Chương 81: Ngoại truyện 7: Chuyển nhà

6.5K 162 0
                                    

“Ôm em lên giường.”

Tô Hoàn và Hứa Minh Ý đều lùi một bước, thuê một căn hộ nhỏ ở chung cư cao tầng, bởi vì là phòng đơn, lại do người quen giới thiệu, chủ nhà cần dùng tiền gấp, cho nên tiền thuê không cao lắm, nằm trong phạm vi Hứa Minh Ý có thể chi trả.

Đồ dùng trong nhà và vật dụng hàng ngày gần như không cần mua thêm, sau khi Tô Hoàn tới Thâm Quyến, Hứa Minh Ý hầu như mỗi ngày đều khuân đồ về nhà, thảm nhảy, lò vi sóng, robot hút bụi, máy pha cà phê, máy ép nước, máy rửa bát….

Anh nhét đầy ngôi nhà nhỏ, tất cả đồ đạc cần thiết cho sinh hoạt, đều bổ sung đầy đủ.

Trước kia trong nhà Tô Hoàn cái gì cũng có, cuộc sống trôi qua không cần lo cơm áo gạo tiền, anh không muốn cô ở nhà mình, có bất cứ chỗ nào không quen.

Ngay cả người của công ty dọn vệ sinh cũng nói, nhiều đồ như vậy, căn phòng nhỏ kia nhét vừa sao.

Khẳng định nhét vừa, trước đó phòng còn nhỏ hơn.

Hai người trẻ tuổi vất vả đến trưa, cuối cùng cũng thu dọn xong nhà cửa, trong nhà cái gì cũng có, cái gì cũng không thiếu, nhìn vừa đầy đủ vừa ấm áp.

Tô Hoàn mặc T shirt rộng ở nhà, nằm thoải mái trên giường lớn, thở một hơi thật dài —

“Đại công cáo thành! Chúng ta có nhà mới rồi!”

Hứa Minh Ý nằm bên cạnh, vùi mặt vào cổ Tô Hoàn, bắt đầu muốn dính lấy cô: “Hôm nay chuyển nhà mới, nhất định phải chúc mừng một chút.”

Tô Hoàn ôm vai anh: “Tiểu Minh muốn chúc mừng thế nào.”

“Cùng em làm tình.” Anh nói xong liền muốn lột quần Tô Hoàn ra.

Tô Hoàn đẩy Hứa Minh Ý: “Anh tắm rửa đi, người toàn mô hôi cũng không sợ bẩn sao.”

Hứa Minh Ý nghe lời chạy vào phòng tắm: “Anh nhất định sẽ tắm rửa sạch sẽ!”

Tô Hoàn ngồi dậy đi vào phòng bếp, khóe miệng không kìm chế nở nụ cười, anh nhắc đến đêm đầu tiên, đã xảy ra vào hai tháng trước, buổi chiều đầu tiên cô đến Thâm Quyến.

Đêm hôm đó ngoài cửa sổ mưa rơi tầm tã, trong phòng bật một cái đèn ngủ, dưới ánh đèn yếu ớt, hai người không có kinh nghiệm, chỉ theo bản năng ôm lấy  nhau, tìm tòi rất lâu rất lâu, mới coi như mò mẫm được chút đường lối.

Hứa Minh Ý mù mờ, trái đâm phải đụng.

Tô Hoàn chỉ không ngừng kêu đau, đau đến rơi nước mắt, anh vừa bối rối vừa đau lòng, thế nhưng cơ thể khó chịu muốn nổ tung.

Sau đó thật vất vả mới công phá thành công, Tô Hoàn cảm giác toàn bộ thế giới đều im lặng, cô để anh yên lặng ở trong cơ thể mình, loại cảm giác căng trướng kia, đặc biệt phong phú.

Không chỉ cơ thể, còn là cảm nhận, là cảm nhận khi hai linh hồn hòa làm một.

Trái tim Tô Hoàn run rẩy.

Mấy lần sau đó, Hứa Minh Ý dần dần hiểu được kỹ xảo, cũng học được bản lĩnh của đàn ông xấu xa, bắt đầu dụ dỗ cô, đùa giỡn cô, mỗi lần đều làm cho cô vừa hưng phấn vừa kích động.

Tiểu ôn nhuWhere stories live. Discover now