Phiên ngoại 8

3.9K 233 12
                                    

Tiểu chó săn một mặt thân thiết tươi rói gọi thúc thúc, khác nào hoa hướng dương, sức sống bừng bừng, rất có sức cuốn hút, nhìn nụ cười của y, rất dễ dàng cũng làm người ta có ấn tượng tốt.

Nhưng hiển nhiên, trong những người này không hề bao gồm thúc thúc của Cố Dương.

Không chỉ không có một chút thiện cảm, trái lại hận không giết được y.

Thúc thúc? ! Hắn già đến vậy à? !

So ra hắn cũng chỉ lớn hơn Cố Dương có chín tuổi!

Thúc thúc tức giận dị thường, sắc mặt tự nhiên lạnh vô cùng, ánh mắt khiến người sợ run. Tiểu chó săn hỏi thăm, lại không được đáp lại câu nào, cuối cùng chậm chạp phát hiện sắc mặt thúc thúc khó coi, có chút buồn bực, mình vừa làm gì khiến thúc thúc ghét sao?

Nụ cười Tiểu chó săn dần phai nhạt, gãi tóc không biết làm sao, cầu cứu nhìn về phía Cố Dương.

Cố Dương cũng không hiểu, chỉ cho là tính tình thúc thúc xưa nay đã vậy, trong nóng ngoài lạnh, không thích nói chuyện với người khác. Cố Dương vội mở miệng giải vây, giới thiệu Tiểu chó săn là hậu bối trong trường của mình, sau đó nói: "Cậu nói đi mua gì mà? Kẻo quên mất đó."

Tiểu chó săn ngẩn ra, sau đó nhớ ra mình mượn cớ, giả vờ bừng tỉnh, cười cười, "Xém chút nữa là em quên mất, vậy em đi trước, ngày mai gặp."

Cố Dương cũng phất tay, "Được, ngày mai gặp."

Nói tạm biệt xong, Cố Dương thuận chỗ, đang muốn mở cửa ghế sau ngồi vào, thúc thúc lại lạnh lùng nói: "Ngồi ghế phó lái."

Cố Dương sững người một lúc, mặc dù có điểm buồn bực, nhưng cậu thấy ngồi chỗ nào cũng không có gì đặc biệt, chẳng thèm nói cái gì, trực tiếp nghe lời đi vòng qua, mở cửa xe chui vào.

Vừa mới lên xe, Cố Dương theo bản năng nói, "Cảm ơn thúc thúc."

Rất lễ phép cảm ơn hắn đã đến đón mình tan học, làm phiền hắn.

Được nghe lời cảm ơn, trên mặt thúc thúc một chút cao hứng cũng không có, vành môi căng chặt, sắc mặt càng đen hơn. Trước đây cảm thấy Cố Dương gọi thúc thúc vẫn bình thường, rất biết điều rất ngoan ngoãn, nhưng sau chuyện vừa rồi, trở nên hết sức chói tai.

Hắn và Cố Dương chênh lệch gần một thế hệ, khoảng cách quá xa.

Tâm trạng thúc thúc không được tốt, khi chú ý tới khăn quàng cổ trên cổ Cố Dương không giống lúc ở nhà, lạnh giọng hỏi: "Khăn quàng cổ này ở đâu ra?"

Cố Dương cúi đầu nhìn, nói: "Là người khác tặng."

Thúc thúc nhíu mày, "Ai tặng?"

Cố Dương không biết nên nói như thế nào về đại thiếu gia, cũng không thể nói là bạn trai, nếu không nói không chừng thúc thúc lập tức gọi một cuộc điện thoại, cha mẹ cậu ngay lập tức từ nước ngoài bay về thì làm sao?

Vì vậy, cậu nói: "... Một bạn học."

Thúc thúc nhíu mày, bất mãn với cậu chỉ dừng lại ở đó, nhìn khăn quàng cổ đỏ tươi quá phản cảm, cố gắng đè xuống kích động muốn ném nó đi, trầm giọng nói: "Trong xe có máy ấm, tháo ra đi."

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now