Chương 77: Quân huấn

7.3K 487 12
                                    

Nghỉ hè sau khi thi tốt nghiệp, hầu như thời gian là Cố Dương đều ở cùng Kiều An Na, đến khi Lục Ngôn tới, biến thành ba người cùng đi chơi.

Lục Ngôn thấy Kiều An Na không vừa mắt, cảm thấy bà cướp đi thời gian chung đụng của mình và Dương Dương; Kiều An Na cũng thấy Lục Ngôn không vừa mắt, một tên cáo già tâm tư thâm trầm không có ý tốt.

Trong mối quan hệ thế này, giọng điệu tự nhiên không được tốt, người kẹp súng người mang côn, rõ ràng đang chế giễu lẫn nhau. Bầu không khí mặc dù không đến nỗi giương cung bạt kiếm, nhưng cực kỳ khó đỡ.

Cố Dương bị kẹp ở giữa, giống như miếng bánh quy có nhân, thể nghiệm cảm giác khó nói thành lời của người chồng đứng giữa mẹ mình và vợ.

Cố Dương thỉnh thoảng dỗ người này, rồi lại quay sang dỗ người kia. Sau đó phát hiện hai người này càng đấu càng mạnh hơn, cậu quyết định không quan tâm nữa, chạy đi trò chuyện với những du khách khác.

Lục Ngôn và Kiều An Na đều hiểu rất rõ Cố Dương, biết cậu hơi sợ người lạ, căn bản rất khó ở chung với người khác, chớ nói chi là chủ động đi tìm người nói chuyện. Đây rõ ràng cho thấy đang tức giận.

Vì vậy, hai người liếc mắt nhìn nhau, một mặt lạnh lùng ghét bỏ, nhưng vì Cố Dương, vẫn miễn cưỡng thu liễm tâm tình, ít nhất nhìn bên ngoài xem như hoà thuận.

Chơi một thời gian.

Ngày 10 tháng 8, Cố Dương bay trở về trong nước, chuẩn bị thu dọn hành lý, đến trường đại học báo danh.

Bởi vì ngày 20 phải tham gia quân huấn bắt buộc, hơn nữa đi mấy ngày, có rất nhiều chuyện phải làm, chẳng hạn như tiệc định hướng, hoạt động phá băng, tuyển dụng học sinh, còn phải thích ứng trường học, làm quen với bạn học, vân vân...

Là Lục Ngôn đi cùng cậu đến trường học, toàn bộ hành trình đều đi theo bên cạnh hắn.

Lái xe vào trong trường học xong, trước hết phải đi làm thủ tục báo danh không mất nhiều thời gian, xếp hàng tìm vị trí lại khá tốn thời gian. Lục Ngôn người cao mắt sắc, một chút đã tìm thấy học viện ngoại ngữ. Cố Dương thấy nhiều người ầm ỹ, còn rất chen chúc, nên để Lục Ngôn chờ ở bên ngoài, cậu đi làm.

Khi đến, một cô gái cao gầy đi bên cạnh Cố Dương, giới thiệu khuôn viên trường học cho cậu.

Nàng là nhân viên mới tiếp đón tân sinh, vì phòng chẳng may tân sinh lạc đường, dẫn họ đến ký túc xá.

Tỉ lệ nam nữ ở trường đại học Thanh Bắc mà nói, là nam sinh nhiều một chút, nhưng ở học viện ngoại ngữ, mặc dù nam sinh không đến nỗi xem là quốc bảo, nhưng số lượng luôn luôn ít hơn so với nữ sinh. Cho nên nàng chợt liếc nhìn vẻ ngoài tân sinh đẹp trai quá mức, hết sức động lòng, nhưng không ngờ, còn nhìn thấy một người nam nhân cao lớn điển trai, khiến người nhất thời nói không ra được lời nào.

Ngọa tào.

Gien nhà này cũng quá tốt đi mất!

Cô gái trợn to mắt, nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nhưng trong lòng không hề bình tĩnh chút nào. Trước mắt là hai soái ca có vẻ đẹp khác nhau, vóc người xuất chúng, quá đẹp mắt rồi! Tuy nói không phải của mình, nhưng nhìn thôi đã thấy sung sướng, cảm giác hôm nay vận may đến tới chân.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônWhere stories live. Discover now