Chương 31

8.4K 156 6
                                    

Mốc dịch

Mấy tối gần đây, Thiệu Thục Mẫn đều về nhà một mình, căn phòng trống trải yên tĩnh, chị ta thầm mắng con yêu tinh chuyên đi quyến rũ người khác.

Lữ Xương Dân trầm mê trong hương sắc, sau tối ấy cuối cùng Tần Kỳ cũng suy nghĩ thông suốt, cô ta không phải là người thà chết để bảo vệ trinh tiết, bị hai người bêu xấu trước đám đông, dù vẫn hậm hực nhưng không còn mặt mũi nào đến gây chuyện nữa.

Hỏi cô ta yêu sâu đậm bao nhiêu ư? Chung quy vẫn là không cam lòng, tật xấu đã ăn sâu của phụ nữ chính là lòng đố kị, cô ta không muốn thua trước Dư Nam.

Nói thật, trên thế giới này có ai không sống như vậy, tình yêu là cái thá gì, bây giờ mới ngộ ra, lấy trái tim từ đàn ông ư, khi say mèm thì mê mang, chỉ hận lúc tỉnh ra thì đã quá muộn.

Lữ Xương Dân ra khỏi phòng tắm, quấn khăn tắm quanh người, eo không có thịt thừa, nhưng cơ bắp rõ ràng đã nhão nhoét, không mạnh mẽ cường tráng như người trẻ tuổi.

Đây là căn hộ để không của Lữ Xương Dân ở Đại Lý, hai phòng tám mươi mét vuông, không to lắm, nhưng lại nằm trên đoạn đường đang phát triển. Mấy ngày qua, Tần Kỳ đang lục tục chuyển đồ đến.

Cô ta mặc chiếc váy ngủ bằng lụa tơ tằm gợi cảm, ngồi trước bàn trang điểm đắp mặt nạ.

Lữ Xương Dân sáp tới gần, ngửi từ trên xuống dưới. "Thơm, thơm quá." Ông ta nhìn vào trong kính, thong thả nói: "Anh hùng khó qua ải mĩ nhân."

Tần Kỳ cười phá lên: "Anh là anh hùng sao?"

Lữ Xương Dân nhéo mặt cô ta: "Tôi không phải anh hùng, nhưng chỉ yêu mĩ nhân."

Tần Kỳ bôi xong kem đắp mặt, xõa mái tóc còn ướt ra, nghiêng đầu biếng nhác lau đầu: "Đàn ông các anh đều tâm địa gian giảo, chỉ giỏi dỗ ngọt, ghét quá đi mất."

Lữ Xương Dân nhìn thẳng vào cô ta: "Em nói sai rồi, đàn ông chia ra có dăm bảy loại, người bằng lòng dỗ em, hao tâm tổn trí ở bên em, người đó thích em. Còn một loại nữa, gây chuyện xong rồi trốn tránh, một chữ cũng không dám nói... giống như thằng bồ của em trước đây."

Nét mặt Tần Kỳ cứng lại, qua miệng ông ta từ "thích" trở nên ý nghĩa hẳn. Nhưng không thể phủ nhận, ông ta nói rất đúng. Cô ta vứt lược trèo lên giường, gương mặt không hề vui vẻ.

Lời Lữ Xương Dân nói vốn chỉ vô tâm, nhưng thấy nét mặt cô ta như vậy cũng vội vàng trèo lên giường theo.

Ông ta ôm lấy cô ta.

Tần Kỳ nghiêng người qua chỗ khác.

Lữ Xương Dân hôn lên vai cô ta một cái, chuyển sang chủ đề khác: "Em biết cô gái đó sao?"

"Cô gái nào?"

"Hôm đấy, có vẻ ghê gớm." Ông ta nhớ lại vóc dáng đó: "Chính là người đổ nước lên bồ em."

Tần Kỳ khựng lại trong giây lát, quay người lại: "Sao? Nhớ cô ả à?"

"Tôi chỉ hỏi thôi."

Tần Kỳ không trả lời, nhưng trong lòng rối như tơ vò.

Cô ta vẫn còn nhớ mấy ngày trước bị đè xuống đường, cả người nhếch nhác tóc tai bị Dư Nam kéo giật, có chiếc xe đi sượt qua ngang đầu, hoảng loạn sợ hãi, dường như lúc ấy Dư Nam là chúa tể của vạn vật, nắm giữ chính tính mạng của cô ta.

Con đường đến bên em - Giải TổngΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα