Chương 29: Dương Dương muốn khóc

24.4K 1.2K 165
                                    

Nhìn chằm chằm giám sát Lục Ngôn uống thuốc đến xoa thuốc xong, dữ dằn ra lệnh hắn nhất định làm phục hồi chức năng đúng hạn, sau khi nhìn thấy hắn ngoan ngoãn gật đầu, cuối cùng Cố Dương mới về phòng của mình.

Chỉ có điều, trên đường về phòng, không còn ngầu nổi nữa.

Cậu hận không thể vo mình thành quả bóng, bay về phòng, nhào lên giường, vùi mặt vào trong gối, trong đầu vẫn còn chiếu lại 360 góc độ thân hình Lục Ngôn, vóc người gợi cảm khiến người khác không dời mắt được.

Cố Dương chui vào trong chăn a a a a a la hét một hồi, kích thích quá lớn, gần như đã điên mất rồi.

Cậu mới vừa rồi còn bất ngờ ngồi trên đùi Lục Ngôn!

Nghĩ tới đây, Cố Dương nửa quỳ ngồi trên giường, dùng đầu đập xuống gối. Quá gần rồi! Tư thế cũng rất mắc cỡ!

Nhưng vì muốn xác định Lục Ngôn ngoan ngoãn xoa thuốc, cậu nhất định phải ngồi xổm canh giữ ở cửa, chờ hắn xoa xong, độ xấu hổ của Cố Dương cũng tăng mạnh, mà càng xấu hổ, trên mặt cũng phải giả vờ như không có chuyện gì, nghiêm mặt, lỗ tai đỏ đến mức tụ máu, lãnh khốc nói: "Nhớ uống thuốc xoa thuốc đúng hạn, mỗi ngày em sẽ tới kiểm tra."

Sau đó, cũng không chờ Lục Ngôn đáp lại, cậu liền quay đầu chạy.

Nếu không chạy, cậu sợ chân mình sẽ run đến nỗi không đứng lên được!

Cố Dương ôm gối lăn hai vòng, nằm lỳ trên giường thiếu chút nữa đụng vào con gấu trên đầu, là Lục Ngôn đặt chỗ này. Cố Dương chớp mắt, vươn tay ôm con gấu vào trong ngực, lăn thêm vài vòng, như mèo con xù lông.

Cố Dương ôm gấu bông, kích động hồi lâu, bởi vì hơi mệt mỏi, từ từ chui vào chăn, co lại thành một đoàn, ngủ mất.

Trong giấc mơ, cậu nhớ lại đời trước.

Khi vừa bắt đầu, Cố Dương như một con búp bê không biết suy nghĩ, mặc cho Lục Ngôn thao túng, cho cậu học đàn dương cầm, học thư pháp, cậu đều không từ chối, rất biết điều, nói gì thì làm cái đó. Lục Ngôn nóng lòng dạy cho cậu biết tất cả, trong lúc vô tình, Cố Dương làm những việc này, trong đôi mắt không gợn sóng.

Lục Ngôn mời chuyên gia tâm lý nổi tiếng về, tiến hành điều trị tâm lý cho cậu, dần dần, trên mặt Cố Dương xuất hiện nụ cười nhiều hơn, đồng thời, cũng rất buồn bực, một người xa lạ, tại sao Lục Ngôn lại đối xử tốt với cậu đến vậy.

Cậu bắt đầu lén lút quan sát Lục Ngôn, tò mò về Lục Ngôn, cũng rất cảm kích, muốn làm chuyện gì đó báo đáp hắn. Cố Dương coi mình che đậy rất khá, nhưng thực tế đều bị Lục Ngôn phát hiện, Lục Ngôn còn đặc biệt hưởng thụ. Ai bảo mèo con Dương Dương nhìn lén người khác lại đáng yêu như vậy, lại như động vật nhỏ thật cẩn thận, khiến người hận không thể ôm vào trong lồng ngực mà hôn.

Có một lần, Cố Dương được Lục Ngôn dẫn đi tiệc rượu, rất nhiều người, có bạn bè của Lục Ngôn, còn có rất nhiều người xa lạ Cố Dương chưa từng gặp. Cố Dương hơi câu nệ, nhưng dưới sự cổ vũ của Lục Ngôn, vẫn thử nói chuyện với người khác. Một chàng trai trẻ tuổi xinh đẹp có phần ẻo lả chủ động đến sát người cậu, vừa đố kị lại xem thường nhìn, nói: "Đây là tình nhân của Lục tổng? Nhìn cũng chả ra sao mà."

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now