Chương 93: Gia đình

11.6K 547 57
                                    

Nhà trẻ nhóc Bí Đỏ học không gần, hơn nữa bé con tuổi còn nhỏ, đương nhiên không có khả năng để bé con một mình đi học. Hầu hết đều là Lục Ngôn và Cố Dương đưa bé con tới trước khi mình đi làm, thực sự không rảnh mới để tài xế đưa đi. Tan học cũng cố gắng tự mình đón về.

Đã thế, Cố Dương và các giáo viên phụ huynh trong trường khá thân thiết, đặc biệt là phụ huynh những bạn nhỏ chơi khá thân với nhóc Bí Đỏ.

Ngày hôm nay cũng giống vậy, Cố Dương mới vừa đưa nhóc Bí Đỏ vào nhà trẻ, đụng phải phụ huynh bạn học chung lớp với nhóc Bí Đỏ, đối phương rất thân thiết cười nói: "Ba Thuỵ Thuỵ, chiều nay cùng đi ăn cơm đi? Con nhà tôi rất muốn đến nhà hàng mới mở gần đây thử xem sao, cậu và Thuỵ Thuỵ cũng cùng đi đi, có trẻ con đi ăn cơm chung mới vui."

Cố Dương không ngại, cười gật đầu nói: "Được."

Đối đáp vài câu, hai vị phụ huynh vẫy tay nói tạm biệt, hẹn chiều nay đến đón đứa nhỏ rồi cùng đi ăn một bữa.

Sau khi Cố Dương lên xe, gọi điện thoại nói việc này cho Lục Ngôn.

Một bên khác, Lục Ngôn hơi nhíu mày, khóe môi mím mím, dáng vẻ không quá cao hứng, nhưng vẫn ôn nhu đáp lại, giọng điệu nghe như không có gì khác thường.

Đến buổi chiều, đến nhà trẻ đón nhóc Bí Đỏ, bé con đang nắm tay một bạn học tung tăng đi tới, tình cảm rất tốt.

Nhóc Bí Đỏ nghe nói cùng bạn mình đi ăn cơm, cũng cao hứng mong đợi, leo lên ghế dựa trẻ em trong xe, hưng phấn kể cho hai cha nghe chuyện hôm nay trong nhà trẻ.

Lục Ngôn lái xe, cùng Cố Dương kiên nhẫn nghe nhóc Bí Đỏ chia sẻ, thỉnh thoảng hưởng ứng hai câu, nụ cười nhóc Bí Đỏ càng thêm xán lạn, miệng nhỏ không ngừng bi bô.

Đến nhà hàng phương Tây, người lớn hai nhà nói chuyện phiếm, thưởng thức mỹ thực, bầu không khí rất tốt. Cuối cùng khi tách ra, gần như đều khá là tận hứng, đối phương còn nhiệt tình cười nói: "Lần sau lại cùng nhau ăn cơm đi."

Cố Dương gật đầu đáp lại, sau đó bị Lục Ngôn nắm mang đi.

Mẹ bên kia che miệng cười nói: "Bọn họ thật sự quá yêu nhau. Người còn đẹp trai, đây là tình yêu thần tiên."

Ba bên kia đi theo sau, giả vờ không cao hứng nói: "Thế là được rồi, chồng em còn chưa có chết đây."

Gia đình ba người Cố Dương lên xe, không lập tức trở về nhà, mà là đi dạo trung tâm mua sắm, mua chút đồ dùng hàng ngày, thuận tiện mua ít đồ ăn vặt cho nhóc Bí Đỏ.

Đi đậu xe, lúc Lục Ngôn trở lại lần nữa, phát hiện trước mặt Cố Dương có một xa lạ không biết từ đâu tới, cảm giác cực kỳ chướng mắt.

Sắc mặt Lục Ngôn chìm xuống, nhanh chân đi tới, nghe thấy nữ nhân trẻ tuổi xa lạ kia cười khen: "Đây là em trai anh hả? Thật đáng yêu."

Cố Dương ngây ngẩn một chút, sau đó cười nói: "Không, đây là con trai tôi."

Nữ nhân trẻ tuổi kinh ngạc trợn to mắt, "Anh còn trẻ vậy đã kết hôn rồi? !"

Trong giọng nói rõ ràng có phần thất vọng.

Lục Ngôn nhíu mày, mặt lạnh nhanh chân đi lên, ôm vai Cố Dương, hành động như đang tuyên thị chủ quyền, khác nào một vị thần chết bên cạnh Cố Dương, ánh mắt lạnh lẽo như băng, doạ đối phương không rét mà run.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now