Chương 58: Ghen

15.1K 838 110
                                    

Sợ cái gì, chuyện gì đến sẽ đến.

Cố Dương nghe bạn học trong lớp kể chuyện bát quái, liên tưởng đến Lục Ngôn, trong lòng rõ ràng khẳng định Lục Ngôn rất được hoan nghênh, mà biết khi tận mắt nhìn thấy, cảm giác rất khác biệt. Quả thực như nhét cả quả chanh vào miệng.

Cuối tuần, Cố Dương ở nhà, bởi vì mới vừa lừa Lục Ngôn một lần chưa bao lâu, gần đây tạm thời an phận, không hẹn bạn bè ra ngoài chơi, tỏ rõ thái độ nhận sai hết sức thiện chí.

Làm bài tập xong, Cố Dương dụi dụi mắt, chớp mắt mấy cái, đứng lên đi tới bên cửa sổ nhìn hoa viên, để thả lỏng cơ thể một chút. Diện tích hoa viên trong biệt thự không nhỏ, trồng một số cây cảnh, có người làm vườn quản lý cắt tỉa, đóa hoa đua nhau nở rộ, nhìn rất đẹp.

Ánh nắng ấm áp xuyên qua cửa sổ thủy tinh, lười biếng lại thoải mái, Cố Dương không khỏi híp mắt một cái, có chút thích ý.

Một lát sau, thấy hơi chán, cậu quay đầu lại nhìn về phía Lục Ngôn đang ngồi làm việc trên ghế sô pha.

Màn hình máy tính chiếu trong mắt Lục Ngôn, hiện ánh sáng nhàn nhạt, cùi chỏ hắn đặt bên mép bàn, một tay nâng má, nhìn như mạn bất kinh tâm*, trong đầu lại đang cẩn thận tính toán kế hoạch, toàn thân tản ra khí tức gợi cảm mê người, lại khiến người ta không dám tới gần.

*Mạn bất kinh tâm: Không đặt trong lòng, không đáng lưu ý.

Cố Dương đột nhiên hiểu ra cái gì gọi là khi người đàn ông chuyên tâm làm việc là đẹp trai nhất. Lúc này Lục Ngôn cũng có loại cảm giác không thể nói bằng lời.

Cố Dương nhìn vài giây, trong đầu nảy ra một ý đồ xấu.

Mỗi lần cậu đều bị Lục Ngôn nắm mũi dắt đi, bất kể là sau khi yêu đương, hay là trước đây, ra vẻ mình quá ngu ngốc. Cậu cũng phải phản ứng lại, biểu lộ ra mình như vương giả bạo ngược.

Cố Dương liếc một cái, phát hiện Lục Ngôn chuyên tâm nhìn máy tính, trong khoảng thời gian ngắn chắc chắc không kịp phản ứng, chính là cơ hội tốt nhất.

Vì vậy, cậu nhẹ nhàng nâng chân, dẫm lên thảm trải sàn mềm mại, sẽ không phát ra âm thanh. Cậu nhanh chân chạy về phía Lục Ngôn, đến bên cạnh Lục Ngôn đang ngồi ghế sô pha, không chờ đứng lại, vội vàng khom lưng cúi người, nhanh chóng đánh lén môi Lục Ngôn, hôn một cái thật mạnh. Sau đó, làm chuyện xấu xong quay người chuồn mất, khác nào một tiểu hồ ly xảo quyệt.

Nhưng rất đáng tiếc, mới bước được một bước, đuôi cáo đã bị tóm lấy, trốn không thoát.

Lục Ngôn trong nháy mắt bắt được cánh tay của cậu, kéo về, khiến Cố Dương bị ép ngã về phía sau, ngồi trên đùi Lục Ngôn, mơ màng không hiểu chuyện gì. Xuất sư bất lợi! ! !

Trên mặt Cố Dương chợt lóe một tia ảo não, giương mắt nhìn thấy ánh mắt Lục Ngôn thâm trầm xa xôi nhìn mình chằm chằm, cậu càng cảm thấy như mình tự dâng đến cửa, dê vào miệng cọp rồi!

Lục Ngôn đè lại hai cánh tay vặn vẹo của cậu, đôi mắt híp lại, thấp giọng hỏi: "Vừa nãy Dương Dương làm gì vậy?"

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now