Phiên ngoại 5

4.7K 290 13
                                    

Cố Dương say khướt hoàn toàn không biết mình làm chuyện nguy hiểm cỡ nào, ý thức mơ hồ, cảm giác được cái ôm ấm áp quen thuộc, nghĩ đều không nghĩ đã cho là Lục Ngôn. Đầu óc vì uống rượu cảm thấy choáng voáng, không thoải mái, Cố Dương theo thói quen ôm người làm nũng.

Còn người nghe thấy, gần như nỗ tung tại chỗ, vốn sắc mặt hung mãnh lạnh lẽo cứng rắn, giờ phút này còn thêm vài phần giận dữ, càng khác nào địa ngục Tu La, cực kỳ kinh người.

Kẻ cầm đầu nào đó, còn mơ mơ màng màng ôm cổ Tu La, ỷ lại mà cọ cọ, như bánh nếp dính người vô cùng đáng yêu.

Đổi thành lúc thường, tất nhiên nam nhân sẽ rất sung sướng, hưởng thụ cảm giác dính người này, nhưng bị xem là một vị tiên sinh họ Lục, vậy thì rất khác. Ý nghĩ trong lòng nam nhân như thể muốn nhảy vào đầu Cố Dương giết chết cái tên Lục tiên sinh kia.

Chung quy, vẫn còn một tia lý trí kéo hắn lại, làm cho hắn miễn cưỡng duy trì bình tĩnh bên ngoài, chỉ là sắc mặt vẫn hơi đáng sợ, âm u ôm Cố Dương vào buồng tắm.

Nam nhân hết sức phản cảm việc trên người Cố Dương có mùi hương khác lạ, buồn bực không chịu được, nghiêm túc tắm sạch người từ đầu tới đuôi một lần, mặc dù rất nổi giận, nhưng cũng vẫn không quên thả nhẹ động tác, không khiến Cố Dương khó chịu.

Chiều cao của Cố Dương là một bảy mươi lăm, lúc thường đặt trong đám người, không cao lắm, cũng không đến nỗi nói là thấp, nhưng so ra với nam nhân thể trạng cường tráng cơ bắp rõ ràng thế này, càng có vẻ hơi nhỏ nhắn.

Nam nhân dùng khăn tắm quấn Cố Dương lại, lúc ôm lấy người, không phải kiểu bế công chúa lúc vào nhà, mà là như ẵm trẻ con, để cậu ngồi trên cánh tay. Dù vậy, trên mặt nam nhân cũng không có một tí áp lực nào, rất dễ dàng.

Cố Dương mất thăng bằng giữa không trung, coi như bị rượu làm tê dại thần kinh, nhưng cũng cảm giác được chút nguy hiểm, càng vô thức ôm sát cổ của nam nhân, sợ mình ngã xuống.

Tắm rửa sạch sẽ xong, cả người Cố Dương đều là mùi hương sữa tắm quen thuộc, giống mùi hương trên người đối phương. Sắc mặt nam nhân hơi hoà hoãn, nhận ra được Cố Dương dính sát vào mình, cong cong khóe môi, dung túng vỗ vỗ cậu.

Từ buồng tắm quay lại phòng ngủ chính, nam nhân ôm Cố Dương tới trên giường, mang áo ngủ ra, giúp cậu mặc vào. Quả thực có thể nói là rất dịu dàng kiên nhẫn rất giỏi hầu hạ người, như thể vừa nãy trên xe làm hại Cố Dương bị sặc là hai người khác nhau.

Toàn bộ quá trình, Cố Dương cũng rất ngoan ngoãn phối hợp, như mèo nhỏ mềm mại nghe lời, không có bất kỳ chống cự nào. Nam nhân hoàn tất hết thảy, chuẩn bị đứng dậy đi tắm, muốn xối sạch mùi rượu trên người, lại bị Cố Dương một phát bắt được.

Nam nhân không hề đề phòng, không cẩn thận để Cố Dương túm lấy, còn bị cậu kéo xuống, không khống chế được đổ người lên giường. Vì sợ đè vào Cố Dương, nam nhân đột nhiên đưa tay chống vào gối.

Trên mặt Cố Dương đỏ ửng, đôi mắt ướt át, lộ ra mấy phần ám muội không hề che giấu. Cậu không nói lời nào, tay tóm chặt cổ áo nam nhân, ngẩng đầu đến gần, vụng về hôn môi nam nhân.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now