Chương 73: Mong nhớ đêm ngày

8.3K 230 4
                                    


“Chúng ta còn cả một đời dài.”

Trên đỉnh đầu truyền đến âm thanh ầm ầm, to đến mức màng nhĩ muốn ù đi. Có một vài máy bay chiến đấu đang lượn trên bầu trời, tiếng gió vù vù thổi đến khiến người ta không mở nổi mắt.

Rất nhanh, chiếc xe Jeep lái vào khu nghỉ ngơi, người đi trên đường cũng dần dần nhiều hơn, nam nữ già trẻ đều có, trẻ con ngồi xổm ven đường chơi đùa, phụ nữ mang quần áo và chăn bộ đội màu xanh ra phơi nắng…

Chu Tiểu Hàng dẫn Hoắc Yên tới trước cửa một căn phòng, vừa đi bên cạnh vừa giới thiệu: “Đợt diễn tập quy mô lớn lần này có không ít người nhà của sỹ quan, giống như cô, bọn họ đều ở khu sinh hoạt. Bây giờ Phó Thời Hàn còn đang huấn luyện, đợi một lúc nữa kết thúc huấn luyện sẽ tới, nếu chị dâu có vấn đề gì, có thể tìm dì ở bộ hậu cần dưới lầu.

“Được rồi, cảm ơn.”

Chu Tiểu Hàng đang muốn rời đi, Hoắc Yên gọi anh ta lại: “Tiểu Hàng, anh chờ một chút.”

“Chị dâu còn việc gì sao?”

Hoắc Yên mở vali hành lý của mình, từ bên trong lấy ra hai con búp bê Barbie đặt vào tay Chu Tiểu Hàng.

“Trong điện thoại Phó Thời Hàn từng nhắc với tôi, anh giúp đỡ anh ấy không ít, tôi đi một mình, cũng không thể mang theo nhiều đồ đạc, đồ chơi nhỏ này là lúc bình thường tôi làm chơi, anh có hai cô con gái, tặng cho hai bé nhé.”

Đôi mắt Chu Tiểu Hàng tỏa sáng, cực kỳ kích động: “Chị dâu cô còn mang theo quà cho tôi sao! Ôi trời thật là… sao lại khách sáo như vậy.”

“Tôi nghĩ mấy bé gái chắc sẽ thích những thứ này.”

“Con gái tôi thích nhất búp bê, cảm ơn chị dâu!”

Chu Tiểu Hàng nhận búp bê, phát hiện nó khá nặng: “Sao lại nặng như vậy?”

“Tôi đã thêm vào một hệ thống trí tuệ nhân tạo nhỏ bên trong, có thể nói chuyện cùng con người.” Hoắc Yên ấn cái nút phía sau búp bê, dạy anh ta khởi động: “Đều là đoạn đối thoại tương đối đơn giản, phức tạp quá tôi lại không biết làm, đây là sở trường của Phó Thời Hàn, anh ấy chế tạo người máy như thành tinh, nếu anh cảm thấy hứng thú, có thể bảo anh ấy nâng cấp con búp bê này một chút.”

“Hai người… hai người thật giỏi!” Chu Tiểu Hàng vừa cảm động vừa vui mừng: “Khó trách có thể thành một đôi, chị dâu cũng là thâm tàng bất lộ!”

“Nào có lợi hại như vậy.” Hoắc Yên cười: “Lợi hại bình thường.”

Chu Tiểu Hàng kiên trì: “Trong lòng tôi, có thể ở bên cạnh Phó Thời Hàn đều không phải người thường.”

Tiễn fan em trai Chu Tiểu Hàng xong, Hoắc Yên nhìn quanh căn phòng, có một phòng ngủ một phòng khách nhỏ, trang trí đơn giản, có điều coi như sạch sẽ, nhà vệ sinh riêng biệt, trong phòng ngủ có đặt một cái giường lớn gọn gàng.

Cô lôi quần áo và đồ vệ sinh cá nhân từ trong vali ra ngoài, cả người máy gấu trắng nhỏ Phó Tiểu Hàn 2.0 cô cũng mang theo.

Tiểu ôn nhuKde žijí příběhy. Začni objevovat