Chương 98: Chương cuối cùng: Ba bức thư Phó Thời Hàn viết cho con gái

10.5K 360 73
                                    


Xin lỗi các mem có tí sai sót của tớ PTH viết cho tiểu chanh tây năm 59t nha. Mình đã sửa lại cảm ơn các bạn đã nhắc nhở. Xin lỗi các mem vì sai lầm không đáng có của mị
Nhân đây cũng pr luôn. Ai thích kiểu thể loại này có thể chuyển sang đọc " Anh đây cóc sợ vợ", sủng lên trời,ngọt sâu răng của mị nhé, mị ed mà phải gào lên " thanh xuân nợ mị một Cố tiểu gia ( Cố Thần) " cơ mà!

【Bức thư thứ nhất】

Tiểu Chanh Tây, lúc con mở bức thư này, con không còn là cô bé con làm nũng trong lòng ba mẹ nữa rồi, con đang bước dần vào thời kỳ trưởng thành.

Lần đầu tiên ba cảm nhận được con, con ở trong bụng mẹ đá đá ba. Khi đó ba cho rằng, con sẽ là một cô bé hoạt bát.

Tháng mười hai lạnh giá nhưng đêm đông vẫn ấm áp, con đi tới thế giới này. Lần đầu tiên ba gặp con, con như một người giấy nhỏ đầy những vết nhăn nheo, nằm trong ngực mẹ yên lặng ngủ.

Ba muốn hôn mẹ, mẹ nói, nụ hôn đầu tiên, hẳn là nên dành cho Tiểu Chanh Tây của chúng ta.

Sự xuất hiện của con, là niềm vui mừng lớn thứ hai trong cuộc đời ba, đương nhiên, niềm vui mừng lớn nhất là gặp được mẹ con.

Ba thích nhất cùng con chơi đùa, bế con trong phòng ngủ bay tới bay lui, cùng con đánh điện tử, dạy con tháo người máy, thỉnh thoảng còn trêu con nước mắt nước mũi tùm lum đi tìm mẹ…

Những năm qua, ba luôn nhớ lại những chuyện khi con còn bé.

Lần đầu tiên con biết trong bụng mẹ có tiểu baby, con bĩu môi nhìn ba mẹ, nước mắt lưng tròng lại bướng bỉnh không chịu cho chúng chảy xuống, bởi vì con biết, nếu con buồn ba mẹ sẽ khổ sở.

Từ nhỏ tính con đã hay xấu hổ, lá gan rất nhỏ, nhìn có vẻ ngây thơ vụng về. Nhưng ba biết, thật ra Tiểu Chanh Tây là một cô bé cực kỳ thông minh, nắm giữ trái tim tinh tế tỉ mỉ, có thể cảm nhận được tình yêu của ba mẹ dành cho Tiểu Chanh Tây, cho nên Tiểu Chanh Tây không nỡ để ba mẹ buồn.

Tiểu Chanh Tây sợ hãi, bởi vì em gái đến sẽ chia sẻ tình yêu của ba mẹ.

Bây giờ ba nói cho Tiểu Chanh Tây một bí mật nhỏ nhé, thật ra trong một khoảng thời gian rất dài, mẹ cũng gần như vì em gái đến mà cảm thấy hoang mang, mẹ sợ bởi vì phải chăm sóc em gái mà sao lãng Tiểu Chanh Tây.

Đây là khúc mắc rất lâu trong lòng mẹ.

Đêm hôm đó, ba cùng Tiểu Chanh Tây nói chuyện rất dài, cũng hứa với Tiểu Chanh Tây, em gái đến sẽ không phân chia yêu thương của ba mẹ, bởi vì chúng ta là người một nhà, thời gian trôi qua tình yêu của chúng ta sẽ chỉ càng ngày càng sâu sắc, bất kể có em gái hay không, ba mẹ đều vĩnh viễn yêu Tiểu Chanh Tây.

Sau này em gái được sinh ra, Tiểu Chanh Tây giúp đỡ ba mẹ chăm sóc em, khi đó Tiểu Chanh Tây nói một câu, đến nhiều năm sau ba vẫn không quên được.

Con nhìn vào trong tã lót của em nói, mặc dù hiện giờ chị hơi tức giận, cũng hơi sợ hãi, nhưng em yên tâm, chị vẫn sẽ chăm sóc em thật tốt, là một người chị gái tốt, bởi vì chúng ta là một gia đình.

Tiểu ôn nhuWhere stories live. Discover now