Chương 75: Ngoại truyện một

10.3K 261 32
                                    


“Nhưng mà anh rất yêu em.”

Trong nhà ga nhộn nhịp, Hoắc Yên kéo tay Phó Thời Hàn, hai người đứng ở cửa lên tàu tiễn Hứa Minh Ý và Thẩm Ngộ Nhiên.

Ban đầu Thẩm Ngộ Nhiên muốn đặt vé máy bay đi về, có điều bởi vì chậm mất hai ngày, giá vé tăng vọt, Hứa Minh Ý dự định ngồi tàu hỏa. Đi tàu hỏa cần ít nhất hơn hai mươi tiếng, Thẩm Ngộ Nhiên sợ Hứa Minh Ý đi đường một mình cô đơn, liền liều mình bồi quân tử, cùng anh ta ngồi chung tàu hỏa.

Công việc của Hướng Nam ở công ty chất cao như núi, việc lớn việc nhỏ đều chờ anh ta về ra quyết định, cho nên đã sớm mua vé máy bay về trước.

Trước cửa lên tàu, Phó Thời Hàn kéo vali hành lý đưa cho Hứa Minh Ý, nói: “Chú ý an toàn, đến nơi báo cho tớ.”

“Yên tâm đi, người to như thế, không mất đâu mà lo.” Thẩm Ngộ Nhiên phất tay với anh: “Về đi, đừng tiễn nữa.”

Hứa Minh Ý lưu luyến không rời nhìn Phó Thời Hàn: “Lúc nào thì có thể gặp lại?”

Thẩm Ngộ Nhiên nhìn nét mặt bịn rịn thái quá của anh ta, hét lên: “Làm gì làm gì vậy! Biết cậu và lão tứ tình cảm tốt, nhưng người ta có vợ rồi, cậu tém lại giúp tớ đi.”

Hoắc Yên cúi đầu cười cười, cô biết trước kia học đại học, Phó Thời Hàn đặc biệt chiếu cố Hứa Minh Ý, coi anh ta như em trai mình, mọi thứ đều nhớ đến anh ta, cho nên hai người bất kể trong sáng ngoài tối, tình cảm cực kỳ tốt.

Trong nhà, Phó Thời Hàn là anh cả của một đám em họ, tự nhiên dần dần hình thành phong độ của người anh trưởng, sẽ vô thức chăm sóc những người yếu ớt hơn mình.

Bốn năm đại học, anh thường xuyên dẫn Hứa Minh Ý ra ngoài ăn cơm, lúc đi theo giáo viên làm đề tài, có đề tài tốt cũng đều nghĩ tới Hứa Minh Ý trước tiên, kéo anh ta làm cùng, còn giúp anh ta để ý chỗ làm thêm đáng tin cậy…

Hứa Minh Ý không phải đầu đá, Phó Thời Hàn đối xử tốt với anh ta, trong lòng anh ta hiểu rõ, cho nên anh ta cố gắng giải quyết những vấn đề trong cuộc sống của mình, không gây thêm phiền phức cho Phó Thời Hàn, nhưng phương diện tình cảm lại hết sức ỷ lại anh.

Đêm hôm đó, Hoắc Yên gửi cho Hứa Minh Ý một tin nhắn không đầu không đuôi, ban đầu Hứa Minh Ý không để ý, đến tận ngày hôm sau xem tin tức mới biết được mức độ nghiêm trọng của sự việc, lập tức chạy tới phòng tổng giám đốc muốn xin nghỉ phép.

Bởi vì khoảng thời gian này công việc của công ty rất bận rộn, cho nên ban đầu tổng giám đốc không đồng ý cho nghỉ, nhưng thái độ của Hứa Minh Ý cực kỳ kiên quyết, nhất định phải xin nghỉ phép, nhất định nhất phải xin nghỉ!

Trong cơn tức giận tổng giám đốc thốt lên: “Cậu xin nghỉ, có thể, đi rồi đừng có quay lại!”

Công việc này đối với Hứa Minh Ý mà nói, không dễ kiếm, anh ta liều mạng làm hai năm, thật vất vả mới thăng tới chức vị như bây giờ, nếu như lúc này từ chức, tất cả đều phải làm lại từ đầu,

Khiến người ta khó tưởng tượng được chính là, lúc ấy Hứa Minh Ý đỏ mắt, hung hăng nhìn tổng giám đốc, nghiến răng nghiến lợi gằn từng chữ: “Anh em của lão tử sắp chết rồi! Ông đây mặc kệ!”

Tiểu ôn nhuWhere stories live. Discover now