Chương 59

5.2K 154 4
                                    

Dư Nam tỉnh lại, không nhìn thấy ánh mặt trời.

Cô nằm trên mặt đất cứng rắn, nghiêng người, hai tay bị trói sau lưng, cử động, hai chân cũng bị trói chặt.

Đôi mắt dần dần thích ứng với bóng tối, nhưng vẫn không biết bản thân đang ở đâu, trong cánh cửa đối diện phát ra ánh sáng tờ mờ, có người đi lại, bóng người qua lại trước cửa liên tục.

Dư Nam giãy giụa dựng người lên, có thể thấp thoáng nghe thấy tiếng nói chuyện, có người nói: "Anh, cổ anh chảy máu rồi, em bôi thuốc cho anh nhé?"

Một lát sau, một giọng khác vang lên: "Đệch mợ, thật mẹ nó đen đủi."

"Sao lại bị như vậy?"

"Bị con nhóc kia cào."

Có người cười ha ha: "Cay thế à? Đúng là không thay đổi chút nào."

"Đừng nói nữa, vừa rồi suýt chút nữa đã mất mạng, cô ta không biết sống chết xông lên, xe đâm vào cây, vỏ xe bị bóp méo."

Đối phương trêu chọc: "Bảo Tần Kỳ xoè tiền cho mày đi, bây giờ nó đang leo lên giường một ông chủ, cuộc sống dư dả lắm."

Nghe thấy tên Tần Kỳ, Dư Nam nắm chặt tay thành nắm đấm, không cần nghĩ lại, có thể đoán ra ai là chủ mưu.

Bên ngoài có người nói tiếp: "Nó leo lên giường ai tao không quan tâm, tao chỉ biết con đ* trong kia thôi. Đàn bà ấy mà, ông đây không chơi chết nó thì không phải họ Dương."

Người kia nghiến răng nghiến lợi, hận không thể lập tức xông vào xé nát cô.

Vừa rồi ở trên xe Dư Nam đã nhận ra đối phương. Gã trọc, cao lớn vạm vỡ, gương mặt hung ác, đã từng giao thủ ở quán cơm sáng gần hồ Lô Cô.

Gã mặt đen nói: "Bây giờ nó đang nằm trong tay chúng ta, muốn làm gì nó sợ gì nó không theo mày?"

Gã trọc nở nụ cười dâm đãng: "Không biết nó đã tỉnh hay chưa."

"Vào xem là biết chứ gì."

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, vài bóng người đứng trước cửa, Dư Nam nhìn chằm chằm vào chỗ đó, dịch ra phía sau, dựa người vào tường.

Cửa sắt "Kẽo kẹt" một tiếng mở ra, ánh sáng tờ mờ hắt vào, Dư Nam híp mắt, hai người đứng ngược sáng, thấy không rõ gương mặt.

Ánh mắt cô dịch xuống, bên ngoài dường như là một khu nhà máy bỏ hoang, trống trải xập xệ, phía xa có hai gã đàn ông ngồi uống rượu nhai lạc, máy móc để khắp nơi, lò hơi nước và những thiết bị không biết tên.

Người bên cách cửa nhuốm đầy ánh sáng, trong phòng sáng choang, Dư Nam nhắm mắt lại, thích ứng một lát mới chậm rãi mở ra.

Cô ngẩng đầu, hai người đứng trước mặt cô, nhìn xuống từ trên cao, một người cười xấu xa, một người mắt lộ ra vẻ hung ác.

Gã mặt đen: "Tỉnh rồi hả."

Gã trọc nửa ngồi xổm xuống: "Còn nhớ bọn tao không?"

Dư Nam liếc gã một cái, trực tiếp hỏi: "Lữ Xương Dân sai mấy người làm vậy đúng không?"

Gã trọc nắm hai tay vào nhau, bẻ khớp xương: "Tháng sáu năm nay, quán ăn bên cạnh sạp muối Nguyên Hương... Ngày hôm đó, mày làm ông đây cả đời khó quên."

Con đường đến bên em - Giải TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ