Chương 82: Ngoại truyện 8: Bàn rượu

6.1K 182 3
                                    


“Khuê nữ, chúng ta không uống nữa, theo anh về nhà.”

Buổi tối Hứa Minh Ý trở về, mở cửa liền ngửi thấy mùi thức ăn thơm phức.

Anh cởi giày vào nhà, cười nói: “Khuê nữ lại làm món gì ngon?”

Tô Hoàn lấy đồ ăn từ lò vi sóng ra: “Không phải anh không quen ăn đồ ăn em làm sao, em gọi thức ăn ngoài, thịt bò xào thì là Ai Cập.”

Tâm trạng của Hứa Minh Ý rất tốt, từ phía sau ôm Tô Hoàn, vòng qua eo cô  ma sát thật lâu mới bị Tô Hoàn gỡ tay ra.

Tô Hoàn đặt đĩa thịt bò xào thì là Ai Cập lên bàn, lại chỉ vào quần áo trên ghế sô pha nói: “Hôm nay em đi dạo phố mua cho anh một cái áo, anh mặc thử xem.”

Hứa Minh Ý lấy áo nỉ ombre ra, ướm thử lên người mình, hỏi: “Em mua cho mình cái gì.”

Tô Hoàn quay lưng, đặt cơm lên bàn: “Em không mua, chỉ đi lung tung, dù sao một mình đi dạo phố cũng là một thú vui, không nhất định phải mua đồ.”

“Nói cũng đúng.” Hứa Minh Ý không nghi ngờ, thành thạo cở áo sơ mi của mình ra, đổi sang áo ombre màu cam lam, nhìn qua cực kỳ trẻ trung: “Đẹp lắm.”

Tô Hoàn mỉm cười đi qua, lôi kéo anh đánh giá: “Giống như lập tức biến thành  anh chàng mười tám tuổi.”

“Đúng không.” Hứa Minh Ý cố ý đứng trước mặt cô tạo dáng, chọc Tô Hoàn cười cực kỳ vui vẻ.

“Ngốc hả.”

Hai kẻ ngốc sinh hoạt vui vẻ, cuộc sống trôi qua thuận buồm xuôi gió, trong lúc không để ý thời gian đã trôi qua được mấy tháng, Tô Hoàn hoàn toàn không phát hiện, chỉ cảm thấy mỗi ngày đều hạnh phúc.

Hạng mục của phòng làm việc Hứa Minh Ý đang chuẩn bị đi vào giai đoạn cuối, tiếp theo chính là tổ chức buổi giới thiệu, tìm kiếm nhà đầu tư.

Hướng Nam có nhân mạch và tài nguyên, phương diện này không khó, Hứa Minh Ý hứa với Tô Hoàn, chỉ cần hạng mục này có thể vào quỹ đạo vận hành, coi như chân chính mở ra lối đi.

Bọn họ có thể đổi sang căn nhà mới, thật sự có một ngôi nhà của mình.

Có điều trong khoảng thời gian này, công việc của Hứa Minh Ý ngày càng bận rộn, mỗi ngày đi sớm về trễ, không hề phát hiện Tô Hoàn cũng ra ngoài làm việc.

Tô Hoàn giấu anh cũng không phải có nguyên nhân gì khác, mà là lo lắng mình làm không lâu, ngộ nhỡ bị sa thải, anh còn phải an ủi mình, dứt khoát tạm thời không nói, đợi sau này ổn định, nói cho anh biết cũng không muộn.

Công việc của thư ký, đối với Tô Hoàn thật sự hơi quá sức, bởi vì thường xuyên phải viết báo cáo và tóm tắt cuộc họp cho tổng giám đốc, còn có một số báo cáo tổng kết, đối với người chưa từng được được đào tạo qua trường lớp như cô mà nói, đúng là miễn cưỡng.

Có điều cũng may trải qua nhiều lần tìm việc thất bại, Tô Hoàn cực kỳ coi trọng cơ hội công việc lần này, chịu khổ chịu khó rèn luyện, ngược lại cũng có thể miễn cưỡng đối phó.

Tiểu ôn nhuWhere stories live. Discover now