Phiên ngoại 6

4.4K 256 17
                                    

Cố Dương bị dọa cho phát sợ, nào còn nhớ được trả lời cái gì, cả người triệt để ngây dại, khác nào nhân vật trong hoạt hình vì quá mức khiếp sợ mà bay cả màu.

Đợi một hồi lâu, không có câu trả lời, giáo sư nâng kính lạnh lùng nhìn cậu, đáy ánh mắt trở nên hơi nguy hiểm, trầm giọng nói: "Em không nỡ không đi giao lưu?"

Giọng nói kia, không phải đang đùa giỡn, có chút đáng sợ.

Khát vọng được sống của Cố Dương trong nháy mắt tăng vọt, dùng sức lắc đầu, thấy rõ mình tuyệt đối không có ý nghĩ này.

Vẻ lạnh lùng trên mặt giáo sư thoáng chốc như băng tuyết hòa tan, trở nên nhu hòa chút, khóe miệng còn ngậm một tia cười yếu ớt, nâng tay xoa xoa tóc Cố Dương, nhẹ giọng nói: "Thật sự là trò ngoan."

Cố Dương được khen, cũng không cảm thấy cao hứng, trái lại cảm thấy như đang nhìn Lục Ngôn biến thái, có phần hoảng sợ.

Nếu đã quyết định muốn cùng người mình thích chính thức hẹn hò, tất nhiên thái độ giáo sư sẽ khác, trước kia là vì để cho Cố Dương từ bỏ, tận lực nghiêm khắc xa cách, nhưng bây giờ không giống vậy. Ánh mắt giáo sư nhu hòa như nước, ôn thanh nói tiếp: "Trong học kỳ này thì không tiện, nhưng học kỳ sau tôi không còn làm giáo viên của em, xem như công khai mối quan hệ cũng không thành vấn đề. Lúc thường trong trường học tôi không thể quá gần em, oan ức em mấy tháng này, không sao chứ?"

Trước đây giáo sư dùng lời lẽ nghiêm nghị tàn khốc, bây giờ đột nhiên trở nên dịu dàng, biến hóa to lớn, khiến Cố Dương ngây ngẩn cả người. Điều quan trọng hơn là, vốn giáo sư có vẻ ngoài giống Lục Ngôn vài phần, hiện tại lộ ra dáng dấp ôn nhu, liếc mắt quả thực như một người!

Cố Dương nhìn anh, như bị đầu độc. Đây là Lục tiên sinh mình yêu, có cái gì không thể đồng ý?

Cố Dương đần độn gật đầu, nói xong nhìn thấy trong mắt giáo sư có ý cười hạnh phúc, cậu chớp mắt, chậm chạp vài giây, mới nhận ra mình hứa chuyện chết người gì!

Wtf!

Con mẹ nó bị điên rồi hả? !

Cố Dương chết lặng, hoảng loạn hết sức, vội vã mở miệng muốn đổi ý, nói vừa nãy đầu óc mình có vấn đề. Nhưng chẳng may, giáo sư cũng không cho cậu cơ hội này.

Giáo sư nhẹ nhàng niết niết đầu ngón tay cậu, nói sao lạnh vậy, sau đó lấy khăn quàng cổ mình xuống, tỉ mỉ từng chút một quấn lên trên cổ Cố Dương, thật sự rất ấm áp, khiến lòng người bị hơi ấm này làm tan chảy.

Chớ nói chi là ánh mắt giáo sư... Ôn nhu giống như là muốn nhấn chìm người.

Cố Dương: "..."

Mẹ, càng giống Lục Ngôn.

Nói anh và Lục Ngôn không có một chút quan hệ nào, Cố Dương không tin, đánh chết cũng không.

Mà coi như vậy, sau khi tách ra khỏi giáo sư, cậu đang đi trên hành lang, đôi mắt vẫn còn dại ra.

Tại sao mình không dứt được đối phương? Quả nhiên là tra nam?

Cố Dương đột nhiên cảm thấy áp lực thật lớn, đầu óc mờ mịt nghĩ, cậu rốt cuộc muốn thế nào mới có thể xuyên về? Cũng không thể đùa giỡn với Lục Ngôn nửa thật nửa giả, tìm đúng người mới có thể rời khỏi thế giới này? Cậu nghĩ tới mấy người kia, tầm mắt chuyển hướng sang ô tô ven đường, tự giận mình mà nghĩ, nếu không thì thử va chạm xem có thể xuất hồn không...

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now