Chương 64: Kiên nhẫn

11.1K 645 25
                                    

Cố Dương vẫn luôn lảng tránh chuyện này, như ốc sên nhỏ, co vào trong vỏ, đắm chìm trong cảm giác được bên cạnh Lục Ngôn, mà trong đáy lòng lại có phần hãi sợ mơ hồ.

Nhưng cậu làm sao nghĩ tới, ở chung lâu nên thả lỏng, thậm chí có một ngày tự mình tìm đường chết, liều mạng giương cánh bay nhảy trên giới hạn của Lục Ngôn, quá mức hung hăng không sợ chết.

Cố Dương bị ánh mắt đáng sợ của Lục Ngôn nhìn chằm chằm, sau lưng lập tức bắt đầu đổ mồ hôi, càng hận không thể quay ngược thời gian, gặp Cố Dương hai phút trước tìm đường chết để đánh một trận.

Ai cho cậu làm, ai cho, không muốn sống nữa hả? !

Cố Dương nhìn thấy Lục Ngôn cúi người đến gần, viện cớ hết sức vụng về, ôm bụng mình, tội nghiệp nói: "Em đau bụng, đau quá..."

Lục Ngôn hơi nhíu mày, nhìn cậu cau mày nhịn đau, hiển nhiên có chút ngờ vực, ai bảo cậu lúc nào không đau, cố tình vào lúc này lại nói đau?

Nếu đã bắt đầu, Cố Dương chỉ có thể kiên nhẫn diễn thôi, trước đây quả thật cậu từng bị đau dạ dày, chỉ là được Lục Ngôn kiểm soát chế độ ăn uống, điều dưỡng một thời gian, dạ dày xem như dần dần bình ổn, chỉ cần không ăn quá nhiều chất kích thích cay lạnh, cũng sẽ không đau.

Cố Dương nhớ lại lúc mình bị đau dạ dày là dạng gì, gắng đạt tới chân thực, còn diễn khá giống.

Lục Ngôn tuy không tin, nhưng Cố Dương giả vờ đau, bất đắc dĩ cũng đau lòng không chịu được, nhẹ giọng hỏi: "Đau lắm hả?"

Cố Dương vội vàng gật đầu, "Phải, rất đau."

"Sao tự dưng lại đau, ăn thứ gì sao?" Sắc mặt Lục Ngôn không tốt, đứng lên, quay đầu đi xem thùng rác.

Cố Dương run run một cái, lập tức vươn tay muốn ngăn Lục Ngôn, không cho hắn xem, nhưng không may, Lục Ngôn đã thấy túi khoai chiên và mấy chai coke rỗng.

Lục Ngôn hơi híp mắt lại, "Dương Dương, đã dặn em hạn chế ăn những thứ này rồi mà?"

Cố Dương khô khan giải thích: "Em, em ăn một chút chút, thật đó."

Nói xong còn giờ ngón tay, ngón cái đặt lên đốt tay ngón trỏ, cường điệu, "Chỉ có một chút chừng này, em ở mình rất chán mà."

Lục Ngôn vì mình để cậu một mình trong khách sạn, quả thật có chút hổ thẹn, nghe cậu nói như vậy, thần sắc hòa hoãn chút, nói: "Vậy tôi xoa xoa giúp em."

Cố Dương bây giờ nào dám đến gần hắn, liên tục xua tay, "Không, không cần."

Lục Ngôn cười mà không phải cười, nhìn cậu, "Dương Dương đang đau bụng lắm mà? Tại sao không cho tôi xoa, chẳng lẽ cố ý gạt tôi?"

Lần này Cố Dương lập tức ngậm miệng, đâu dám từ chối.

So với việc biên giới bị phá, thành trì mất hết, không bằng thỏa hiệp đổi lại được an toàn tạm thời.

Cuối cùng, Cố Dương bị Lục Ngôn ôm vào trong ngực, chỉ là trên mặt khó tránh khỏi biệt nữu bất an.

Lục Ngôn cụp mắt, đương nhiên nhìn ra được Cố Dương giở trò, cũng miễn cưỡng có thể hiểu được, chỉ có điều...

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now