Phiên ngoại 9

4K 254 37
                                    

Ngày hôm sau.

Hai tiết đầu Cố Dương không có lớp, vốn định ngủ nướng, hơn chín giờ mới ra khỏi giường, sau đó tự mình đến trường học. Nhưng chưa tới bảy, thúc thúc đã gõ cửa phòng không cho cậu ngủ, không cho cậu lười biếng, nói muốn dẫn cậu đến công ty, sau đó lại đưa cậu đến trường.

Cố Dương nhìn trần nhà, quả thực muốn hỏi trời xanh.

Chẳng lẽ cậu không xứng có cơ hội ngủ nướng thật đã một lần sao? Quá tàn nhẫn.

Thúc thúc nhìn chăm chú cậu, như thể người vợ hay ghen, mỗi phút mỗi giây phải kiểm soát chồng mình.

Hả? Tại sao cậu lại thấy ví dụ này, thật là quỷ dị.

Không quan tâm thế nào, Cố Dương bất đắc dĩ vẫn phải bò dậy, híp lại mắt, chưa hoàn toàn tỉnh lại, giống như bị mộng du, khập khễnh đi rửa mặt, rửa mặt xong mới miễn cưỡng có thể mở mắt ra. Thay quần áo, ăn sáng, cậu và thúc thúc cùng lên xe.

Kỳ diệu chính là, công ty thúc thúc rất giống công ty của Lục Ngôn. Cố Dương đến công ty của Lục Ngôn rất nhiều lần, cho nên lúc này cũng không có cảm giác xa lạ bao nhiêu, đi theo sau thúc thúc, nhìn thấy rất nhiều người nghiêng mình chào hỏi thúc thúc.

Chờ sau khi hai người đi xa, nhân viên hiếu kỳ nhiều chuyện tụ lại cùng nhau bàn tán, nói cậu trai đi cùng ông chủ là ai, thoạt nhìn thật trẻ tuổi, là họ hàng sao? Muốn tới công ty để công việc?

Điểm mấu chốt, vẫn là thái độ của Boss đối với cậu trai này, quá khác với tất cả mọi người, căn bản không phải vẻ mặt lạnh lùng đáng sợ lúc thường, nhẹ nhàng chỉ dẫn, khóe miệng còn có ý cười như có như không.

Văn phòng rất rộng rãi, trang trí đơn giản, phong cách hiện đại có phần lạnh lẽo.

Thúc thúc ngồi sau bàn làm việc, Cố Dương ngả người ra, gần như cả người rơi vào chiếc ghế sôpha mềm mại, bắt đầu chơi game.

Nhưng có thể là vì ngủ ngủ đủ, hay ngồi trên ghế ghế sô pha rất thư thái. Cố Dương chơi một lúc, mí mắt bắt đầu rũ xuống, đầu cũng nghiêng nghiêng, lắc lư mấy lần, cuối cùng không chịu nổi, nằm nhoài trên tay vịn ghế sô pha, ngủ vô cùng ngon giấc.

Nam nhân sau bàn làm việc giả vờ giả vịt bận rộn, thực ra đã sớm không có tâm tư làm việc, tầm mắt dán chặt trên người Cố Dương, tim cũng muốn nhũn ra, cảm thấy vô cùng dễ thương.

Nhìn thấy Cố Dương nằm úp sấp ngủ trên ghế sô pha, hắn cẩn thận đứng lên, đi tới, cúi người ngồi xổm xuống, yên lặng nhìn chằm chằm cậu, hoàn toàn không thấy dáng dấp bản thân lúc này biến thái cực độ.

Mặt Cố Dương kề sát trên tay vịn, ép tới hơi biến dạng, đôi môi tự nhiên chu ra, non mềm căng mọng, khiến người không nhịn được muốn thưởng thức mỹ vị. Nam nhân rất rõ ràng, đáy mắt càng tối sầm lại.

Nam nhân vươn tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve môi cậu.

Thời tiết hôm nay vẫn chưa ấm lên, Cố Dương đeo khăn quàng cổ, có điều không phải Lục thiếu đưa, cũng không phải mượn của giáo sư, mà là một cái trong một đống khăn quàng cổ thúc thúc đã mua, vẫn là thúc thúc tự mình lấy ra, đưa cho cậu đeo.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ