Chương 54: Lốp xe dự phòng

8.4K 228 21
                                    


“Ôm được mỹ nhân về.”

Năm nay tuyết mùa đông chậm chạp chưa rơi, đợi đến đêm Giáng Sinh mới bay lả tả đầy trời. Trên đường rất náo nhiệt, giống như tất cả mọi người đều ùa ra ngoài đường đón tuyết đầu mùa.

Trước cửa ra vào của các cửa hàng có thể nhìn thấy cây thông Noel được treo đèn màu nhấp nháy, Phó Thời Hàn cầm ô có viền hoa nhỏ của Hoắc Yên, cùng cô đi qua lối hành lang ở vườn hoa nhỏ.

Hoắc Yên lấy từ trong túi ra một cái khăn quàng bằng len màu xám đậm, quấn lên cổ Phó Thời Hàn.

“Em đan cho anh đó.” Hoắc Yên quấn lung tung cho anh.

Chất len cực kỳ mềm mại, mượt mà, tuyệt đối không cọ vào da, hơn nữa còn giữ ấm tương đối tốt.

Phó Thời Hàn cụp mắt, quan sát cái khăn bị quàng lộn xộn, khẽ cười một tiếng: “Là em đan mới là lạ.”

Có tay nghề khéo như vậy, sao em không lên trời làm Chức Nữ đi.

Hoắc Yên bĩu môm, lẩm bẩm nói không hiểu lòng người tốt, nói: “Được rồi, là em mua, không thích thì thôi.”

Cô nói xong muốn kéo khăn quàng cổ xuống, Phó Thời Hàn nghiêng người tránh đi: “Tặng đồ ra ngoài, nào có đạo lý đòi lại.”

Thật ra do Hoắc Yên nhìn thấy Tô Hoàn đại tiểu thư gần đây đều đan khăn, lên lớp đan, tan học đan, buổi tối nằm trong chăn cũng đan, hỏi mới biết cô nàng đang muốn tặng quà cho anh trai hòa thượng của mình.

Hoắc Yên hỏi: “Cậu có tiền, sao không mua một cái?”

Tô Hoàn trả lời như chuyện đương nhiên: “Mua nào có ý nghĩa như tớ đan.”

Hoắc Yên nhìn cái khăn bị đan nhăn nhăn nhúm nhúm, ở giữa còn bị sứt chỉ, căn bản xấu đến không nỡ nhìn, bản năng cảm thấy chuyện này không thể bắt chước được.

Hiện giờ kỹ thuật dệt tương đối phát triển, dạng hoa lá đường vân gì anh muốn mà không có, bản thân còn tốn công mất thời gian vừa khâu vừa đan, cũng quá lạc hậu rồi.

Tô Hoàn nói Hoắc Yên đơn giản chính là tư duy của thẳng nữ, cái gì cũng không hiểu, bản thân mình đan chính là tâm ý, người ta quấn lên người cũng cảm thấy ấm áp hơn.

Hoắc Yên kiên định không đồng ý lời giải thích này của bạn, ấm áp hay không ấm áp chủ yếu do chất liệu len, có phải do tự tay cậu đan hay không thì có nửa xu quan hệ sao?

“Trong lòng ấm áp! Hiểu không! Trong lòng!”

Hoắc Yên lắc đầu: “Cái tên Hứa Minh Ý kia trái tim mà có thể quấn đến nóng mới là lạ đó.”

Tô Hoàn nói đơn giản cô không thể cứu chữa,  Hoắc Yên cảm thấy mình vẫn có thể cứu chữa, thế là đi dạo một vòng quanh cửa hàng chăm chú tìm kiếm, chọn được một cái khăn quàng bằng len tương đối khiêm tốn trầm ổn, tặng ra ngoài.

Phó Thời Hàn mặc dù cằn nhằn, nhưng nhìn ra được anh rất thích cái khăn này, cầm điện thoại ra soi đi soi lại nhiều lần, còn vuốt lại tóc, sau đó hỏi Hoắc Yên: “Đẹp chứ em?”

Tiểu ôn nhuWhere stories live. Discover now