☆, Tổ hợp kỳ quái

167 13 0
                                    

☆, Tổ hợp kỳ quái

T phát hiện D so với mình càng có tính xâm lược, rõ ràng là một tên tiểu tử chỉ cần bị một con khủng long hình thể lớn dẫm phải cũng sẽ chết, thế mà lại dám to gan lao vào đám Triceratops , nó cảm thấy đối phương giống như là không hề có ý thức về vấn đề chêch lệch hình thể. Mặc dù như vậy có vẻ không biết trời cao đất rộng, T vẫn cứ cảm thấy D lộ ra mấy phần ngu ngốc đáng yêu.

Khủng long ăn cỏ đều sẽ chọn bình nguyên tràn ngập ánh nắng để ăn uống, T cũng không thường tới nơi này săn bắt, không phải nó sợ đối phương số lượng nhiều, nói đùa sao, T chưa bao giờ biết sợ, nó chẳng qua là thấy đem những thứ này đặt ở vị trí đồ ăn cảm giác cực kỳ khó chịu mà thôi.

T cùng D đưa tới chấn động khá lớn, đám Triceratops chạy trốn tứ phía, đám Brachiosaurus tốc độ chậm chạp tuy rằng có ưu thế chiều cao đã sớm phát hiện T và D nhưng cũng không nhanh hơn Triceratops là bao nhiêu.

D rống một tiếng lên phía bầu trời, nó đang cảm thấy hưng phấn không thôi. Dưới cái nhìn của nó, nơi này không thể nghi ngờ là một lò sát sinh. Nó muốn xé nát đám khủng long ăn cỏ nhát gan này, dựng nên uy nghiêm của chính mình. Nó vọt lên trước T, tấn công về phía đám khủng long kia, cũng không hề cân nhắc vì sao T lại dừng tại chỗ mà không có ý tấn công.

T cảm thấy tiểu tử hình như điên rồi, nó không nhớ được khi mình lớn chừng đó có phải cũng lao về phía các con mồi cỡ lớn như vậy không, trên thực tế, khi nó ở thời điểm đó hẳn là đang bị nhân loại nuôi nhốt trong một khu vực nhỏ, lúc ấy nó còn không biết thế giới này có đồng loại tồn tại.

D lập tức cảm thấy hối hận, nó nhìn đám khủng long to lớn xung quanh, ở giữa chúng nó trở nên vô cùng nhỏ bé, nhưng bản năng khát máu lệnh cho nó không được phép dừng lại, cắn xé mông hoặc đùi chúng, nghe được tiếng rên rỉ đau đớn của chúng sẽ càng thêm hưng phấn. Nó thành công tập kích một con Brachiosaurus, nhưng thời điểm đối phương ngã xuống nó mới phát hiện tình huống không ổn, nếu như mình bị đè bẹp phía dưới khẳng định sẽ không dễ chịu. D nhanh chóng tránh đi, nhưng vẫn bị thân thể con Brachiosaurus đè lại cái đuôi. Nó cảm giác đuôi mình đau như muốn đứt lìa, điều này làm nó tức giận không nhịn nổi, muốn quay đầu lại cắn vào cái cổ yếu ớt của con Brachiosaurus, hàm răng sắc bén đúng lúc này phát huy ưu thế.

T nhìn tất cả khủng long đều trốn ra mới chậm rãi đi vào bình nguyên, nó nhìn thấy tiểu tử suýt nữa bị Brachiosaurus đè chết, nhưng nó không dự định lập tức tới hỗ trợ. Chỉ là một con khủng long ăn cỏ sẽ không tạo thành uy hiếp gì cho tiểu tử. nhưng chuyện kế tiếp phát sinh lại làm nó cả kinh, nó nhìn thấy một con Pterosauria thành niên đang bay nhanh về phía tiểu tử.

D đang chăm chú vật lộn với Brachiosaurus, nó đang muốn há miệng cắn vào cổ đối phương, lại nghe thấy tiếng gào cùng tiếng bước chân của T, âm thanh đinh tai nhức óc này làm nó dừng lại, nó còn chưa kịp cắn xuống đã bị T vừa chạy tới vỗ sang một bên. D lăn vài vòng trên đất, đầu óc ong ong vang, cái đuôi bị mạnh mẽ rút ra càng thêm đau đớn. Đợi đến lúc đứng dậy mới phát hiện trên đầu T có một con Pterosauria bay luẩn quẩn, con Pterosauria kia hiển nhiên không phải đột nhiên xuất hiện. D cảm giác mình đại khái vừa được T cứu. Phải biết với hình thể bây giờ của D, nó hoàn toàn có thể bị Pterosauria nhấc lên một cách dễ dàng.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoOn viuen les histories. Descobreix ara