Chương 25

7.9K 270 5
                                    


“Việc khiến anh vui vẻ nhất, là em ở bên cạnh anh.”

Từ sau hôm đó, Hoắc Yên càng thêm chăm chỉ học tập. Bởi vì cô dần hiểu ra, ba mẹ luôn thiên vị chị gái, người đủ khả năng để cô dựa vào chỉ có bản thân mình.

Chỉ cần bản thân mạnh lên, mới có thể bảo vệ những thứ quan trọng nhất, đối mặt với hiện thực tàn khốc, nước mắt không có tác dụng, cô nhất định phải mạnh mẽ.

Đảo mắt đã đến giữa tháng mười một.

0h vừa qua, trong phòng 611 liền truyền đến giọng hát vịt đực chúc mừng sinh nhật của thanh niên nào đó.

Sau khi Thẩm Ngộ Nhiên hát xong, Hứa Minh Ý bỏ cái che tai xuống, không còn hơi sức nói: “Phí tàn phá tinh thần, mỗi phút 25 tệ, hỗ trợ chuyển khoản.”

Anh ta nói xong ngã lăn xuống giường, làm ra vẻ sắp đi đời nhà ma.

Thẩm Ngộ Nhiên xù lông, nhảy đến bên giường Hứa Minh Ý, ra sức đè lên người anh ta lắc lư: “Xú hòa thượng, đừng mơ tưởng sinh nhật ngươi lão tử hát cho nhé, xem Đại Lực Kim Cương Chưởng của ta.”

Bàn tay của Thẩm Ngộ Nhiên muốn quạt qua mặt Hứa Minh Ý, Hứa Minh Ý bừng tỉnh, chắp tay trước ngực với anh ta: “Thiện tai thiện tai.”

Hướng Nam đưa cho Phó Thời Hàn một cái hộp màu đen, trong hộp là một cà vạt màu sẫm, có hoa văn nổi lên, nhìn qua rất sang trọng.

Phó Thời Hàn  nhận quà, nói một câu “Cảm ơn”.

“Wow, phần quà này của lão đại, thật lợi hại.” Thẩm Ngộ Nhiên nói: “Tớ chưa định đưa quà của tớ, đợi ngày mai tới nhà cậu ăn cơm mới đưa cho cậu.”

Hứa Minh Ý nhận ra Thẩm Ngộ Nhiên đang nói khách sáo, vô tình vạch trần: “Cậu căn bản chưa chuẩn bị, nghĩ ngày mai mới ra ngoài mua.”

Thẩm Ngộ Nhiên chỉ vào anh ta: “Này! Tớ trêu chọc cậu à!”

Phó Thời Hàn hiếm khi nở nụ cười, không để ý đến mấy người trêu đùa nhau, anh lấy điện thoại di động ra, bất kể là WeChat, QQ hay là tin nhắn, đều được gửi rất nhiều câu “Chúc mưng sinh nhật”.

Không thể không nói, Phó Thời Hàn rất biết đối nhân xử thể, bạn học trong trường, dù nam sinh hay nữ sinh, người thích anh vượt xa người ghét anh.

Chính trực lương thiện đồng thời lúc nào cũng phát ra năng lượng tích cực, giống như hạt giống hấp thụ toàn bộ ánh nắng mặt trời. Với khí chất trầm ổn của mình, từ nhỏ đến lớn bên người luôn không thiếu bạn bè, cho dù có tới rồi đi, nhưng đều là giao tình thật tâm.

Bất kể là kiểu thiếu gia xuất thân hào môn như Hướng Nam, hay là kiểu hàng năm phải vay học phí, mỗi ngày còn phải làm thêm nhiều việc như Hứa Minh Ý, hoặc là người bình thường như Thẩm Ngộ Nhiên.

Chỉ cần hợp tính cách, đều có thể trở thành bạn bè anh.

Phó Thời Hàn nhìn qua các tin nhắn này, lần lượt nhắn lại cảm ơn, khóa màn hình di động, tâm trạng hơi ngột ngạt.

Thẩm Ngộ Nhiên chưa muốn đi ngủ, ồn ào nói không bằng chúng ta chuồn ra ngoài uống bia.

Hướng Nam làm trưởng phòng còn chưa mở miệng, Phó Thời Hàn đã lạnh giọng nói: “Uống bia cái gì, đi ngủ.”

Tiểu ôn nhuWhere stories live. Discover now