Chương 23

957 27 5
                                    

"Bất quá, trước mắt chúng ta nên hiểu nhau thêm chút ít đã, dù sao chú mày cũng là khách hàng quan trọng của bọn tao." Kiệt ngồi thụp xuống, hầu như ghé sát miệng vào tai Trần Cận, "Hôm rồi có chút quá tay, chú mày bỏ qua cho nhé."

Trần Cận chỉ cảm thấy bên tai quét qua một luồng lạnh toát hại hắn sởn gai ốc. Khỏi cần xin xỏ bỏ lỗi, có lòng thì cho thằng này ngay một cái phòng tắm ra hồn đi, đặng tao gột cho sạch mốc meo xui xẻo, bất quá loại như thằng cha trước mặt này đương nhiên không biết thấu hiểu nỗi lòng thiên hạ. Đã tự biết vậy rồi, Trần Cận quyết định thôi thì vụ đối thoại tâm sự dẹp đi là hơn.

Vừa lúc, có tiếng gã vệ sĩ ngoài cửa báo có điện từ cấp trên, Kiệt đưa mắt ra hiệu bảo San Lệ Tô ra nghe.

Không hiểu có phải hắn tưởng lầm hay không, nhưng Trần Cận cứ cảm thấy gã Kiệt này có ý đồ đen tối với hắn, cụ thể là gì thì khó mà nói được... còn đang nghi nghi hoặc hoặc, năm móng vuốt của Kiệt đã mò mẫm vồ lấy Trần đại ca khả ái vô song của chúng ta...

"Tao muốn biết mày chiều Trịnh Diệu Dương thế nào vậy? Dùng miệng hay..." hắn hèn hạ lia mắt xuống dưới, "Dưới này?"

Không xong, không xong rồi, đạp địa lôi rồi, trúng ngay trái địa lôi ngoại cỡ trong bụng Trần Cận! Thạc Thạc cực kỳ cực kỳ thân yêu cư nhiên bị loại người này lôi ra làm trò cười hạ cấp, giờ mà không ói trả một phen là không thể xong a!

Tiếp theo, Trần Cận làm một hành động khiến Kiệt cũng trợn mắt... đầu tiên hắn chậm rãi lách nghiêng mình 45 độ, rồi quỳ một gối xuống, chống tay trái nhích người lên chừng nửa mét, lại dựa phịch vào tường, ngồi nguyên lại như cũ. Ý tứ cơ bản là: 'Chán chẳng thèm nói chuyện với loại bỏ đi như mày, ngồi tránh mày ra một chút, khoảng cách an toàn, đỡ khỏi lây ôn dịch.'

"A." Kiệt cười nham hiểm, "Thú vị lắm." rồi chồm tới, khẽ kéo giật tóc Trần Cận, "Tao lại chẳng sợ mày làm trò đâu."

Thật tình muốn nổi khùng, khùng kinh khủng luôn, mày mà không bỏ mớ vuốt bẩn thỉu của mày ra, rồi còn dám sỉ nhục Trần Thạc nửa lời trước mặt tao nữa, tao nhất định cho mày ra bã, chờ xem!

"Mày muốn thử chút cho biết mùi sao?" Lười biếng coi thường liếc nhìn đối thủ, giọng vô cùng khinh miệt, "Nhưng tao e mày không đủ tư cách đâu."

"Con mẹ mày, nằm trong tay tao rồi mà còn vênh váo!" Kiệt bỏ tay ra, đứng dậy, những tia lạnh lẽo trơ trơ nhắm thẳng xuống mặt Trần Cận.

Giữa lúc Trần Cận linh cảm tình thế xấu xí hết cứu nổi rồi, San Lệ Tô đột nhiên đẩy cửa vào, tay cầm điện thoại: "Kiệt!"

"Cấp trên có tin gì?"

"Vẫn là Trịnh Diệu Dương, hắn nói giao dịch đã bắt đầu thực hiện rồi, yêu cầu nói chuyện với Trần Thạc để xác nhận hắn vẫn vô sự."

"Tình nhân ngang ngược của mày thật đúng là o bế đến nơi đến chốn." Nói rồi nhận lấy điện thoại, lạnh lùng đe, "Nhớ lấy, mày chỉ có đúng một phút thôi." rồi hắn quẳng cái máy lên người Trần Cận.

"Alo?" Thần kinh Trần Cận lúc này đã căng như dây đàn, nhưng hắn cố hết sức không để lộ sơ hở, giữ vững lại nhịp hô hấp.

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now