Chương 78: Chấp sự*

9K 507 44
                                    

* Chấp sự: Người giúp việc, quản gia.

Mặc dù đời trước Cố Dương đã được Lục Ngôn dạy bắn súng, nhưng trọng sinh hơn hai năm, rất lâu rồi không chạm qua, lần này bắn không có bất kỳ sai phạm nào, hay là bởi vì vụ nổ sáng ở nước ngoài lần trước.

Cố Dương không biết Lục Ngôn ăn dấm chua của chính mình trong tương lai, muốn bao trùm tất cả ký ức "bản thân" khác, muốn trong mắt Cố Dương chỉ có mỗi Lục Ngôn hiện tại. Cho nên sau đó, Lục Ngôn cố ý dẫn Cố Dương đến câu lạc bộ bắn súng, dạy lại cho Cố Dương.

Cho nên, mới có thể toả sáng trong đợt quân huấn lần này, thu hút được nhiều sự chú ý.

Cố Dương trông đẹp trai tuấn tú, cũng rất dễ dàng khiến người khác sinh ra thiện cảm trong lòng, bây giờ phát hiện cậu không những đẹp trai, mà còn rất giỏi, tính cách thân thiện. Độ thiện cảm lập tức tăng vọt upupup.

Bạn cùng phòng còn hiếu kỳ hề hề hỏi: "Cố Dương, sao ông biết bắn súng? Ông là người nhà viện tưởng quân khu! Ba ba ông là tổng tư lệnh đúng không? ! Mẹ ơi! Không ngờ tôi quen biết được nhân vật lớn!"

Cố Dương bật cười, "Không có, ba mẹ tôi chỉ là người bình thường, tôi học ở trường bắn."

Bạn cùng phòng tò mò: "Trường bắn? Là dùng súng thật ấy hả?"

Cố Dương gật đầu, "Phải."

Bạn cùng phòng: "Súng gì cũng có à?"

Cố Dương: "Rất nhiều, dân dụng có, quân dụng cũng có, vẫn căn cứ theo giáo dục quốc phòng."

Bạn cùng phòng kinh ngạc oa một tiếng, cũng muốn đi chơi, tưởng tượng thấy mình và Cố Dương làm tay súng thần ngầu bá cháy, hấp dẫn ánh mắt rất nhiều nữ sinh. Tuy nhiên vào lúc này đương nhiên phải quan tâm giá cả hơn, tính theo số lượng phát đạn, một phát đã mười mấy gần hai mươi, còn có một lượng tiêu thụ tối thiểu, muốn chơi hơi tận hứng, thử vài loại súng, ít gì cũng phải hơn một nghìn. Nhưng đối với sinh viên bình thường mà nói, ra ngoài chơi một lần như vậy thì chi phí hơi cao.

Nhưng bắn súng, sự kích thích lãng mạn của nam nhân, tích góp tiền, lâu lâu chơi một chút nếm thử cảm giác, vẫn có thể. Cần phải luyện tập thật nhiều để đạt đến trình độ của Cố Dương, vậy thì hơi khó khăn. Phải có tài năng, thêm một huấn luyện viên giỏi, thì mới không phí tiền.

Bọn họ trò chuyện hưng khởi, nam sinh trong phòng có gia cảnh tốt nên kiêu ngạo kia, nhìn mọi người đều tới bên cạnh Cố Dương, thói quen làm trung tâm của đám đông như cậu ta không cam lòng, không phải chỉ có biết bắn tỉa thôi à? Có gì đặc biệt.

Cậu ta cố ý ngồi ngay ngắn ở bàn của mình không nhúc nhích, thực ra đang vểnh tai lên nghe trộm Cố Dương kể chuyện bắn súng, kết quả bất cẩn bị Cố Dương phát hiện, đối diện tầm mắt, lúng túng không chịu được. Cố Dương khẽ giật mình, cười cười nhìn cậu ta.

Bạn cùng phòng kiêu ngạo bối rối, trong nháy mắt lại nghĩ tới cảnh tượng cậu nằm xuống thoải mái bắn súng cự ly trăm mét. Mẹ, quá ngầu. Cậu ta không nhịn được, cuối cùng cũng tham gia cuộc trò chuyện.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now