! Không ổn! Có kẻ hoảng hồn, cúi đầu tự nhìn mình, ây, đâu đâu làm sao hả? Chưa ra đến cửa đã bị cha sếp xoi mói bắt đổi ngay cái áo sơmi đỏ, lại còn ép buộc hắn khoác vô cả bộ Âu phục sẫm màu nghiêm túc, hại bao nhiêu đẹp trai ngời ngời của hắn bị lu mờ hơn phân nửa, làm sao còn khiến gã Rết đó chú ý chớ, nè nè... lý giải giùm cái đi, đại ca~

Fiennes lắc đầu, đứng dậy tiến về phía hắn, đồng thời thấp giọng buông một mệnh lệnh kỳ dị: "Châm thuốc."

"Hả?!"

Sếp anh đã đặt điếu thuốc lên môi, thái độ thân thiết cực kỳ bất thường.

"Hứ... làm cái quái gì a." Thầm lằn nhằn một câu, không nói không rằng bật lửa cái tách. Ánh lửa loáng qua đầu thuốc, ngay khi Fiennes chụp lấy cổ tay hắn rồi kéo hắn sát lại, Trần Cận đã đánh hơi thấy mùi nguy hiểm, khóe mắt bắt đầu giật giật.

Giữa làn khói thuốc trắng đục, chỉ thấy ánh mắt thâm thúy của Fiennes lóe lên một tia bức ép, liền sau đó hắn đã quay lại ném cho Ngô Cung một nụ cười nhạt đầy hàm ý: "Ngô gia, đây là người của tôi."

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now