Chương 26

1.1K 33 5
                                    

Đứng trước cái gương trong toilet soi trái soi phải, vừa xuýt xoa xót ruột cho tổn thương thân thể, vừa bắt đầu truy lại ngọn nguồn nguyên nhân trực tiếp, gián tiếp từng vết thương trên người; thực tình không phải vì Trần Cận quá rảnh rỗi, nhưng muốn soi cho rõ ràng dấu hôn với vết bầm cũng thật tốn sức, rốt cuộc mục tiêu được khoanh vùng tại mớ vệt hồng hồng tím tím nhìn sao cũng quá sức khả nghi phân bố rải rác khắp từ cổ tới ngực...

"Ảo giác thật?" Tự hỏi lại lần nữa, nếu vẫn không ra được câu trả lời, hắn e chỉ số thông minh vượt bậc của mình sắp hết kiểm soát nổi, giờ đã bắt đầu có xu hướng xé rào tan nát đến nơi rồi, "Nhất định đã xảy ra chuyện lớn rồi."

Mười phút trước, Trần Cận lùa hết hộ lý, Đại Lý, phục vụ khách sạn trong phòng ra ngoài, xong xuôi lập tức chui tọt vào toilet bắt đầu nghiên cứu các loại vết tích trên người, mà rất tồi tệ là, giữa lúc này, bao nhiêu ký ức cháy bỏng mãnh liệt cứ thế bạt núi lấp bể ào ào tuôn ra, thoáng cái chiếm cứ chật cứng trong bộ não đã muốn nổ tung của hắn, kích động đến mức thần kinh trung ương thiếu chút nữa đứt phựt, thực tình giày vò vật vã chưa từng thấy.

Đánh với Kiệt thừa sống thiếu chết còn chịu được, chứ như giờ, càng xác nhận thêm đích thị đã xảy ra chuyện gì đó "kịch liệt ngoài ý muốn", hắn càng cảm thấy nguy cơ gió rền nghiêm trọng bên tai. Như thể bị một dao chém thẳng thừng, chỉ đúng một giây, Trần Cận đã ngã bệt xuống nền gạch men trơn bóng, lưng dựa vào thành bồn rửa tay khảm vàng, đầu óc miên man suy tưởng, bao nhiêu ý đồ kinh khủng lẹt xẹt qua trong não.

Là ảo giác, không phải, là ảo giác, không phải... bứt đến cánh hoa cuối cùng... không phải.

Càng nghĩ càng vô lý, hắn duỗi chân đạp thình một cái vô cánh cửa trút giận, kết quả cơ chân đã có chút thương tổn giờ được thể đau rền rĩ một trận, hại hắn xây xẩm mặt mày, tịnh không dám lên cơn bừa bãi nữa. Gã đó quả nhiên không phải chính nhân quân tử a, nhân lúc người ta mê man rồi giở... mấy cái trò... dù hắn đây có đẹp trai cao ráo hấp dẫn ngút ngàn hơn nữa, nhưng tốt xấu cũng là đàn ông chứ... Thế quái nào lại bị dụ khị cái một vậy, đúng là thất sách nhất trần đời mà.

Rồi cứ ngồi ngơ ngẩn vậy hết mười phút, mới chậm chạp lết ra phòng khách, liếc nhìn đồng hồ, thứ năm rồi, 3h15 chiều, tự nhiên nảy ra một ý, liền lộn vào phòng vớ điện thoại gọi xe.

Đến khi tài xế dừng xe lại cách cổng trường đại học hai trăm mét, Trần Cận bắt đầu chờ đợi, chiều nào trong tuần Trình Hân cũng tới đây học thêm, hắn thì chẳng có ý gì, chẳng qua giờ này ngồi mãi trong phòng, bao nhiêu ý tưởng nhảm nhí sẽ tuôn ào ào trong đầu hắn, khiến cơn bực bội của hắn càng tăng vùn vụt, bởi vậy mới phải ra ngoài hít thở không khí một chút, rồi tới chào tạm biệt cô bé này, có những việc, có lẽ đúng là không thể cưỡng ép được.

Đương nhiên, bằng vào lối tư duy thẳng một đường của Trần Cận, để ngộ ra chân lý "miễn cưỡng thì khó hạnh phúc" quả có chút kỳ diệu, coi bộ đúng là giẫm trúng bàn chông rồi mới sinh ra "bi quan" vậy, kỳ này tự hắn cảm thấy chuyện xảy ra với Fiennes đã hơi phóng túng quá đà, thành ra đương muốn tự phạt mình một chút.

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now