Chương 32: Còn muốn không

8.4K 265 32
                                    

(Editor: Cái tiêu đề thật khiến người ta hiểu nhầm :))))))

Mỗi người đều bận rộn với công việc của mình, Phó Thời Hàn nấu cơm, Thẩm Ngộ Nhiên mua đồ ăn vặt, Hướng Nam thì ngồi trước máy tính tải phim.

Bầu không khí vô cùng náo nhiệt, vui vẻ hòa thuận.

Tô Hoàn lượn trong phòng khách một vòng, đi tới bên cạnh Lâm Sơ Ngữ đang bày hoa quả, nhỏ giọng hỏi: “Anh trai hòa thượng của tớ đâu?”

Lâm Sơ Ngữ đá lông mày, ra hiệu bên ngoài sân: “Tên nhóc đó, không muốn làm cứ việc nói thẳng, tìm cái cớ vớ vẩn.”

Tô Hoàn mở to mắt nhìn, chỉ thấy ngoài cửa sổ, Hứa Minh Ý cầm một đồng hồ quả quýt giống như la bàn nhỏ, lúc thì nhìn trời, lúc thì bấm đốt ngón tay, cặp lông mày tuấn lãng cau lại, dáng vẻ nghiêm túc suy nghĩ, ngược lại thật sự có mấy phần tư thái cao nhân đắc đạo.

“Anh ấy… đang làm gì vậy?”

“Nghe nói đang giúp cậu xem phong thủy cho ngôi nhà này.”

Tô Hoàn: …

**

“Anh trai hòa thượng.”

Hứa Minh Ý nghe thấy một giọng nói thanh thúy vang lên, quay đầu, liền nhìn thấy một cô gái chắp tay sau lưng, nói cười vui vẻ nhìn anh ta.

Dáng người cô gái nhỏ nhắn, hai má hồng hào, giữa trán đầy đặn, mắt trần cũng có thể nhìn ra được là tướng đại phú đại quý.

Hứa Minh Ý dừng một giây liền rời ánh mắt đi.

Phi lễ chớ nhìn.

“Anh có nhìn ra căn nhà này có vấn đề gì không?”

Hứa Minh Ý đưa tay vuốt lọn tóc xoăn trên trán mình, chỉ vào sân nói: “Tốt  nhất lấy cây cối để bao vây, bê tông không tốt, độ cao có thể khoảng ngang mắt, tuyệt đối không được cao hơn 1m8, nếu không cản tài vận.”

Tô Hoàn thấy anh ta rất ra dáng, thật sự tin tưởng.

“Còn đây nữa. Góc đông bắc có quỷ môn, không thể thiết kế gara để xe, tốt nhất trồng cây hoặc là thực vật.”

“Được, lần sau tôi sẽ bảo ba tôi sửa lại bố cục chỗ này.”

Hứa Minh Ý lại đi vào phòng khách: “Tôi sẽ giúp cô xem trong phòng một chút, thu phí theo ưu đãi dành cho bạn bè, bạn của bạn giảm 20%.”

“Cảm ơn anh trai hòa thượng.” Tô Hoàn lấy điện thoại ra muốn chuyển khoản cho Hứa Minh Ý, lại bị Thẩm Ngộ Nhiên đi tới cản lại.

“Tên hòa thượng này, cậu lại ở đây giả vờ giả vịt lừa bịp thiếu nữ đơn thuần hả.”

Hứa Minh Ý khí định thần nhàn nói: “Kẻ hèn này, trước đã đọc thuộc lòng “16 bí thuật âm dương phong thủy”, mỗi câu đều có căn cứ, mỗi chữ đều là lời khuyên, dựa vào chân tài thực học, tiền kiếm được cũng do công sức vất vả, vì sao lại nói giả vờ lừa bịp chứ.”

Tô Hoàn gật gù liên tục: “Tôi tin anh trai hòa thượng.”

Hứa Minh Ý kéo Thẩm Ngộ Nhiên, hạ giọng uy hiếp: “Cản con đường phát tài của người khác như giết cha giết mẹ của người ta, cậu định làm kẻ thù của tớ hả?”

Tiểu ôn nhuWhere stories live. Discover now