Chương 93: Ngoại truyện 9: Năm tháng tuổi trẻ

5K 123 0
                                    



“So với bậc cha chú chúng ta càng đi được xa hơn.”

Sau năm tiếng, máy bay đáp xuống một hòn đảo xinh đẹp của Thái Lan, hòn đảo này có bờ biển cát vàng chạy dài, sản vật phong phú, hấp dẫn khách du lịch từ nhiều nơi trên thế giới, nhưng đối với khách du lịch Trung Quốc mà nói, vẫn có chút kém hấp dẫn.

Ba tổ CP minh tinh tập hợp trên bãi biển, đạo diễn giải thích rõ quy tắc của chương trình cho bọn họ.

Gia đình của bọn họ cần phải độc lập sinh sống trên hòn đảo này một tháng, tức bọn họ cần phải kiếm tiền để chi trả cho cuộc sống hàng ngày, cách thức kiếm tiền không hạn chế, có thể đi làm công, cũng có thể “mãi nghệ”, cũng có thể tự mình làm buôn bán nhỏ, thậm chí có thể đi ăn xin ngoài đường.

Đương nhiên, sẽ không có người thật sự làm thế.

Còn mỗi gia đình sẽ có 2000 tệ tài chính ban đầu, bọn họ có thể chi tiêu tùy ý, nhưng sử dụng hết thì không còn, cho nên nhất định phải chi tiêu cẩn thận.

Căn hộ của mỗi gia đình có thể lựa chọn, phòng trọ cỡ nhỏ ở trung tâm tiền thuê một ngày 80 tệ, phòng trọ ở gần bãi biển tiền thuê một ngày 150 tệ, còn biệt thự ven biển tiền thuê một ngày 300.

Gia đình của các ngôi sao có thể căn cứ theo nhu cầu của mình để lựa chọn nơi dừng chân. CP “lão tiền bối” Tần Nhẫn và Thôi Giai Miên lựa chọn phòng gần bãi biển có giá trị vừa phải, Hàn Kiêu và Đỗ An Kỳ chung ý kiến thuê biệt thự ven biển, dnk nghĩ, đây là chương trình quay phim chứ không phải thật sự tìm kế sinh nhai ở nơi hoang dã, đến lúc đó nếu thực sự không kiếm được tiền, tổ chương trình chắc chắn sẽ không thể mặc kệ bọn họ.

Hướng Nam hỏi Lạc Dĩ Nam: “Ở cái nào.”

“Tùy ý đi.”

Hướng Nam liền nói với đạo diễn: “Chúng tôi ở phòng trọ gần bãi biển.”

Lạc Dĩ Nam nhíu mày: “Ồ, Hướng tổng thật biết tính toán cẩn thận nha, không hổ là người làm ăn, tôi còn tưởng anh sẽ chọn biệt thự.”

Hướng Nam cười không nói.

Nhưng chờ bọn họ đến nhà trọ, Lạc Dĩ Nam giờ mới hiểu được, nụ cười thần bí sâu xa kia của Hướng Nam, căn phòng trọ nhìn ra biển này một phòng khách, trong phòng có giường lớn hai mét nhìn ra mặt biển xanh thẳm bao la, thế mà còn là giường tròn rất có tình thú!

Lạc Dĩ Nam:???

“Đạo diễn, đạo diễn tình huống này là thế nào? Tình huống này là thế nào chứ, đây là… không phải nói giả vờ là một cặp tình nhân thôi sao, một cái giường là sao?”

Không có ai trả lời cô, anh quay phim chính là người trong suốt, không chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc, hoàn toàn có thể bỏ qua.

Cho nên hiện tại, chương trình truyền hình thực tế đã chính thức bắt đầu, tất cả các vấn đề đều phải tự mình giải quyết.

Không cần nói, cô đã hiểu.

“Vậy…. biệt thự lúc nào cũng có nhiều phòng, bây giờ chúng ta đến biệt thự, có thể không?”

Tiểu ôn nhuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant