Chương 24

1K 34 8
                                    

Hai giờ sau, Fiennes lên máy bay, mục tiêu: Hồng Kông.

Bên này, Trần Cận bị chuyển đi thành ra lại thoải mái hơn nhiều, Sanly Tô sắp đặt cho hắn ở một phòng có giường, có buồng tắm, trong quá trình di chuyển, Trần Cận bị trói tay bịt mắt, nên vị trí nơi gọi là "Cáp Môn" này hắn không nắm chắc được, phải từ từ thăm dò.

Đợi đến khi chân tay được giải phóng, lập tức xông vào buồng tắm xối nước lạnh, này có lẽ là lần tắm táp bình dân nhất từ hồi hắn sinh ra tới giờ, phải gọi là sỉ nhục. Tắm xong, lại vô cùng bất mãn xỏ một cái sơ mi trắng rất không vừa mắt, ngồi dựa đầu giường làm bộ hiền lành, thôi thì phong độ đẹp trai cũng khôi phục được một ít, chí ít mặt mũi đã hết sưng.

Trò vui mới mở màn thôi, giờ là thời cơ tốt nhất để thâm nhập nội bộ bọn chúng. Trần Cận liếc xem thời gian, phác sơ qua tiến độ kế hoạch, tòa nhà này hình như có lắp đặt thiết bị phá sóng, phòng này cũng chẳng cửa sổ nào, sóng liên lạc với Tom rớt liên tục.

Một giờ trước, có kẻ tiêm thuốc mê cho hắn, với người thường, liều lượng đó đủ để bải hoải năm sáu tiếng đồng hồ, nhưng Trần Cận hắn đã qua trắc nghiệm đề kháng dược tính, đó là điều kiện bắt buộc với đội viên đặc công, hơn nữa phải sở hữu sức chịu đựng lẫn ý chí đáng kinh ngạc mới có thể lưu danh trong cuộc chiến sinh tồn.

Đã hai ngày rồi, qua một phen tự kiểm tra ước lượng, Trần Cận cơ bản đã nắm được thời gian thuốc phát huy dược tính, nhẩm tính chính xác khả năng hồi phục của cơ thể.

Nhận thấy sức lực trong người đang dần trở lại, hắn nắm nắm bàn tay thử cảm giác một chút. Ha, không tệ, giờ còn không ra tay, chờ ba thằng ngự lâm với ông anh mặt cá gỗ đến cứu thì hơi bị mất mặt thật, từ giờ tới lúc hẹn thằng Tom không còn bao lâu, trước lúc đó hắn nhất định phải giành lại được quyền chủ động.

Làm bộ vô lực lề rề gọi ông chú canh cửa: "Hi~ qua đây giùm cái đê?"

Đối phương cau mày tiến lại: "Muốn gì?"

Kể ra hắn diễn Tây Thi đau bệnh nhíu mày* cũng hợp dữ a. "Khó chịu quá, ông... có thuốc lá không?"

Gã kia nghĩ ngợi một chút rồi thọc tay vào túi rút một điếu thuốc đưa cho hắn.

"Có lửa không?" Lời cất lên cực độ uể oải chán chường, biểu cảm cô độc pha chút mệt mỏi, nếu được cắt cúp cận cảnh một cái, nhất định đủ hại chết vô số thiếu nữ.

Đại khái đã bị cấp trên dặn không được đối đãi quá mạnh tay với phạm nhân, thành ra gã nọ cũng thả lỏng cảnh giác, ra mồi thuốc giùm, trăm triệu lần không ngờ rằng Trần Cận đột ngột vùng dậy, dùng sức chém mạnh xuống mé cổ hắn, chính xác chớp nhoáng, ra tay dứt khoát đến mức hắn hoàn toàn không kịp phản kháng, lập tức ngã vật xuống giường.

Trần Cận lục soát tìm được chìa khóa trên người gã vừa bị đo ván, lấy chăn phủ trùm lên hắn để che mắt, mở cửa ra khỏi phòng rồi mới phát hiện bên ngoài còn vài trạm gác nữa, hắn nghĩ, bọn Michael đã vào đây rồi, mình cũng phải tích cực thêm chút nữa mới được.

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now