Chương 68: Rễ hành (*)

7K 213 17
                                    


“Ở đại học cậu ấy cũng là C vị xuất đạo tóm được hotboy trường chúng tôi”

(*) Ý khinh thường, mắng người chẳng là cái cóc khô/ cái thá… gì.

Sáng sớm hôm sau, Hoắc Yên đi làm, trên đường đều cảm thấy đồng nghiệp nhìn mình có chút là lạ, nhất là đồng nghiệp nữ, ánh mắt kia giống như hận không thể xé cô ra.

Hoắc Yên không hiểu lắm, tận đến khi cô vào bàn làm việc của mình, mới phát hiện ra manh mối.

Trên bàn làm việc đặt một phần bánh ngọt chocolate được đóng gói tinh xảo, bên ngoài có một tấm thiệp nhỏ, bên trên là hàng chữ:

Cảm ơn Tiểu Yên tối qua đã giúp đỡ. Đây là chút thành ý của tôi, xin hãy nhận lấy.

— —Tần Dụ.

Nét chữ rất giống của con gái, thanh tú lại tinh tế, khác xa với nét chữ mạnh mẽ của Phó Thời Hàn, nét chữ nết người, tính cách cũng y hệt.

Suy nghĩ của Tần Dụ tỉ mỉ giống phụ nữ, loại chuyện nhỏ như ngày hôm qua vốn dĩ cấp dưới như cô phải làm, anh ta lại còn tặng quà cảm ơn.

Hoắc Yên đánh giá hộp bánh ngọt tinh tế, nét mặt có chút bất đắc dĩ.

Tô Hoàn bên cạnh ngẩng đầu, cười nói: “Ôi chao, ngay cả bữa sáng tình yêu cũng tặng rồi, Yên Yên, gần đây đào hoa của cậu rất rộ nhé.”

Hoắc Yên thở dài một tiếng, phần bánh ngọt này khẳng định không nên nhận, nhưng nếu trả lại thì quá không nể mặt anh ta. Sau này cô và Tần Dụ còn cần làm việc chung, suy cho cùng quan hệ không nên quá mức căng thẳng.

Đây chính là chỗ khó xử ở nơi làm việc.

Tô Hoàn nhìn cô rầu rĩ, dứt khoát lớn tiếng nói: “Yên Yên, bánh ngọt để tới ăn nhé, tớ vẫn chưa ăn sáng.”

Hoắc Yên vội vàng đưa tới, nhìn cô nàng tỏ ý cảm ơn.

Tô Hoàn giúp cô giải quyết xong của khoai nóng bỏng tay này, nhưng chưa từng nghĩ, ngày thứ hai thứ ba… Liên tục vài ngày sau, sáng nào trên bàn cô cũng sẽ đặt một hộp bánh nhỏ đóng gói cực kỳ tỉ mỉ

Người tặng bánh, là muốn hại cô ăn thành béo ục ịch phải không!

Hoắc Yên thật sự chịu không nổi, lấy dũng khí cầm bánh ngọt vào phòng làm việc của Tần Dụ, chuẩn bị tức giận nhắc nhở anh ta, đừng làm như vậy nữa, đây là đang kéo kẻ thù cho cô đấy, hiện giờ nữ đồng nghiệp ở công ty đều coi cô là đại tình địch, bất kể việc gì cũng cố ý làm khó, công việc của cô đang công khai gặp khó khăn đó.

Nhưng mà, cuối cùng Hoắc Yên vẫn là một cô gái mềm lòng nhẹ dạ, đối diện với khuôn mặt tươi cười của đối phương, cô rất khó làm người ta mất mặt, đành nói với Tần Dụ: “Trước tiên cảm ơn anh, nhưng mong… mong sau này không cần phải đưa tôi những thứ này, đồng nghiệp nhìn thấy rất không hay, hơn nữa tôi cũng không thích ăn đồ ngọt nhiều bơ sữa.”

Tần Dụ đặt tài liệu trong tay xuống, nói: “Ồ, không thích bơ sữa, vậy cô nói cho tôi, cô thích gì?”

Hoắc Yên vội vàng xua tay, nói: “Thật sự không cần, tiền bối, anh không cần đưa tôi những thứ này, đồng nghiệp nhìn thấy ảnh hưởng không tốt.”

Tiểu ôn nhuWhere stories live. Discover now