Chương 35

964 18 6
                                    

Tiến vào khu tác chiến A-2, các tổ xuất phát từ những hướng khác nhau, vị trí khởi hành của tổ JC được chỉ định tại điểm Tây Nam, đầu tiên phải đi trinh sát xuyên rừng đến khu vực núi đá, chướng ngại vật thứ nhất sẽ do đội phục kích cơ động bố trí, bọn họ không tấn công áp sát, nhưng sẽ thiết kế các vật cản bất ngờ nhằm kéo dài thời gian thi đấu của thí sinh. Mỗi tổ phải giải cứu được ít nhất mười "con tin" tại hai khu vực, nếu một thành viên trong tổ không may "trúng đạn", điểm số được tính toán khoa học dựa trên vị trí vết thương, tổ có thành viên bị thương sẽ bị cộng từ một đến năm tiếng đồng hồ vào thời gian tác chiến. Mà trong lịch sử kỳ thi Scotch, chỉ có những tổ đến đích an toàn trong thời gian ngắn nhất mới có cơ hội ghi danh vào kỷ lục.

Trước lúc chính thức xuất phát, ai đó đột nhiên hỏi: "Vốn là tôi muốn phá kỷ lục của anh, nếu anh cũng tham gia luôn, thành tích kỳ này tính cho ai giờ?"

"Tính là của chúng ta."

Trần Cận nhướn mày ngẫm nghĩ mấy giây: "Nghe cứ như lợi dụng lẫn nhau ấy nhỉ."

"Vậy nếu thành tích rất tệ thì sao?" Fiennes nghiêm túc vặn lại.

"Của anh a." Trần Cận tỉnh bơ liếc hắn một cái, như kiểu Fi đại gia vừa hỏi một câu rất chi ngớ ngẩn, nói xong lại nghênh ngang sải chân tiến bước, ngay lúc hắn quay lưng đi tiếp, Fiennes nhận ra khóe miệng hắn đương treo một nụ cười cực kỳ khoái trá, té ra hắn đang giỡn, còn giỡn một cách hào hứng, bằng cả thực lực lẫn sự quyết đoán của hắn... đã vậy thì cùng hắn chơi cho thỏa thích thôi, ai bảo Trần Cận là điểm yếu không thể chống đỡ của Fiennes chứ~

Năm phút sau, hai người vào rừng, địa thế ở đây tương đối cao, thông mọc dày đặc che khuất mặt trời, rất thuận lợi cho quân mai phục, vì thế cần hết sức cảnh giác, bọn họ bắt đầu dừng lại chỉnh đốn quân trang.

Vừa lôi ba lô quân dụng ra, kiểm tra lần lượt vũ khí, một hồi, mí mắt Trần Cận đã muốn giựt giựt, gân xanh trên trán cũng thi nhau vằn vện: "Tiều! Anh tin nổi không?! Cả mớ này có độc hai khẩu súng trường Tiệp ra từ tám năm trước xài được, lại còn bị mông má đến hư tiệt sức sát thương! Mà nguyên băng còn có mười viên đạn, bộ bọn họ nghĩ mình chơi đồ hàng hả?!"

Fiennes ngồi xuống kiểm tra, vẻ mặt có chút đăm chiêu.

Trần Cận giật phăng cái kính chắn hồng ngoại xuống, lôi luôn bộ đàm ra gọi cho bộ phận cung cấp trang bị: "Cấp trên, tổ JC có ý kiến!"

Nhưng bên kia chỉ trả lời: "Năm phút nữa, sẽ có thông báo."

Liên lạc không xong, Trần Cận thiếu điều đỉnh đầu bốc khói đứng nhìn chằm chằm chiến hữu, bộ dạng rất chi anh hùng không có đất dụng võ, than thở thế sự vô thường: "Ai nói tôi nghe coi, kiểu này là báo động độ mấy đây?"

Fiennes lật lật cái ba lô, bình tĩnh kết luận: "Chúng ta thiếu linh kiện quang điện tử; thiết bị tính toán đường đạn, máy đo cự ly laser, và hệ thống la bàn đều không nhạy, chỉ còn thiết bị dò mìn và chiếu sáng dùng được, chắc chắn không phải ngẫu nhiên."

"Tôi nghĩ hay cứ đi tiếp đi?" Khoanh hai tay, Trần Cận cũng thấy thật nhức đầu, "Sếp à, mình không đen vậy thiệt chứ?" Ngẫm lại bọn họ cũng miễn cưỡng coi như "tổ hợp hoàng kim" chứ bộ, vô lý lẽ hết sức a... Nếu bảo vụ sếp Fi đùng cái mò đến thế chỗ Giang Uy là có âm mưu đàng hoàng, vậy thì đống vũ khí dở chứng lởm khởm này chắc không phải ý đồ của hắn ta rồi, ba cái thứ luật lệ tự đào mồ chôn thây này rõ không phải người, tóm lại là...

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now