Chương 32

8K 196 23
                                    

Mốc dịch

Xung quanh Dư Nam mây mờ che phủ, cô cảm thấy nóng rực, cơ thể bải hoải. Trong người dâng trào một xúc cảm kì lạ, muốn được ôm, muốn được vuốt ve, muốn được giải phóng.

Cô cố gắng mở mắt, mơ hồ nhìn thấy gương mặt xa lạ mình chưa gặp bao giờ. Nhưng đại não chậm chạp không chịu điều khiển hành động, cô túm lấy áo sơ mi của người đàn ông.

Bên tai là tiếng cười dâm đãng, cô nghe thấy một câu: "Bé cưng, trông em gấp chưa kìa, đợi anh tắm rửa đã, rồi lập tức yêu em."

Lữ Xương Dân bò dậy khỏi người cô, vừa cởi quần áo vừa chạy vào phòng tắm, chỉ mấy phút là tắm rửa xong chuẩn bị chiến đấu.

Gã mặc áo tắm màu trắng, lồng ngực đỏ ửng dính mấy giọt nước, không kiên nhẫn nổi nữa nhảy luôn lên giường.

Gương mặt Dư Nam đỏ như thoa son, ánh mắt rệu rã. Dù không làm gì nhưng đối với đàn ông lúc này chính là lúc quyến rũ nhất. Lửa tình đã đốt cháy Lữ Xương Dân, gã nào còn sức kháng cự. Gã vội vã cởi quần áo của cô, khi chạm vào cúc quần, ngón tay run rẩy không thể nào kiềm chế được...

* * * * *

Trong chiếc xe màu trắng đậu bên khách sạn, một người đàn ông với tinh thần sụp đổ, hai tay không ngừng vò đầu, râu ria trên cằm còn nhếch nhác hơn so với thường ngày. Anh ta nhìn chằm chằm cửa khách sạn, đôi mắt đỏ ngầu, bỗng nhiên đập một cái lên cửa kính bên cạnh, thế giới ngoài kia bị chia thành vô số mảnh vụn, trở nên méo mó dơ bẩn.

Một tiếng trước, chính tay anh ta đưa Dư Nam lên xe của Lữ Xương Dân. Một mạch lái xe tới khách sạn, tận mắt nhìn cô bị đưa vào trong, biết rằng sau đó cô sẽ gặp phải chuyện gì, nhưng anh ta chỉ sợ hãi hèn nhát, không có dũng khí xông vào.

Trước cánh cửa dòng người tấp nập, có hai người đàn ông phương Bắc cao lớn mang sắc mặt lạnh lùng, nhanh nhẹn từ con ngõ nhỏ bước vào đại sảnh khách sạn.

Trước mắt Bạch Chấn Dương trống rỗng, không nhận ra bất cứ ai. Tinh thần anh ta đã đến cực hạn, sức lực cả người bị rút mòn, xụi lơ ngã vào lưng ghế, rất lâu sau, anh ta nhận một cuộc điện thoại.

"Cách báo thù của cô là muốn cô ấy hận tôi, để chúng tôi không bao giờ được ở bên nhau." Anh ta cười gằn, "Tại sao lúc đầu tôi không nhận ra cô độc ác thế chứ? Nhưng chuyện này có liên quan gì, mà cô làm hại cô ấy." Giọng anh ta khàn khàn: "Bây giờ thỏa mãn chưa?"

Đầu bên kia nói gì đó.

Anh ta hỏi: "Cô định nuốt lời à?"

Bầu không khí đóng băng, anh ta nghiến răng gầm lên: "Mẹ nó đừng nói mấy lời chó má đấy, đưa đoạn video cho tôi mau..."

Còn chưa nói xong, đối phương đã tắt điện thoại.

"A" Anh ta gào lên, "choang" một tiếng, điện thoại bị vợ thành bốn năm mảnh trên tấm kính chắn gió.

Trước mắt nhòe đi, mấy giọt nước rơi xuống vết thương trên mu bàn tay, anh ta nhìn qua cửa sổ xe đã vỡ vụn, trong đầu không ngừng hiện lại gương mặt Dư Nam.

Con đường đến bên em - Giải TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ