Chương 42: Hai bên phối hợp

7.7K 276 4
                                    


Nơi có anh, chính là nơi bình yên.”

Cuộc thi bắt đầu, nhóm tuyển thủ bước lên đài thi đấu, đứng vào vị trí đã được xác định từ trước, xếp thành một vòng hình tròn.

Đèn sáng từ trên đỉnh đầu chiếu xuống, người dẫn chương trình đứng trên sân khấu thử micro, chuẩn bị bắt đầu trận thi đấu.

Hoắc Yên ngước mắt nhìn về khán đài, bạn bè của cô ngồi hàng thứ nhất, Tô Hoàn và Lâm Sơ Ngữ đang ra sức vẫy tay: “Cố lên nha!!!”

“Yên Yên cố lên!”

“Cầm giải nhất, cầm giải nhất!”

Phó Thời Hàn anh tuấn ngồi bên cạnh bị ánh đèn hắt xuống càng toát ra sự mê người. Anh rũ đôi mắt đen như mực bình tĩnh nhìn cô.

Bị anh nhìn chăm chú, trong lòng Hoắc Yên có một sự kích động, nghĩ phải cố gắng đến cùng, phải giành được giải vô địch cho anh xem, so với những người gọi là thiên chi kiêu tử ở đây, cô Hoắc Yên cũng không thua kém chút nào.

Nhất định có thể làm được!

Trước khi bắt đầu thi đấu, từng tuyển thủ sẽ lần lượt rút thăm, chọn ra một tuyển thủ đứng giữa đài làm đài chủ luân phiên đối chiến với những tuyển thủ khác.

Nếu như thắng, phần thưởng tăng lên gấp đôi, nếu như thua thì tuyển thủ vừa thắng sẽ đứng vào vị trí đài chủ, tiếp tục tiến hành tranh tài.

Dựa theo kế hoạch của Phó Thời Hàn, chỉ cần Hoắc Yên không bốc vào vị trí đài chủ, hẳn là có thể thi đến cuối cùng.

Kết quả bốc thăm cuối cùng, Hoắc Yên quả nhiên không bốc trúng đài chủ, trùng hợp là, Tề Quân là người bốc trúng, trở thành đài chủ, theo đó cô ta sẽ lần lượt đối chiến chín tuyển thủ khác.

Những tuyển thủ khác nhìn thấy tình huống này trong lòng có chút thấp thỏm, trình độ của Tề Quân số một số hai, mấy trận diễn tập trước đó, xếp hạng của cô ta chưa bao giờ rớt khỏi top ba, bây giờ thành đài chủ, sợ rằng một đường chẻ tre chém giết đến cuối cùng.

Tề Quân đứng chính giữa sân khấu, tà sườn xám thướt tha phác họa lấy dáng người thon thả của cô ta mang theo chút hương vị cổ xưa.

Trước khi trận đấu chính thức bắt đầu, người dẫn chương trình sẽ thông qua mấy câu hỏi thú vị để khán giả biết được lai lịch và tính cách của các tuyển thủ, Tề Quân mở miệng là tuôn ra thi từ ca phú, khoe khoang danh hiệu tài nữ cổ đại của mình.

Sau đó trở lại chuyện chính, Tề Quân lựa chọn tuyển thủ đầu tiên để đối chiến.

Tề Quân mỉm cười quét qua mặt từng tuyển thủ, trong lòng đám tuyển thủ như trống đánh, hi vọng cô ta không chọn mình, ai cũng không muốn lượt đầu tiên đã rơi đài.

Sau khi lượn một vòng, ánh mắt Tề Quân rơi trên người Hoắc Yên.

Hoắc Yên nhạy cảm phát hiện được, trong ánh mắt của cô ta ấn chứa một loại khinh miệt và địch ý nào đó.

“Người đầu tiên tôi muốn đối chiến, là Hoắc Yên.”

Lời vừa dứt, Thẩm Ngộ Nhiên nhảy vọt lên, nét mặt tràn đầy kinh ngạc nhìn Phó Thời Hàn: “Hàn tổng, sao lại như thế, không phải nói lần thứ nhất sẽ không bị chọn…”

Tiểu ôn nhuWhere stories live. Discover now