Chương 34

942 19 6
                                    

Luồng mắt đôi bên đụng độ giữa không trung, lồng ngực đột nhiên cuộn trào một phen, ngoại trừ đối diện với Fiennes, thật tình Trần Cận rất rất hiếm khi phải nếm mùi hồi hộp đến mức tim đập bình bình muốn vọt qua cổ họng kiểu này, mà càng chết tiệt hơn là màn "hồi hộp" mắc toi ấy xuất hiện một cách rất chi thường xuyên và vô tổ chức. Thật ra cũng chẳng nhằm nhò gì, cái làm hắn lo lắng nhất chính là thói quen hành xử thân mật quá thể của Fiennes với hắn, mỗi lần đôi bên "dùng dằng cù cưa" đều hại hắn căng thẳng muốn bốc khói.

Một tuần tiếp theo hai người bọn họ cứ thế quẩn quanh chờn vờn giữa sông băng lò lửa, mỗi người mỗi ôm một bụng ý đồ, tình hình ở chung lâu lâu lại chòi ra vài vụ nguy hiểm loạn xị khó đỡ, ví như Fiennes không dưng từ sau lưng xáp tới, đỡ cánh tay Trần Cận, chủ động "dạy" hắn kiểu bắn "mới", kết quả hại hắn sợ hết hồn, đạn bay xéo xẹo trật đường ngắm, điểm số đạt được kém cỏi nhục mặt chưa từng thấy. Lại ví như có vài lần giữa lúc đương bò xoài dưới sàn tập nằm ngắm súng trường, Trần Cận đột nhiên bị một "vật thể mờ ám" đè một đống lên người, tay run bần bật, thôi là đi tong nguyên băng đạn, mà ác ôn nhất chính là "cái đống nặng trịch" đó mồm miệng vẫn tỉnh bơ giảng giải: "đè" như này là đang diễn tập "yểm trợ" thôi~ Người có trì độn hơn nữa cũng nhận ra có kẻ đang âm mưu "cố tình quấy rối". Tóm lại, kho dự trữ súng đạn của Hào Môn có dư dật đến đâu cũng đỡ không nổi cái lối xài hoang phá hoại thế này!

Bất quá Fi đại gia đích thị rất rộng rãi đứng đắn, đúng là có vài bận Trần Cận bị bầu không khí mờ ám quái dị giữa họ dọa cho suýt chút nữa đã vắt chân chuồn thẳng, nhưng sau các loại nỗ lực tự điều hòa xoa dịu hắn cũng dần dần cảm thấy tự nhiên thoải mái hơn. Hết bảy ngày, hắn thực tình bắt đầu thích nghi được với sự tồn tại của người đàn ông này, hiểu biết sâu sắc của hắn ta về chiến lược phòng ngự rất đáng kinh ngạc, hơn nữa kinh nghiệm thực chiến lại phong phú, đụng chuyện gì cũng thể hiện phong độ thủ lĩnh ngời ngời, này đối với Trần Cận mà nói quả là lý tưởng, bởi vì Fiennes cơ bản là một "chiến hữu" chẳng có gì phải phàn nàn, ấy là khi so với tất cả những người hắn từng hợp tác trước đây.

Nhưng quan hệ của bọn họ vẫn rất phức tạp, rõ ràng tán thưởng, hỗ trợ lẫn nhau, mà hễ bốn mắt đụng độ, ít nhiều lại vô thức tránh né, bất quá cũng không thấy khó chịu nữa, dù sao thời gian được ở cạnh Diệm là vô cùng quý giá, này là một trong những điều hiếm hoi Trần Cận ý thức được.

Thú thật, mấy ngày này tinh thần Trần Cận phởn phơ cực kỳ, Fiennes ngoại trừ lâu lâu "mó máy rục rịch" nhào vô kiss kiss, ôm ôm, này này nọ nọ một cái, còn thì cơ bản không có hành vi nào quá lố; tính ra, thời gian bọn họ ở chung đã vượt xa mức một giờ một ngày, thậm chí Fiennes rất thường xuyên ghé qua "thăm hỏi" giữa đêm hôm, mà cũng chỉ để tán chuyện phiếm hay đơn giản là ngồi yên lặng thư giãn, mặc kệ bản chất lẫn động cơ của hắn ngấm ngầm những gì, bề ngoài xem ra nguy cơ đã tạm thời được giải quyết.

Mà đáng tuyên dương nhất chính là Fiennes chủ động truyền đạt kinh nghiệm, vô cùng chuyên nghiệp giới thiệu vũ khí mới cho hắn, mũ sắt tổng hợp, thiết bị điện tử, phần mềm, trang phục bảo vệ, hệ thống quân trang cá nhân... khiến hắn nhiều bận phá lệ nửa đêm cũng hết muốn xua khách về nữa. Có đôi lúc sự thích thú cao độ đến hầu như kính nể, nhưng cung cách ở chung của bọn họ hoàn toàn chẳng ăn nhập gì với kiểu nể nang ấy, chính trạng thái thả lỏng lại khiến hai người mơ hồ sinh ra ảo giác, ví như Trần Cận bắt đầu nghĩ giữa hắn và Fiennes không chừng sẽ phát triển thành một thứ quan hệ khác, ngoài cái danh từ hắn vẫn tránh như tránh tà kia ra, muốn quan hệ gì hắn cũng thấy hợp lý tuốt.

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now