☆, Chuyện không có ý nghĩa

87 8 0
                                    

☆, Chuyện không có ý nghĩa

Ngày đó D sáng sớm đã tỉnh lại, sau đó lẳng lặng chờ đợi T, nó biết khi T mở mắt ra nhìn thấy mình nhất định sẽ vui vẻ, nó chính là cảm thấy như vậy.

Có lẽ là T ý thức được D thay đổi, nó bắt đầu cố ý tự mình đi tìm đồ ăn. D không muốn ép buộc đối phương cái gì, nó cũng hi vọng T có tâm tình tốt, vì vậy đến buổi trưa chúng nó liền tách ra một lúc. Chỉ là D sẽ không đi chỗ nào cách T quá xa, nó phải đảm bảo chỉ cần nghe được chút âm thanh không đúng nó có thể lập tức chạy đến bên cạnh T.

Mặc dù là một con Tyrannosaurus đã bắt đầu già yếu cũng sẽ không có mấy kẻ gan lớn dám chạy ra khiêu khích.

Gần đây có rất nhiều động vật nhỏ cùng chạy về một hướng, D có lúc nhìn thấy cũng sẽ chỉ cho là chuyện vặt vãnh không đáng lưu ý, nhưng hôm nay nó đã hiểu vì sao đám động vật nhỏ kia lại chạy trốn, bởi vì nhân loại đã lần nữa đổ bộ ở bờ biển tòa đảo này. Đây không phải lần đầu tiên bọn họ xuất hiện, D không biết bọn họ lại tới vì cái gì, hay lại muốn bắt mấy con khủng long trở lại nghiên cứu. Nó biết lúc này lao ra tỷ lệ thắng không lớn, nó không thể xác định nhân loại mang theo những thứ gì. Nhưng nó cũng không đoán được lần này mặc kệ không hỏi sẽ làm nó hối hận một quãng thời gian dài.

https://www.wattpad.com/user/ocean135

T tuy thể lực suy giảm rất nhiều nhưng hiệu suất đánh trận vẫn rất cao. Có lẽ là hiểu rõ dưới tình huống kéo dài thời gian đối với bản thân mình không có lợi, nó đơn giản chọn tốc chiến tốc thắng.

D cho rằng đối phương sẽ mang chút chiến lợi phẩm trở về, vì vậy rất sớm đã trở về nơi thường nghỉ ngơi chờ đợi. Nhưng dù suy nghĩ thế nào nó cũng không hiểu đối phương sao lại mang về một quả trứng, một quả trứng khá là to.

D ngửi ngửi quả trứng một chút, không có mùi quen thuộc nào, nói cách khác quả trứng này không có quan hệ gì với chúng nó.

Như vậy quả trứng này là do T nhặt về hay lén trộm về nhỉ?

D có thể xác định đối phương mang quả trứng này về tuyệt đối không phải để cho mình ăn.

Hai ngày sau trứng nứt vỏ, từ bên trong chui ra một con Pachycephalosaurus nho nhỏ. T nhìn có chút ảo não, nhưng cũng không giẫm chết nó.

D một mực đứng bên cạnh nhìn, vẫn chưa hiểu T muốn làm gì. Nó nhìn thấy T đứng dậy muốn ra ngoài đi dạo, mà con Pachycephalosaurus nhỏ bé kia dường như đã nhận định T, lập tức chạy theo T.

Vào buổi tối T lại mang về một quả trứng, quả trứng này tới sáng liền phá xác, T không nhìn thấy khoảnh khắc trứng phá xác, nhưng D thấy rất rõ ràng.

Là Velociraptor.

D thấy con Velociraptor nho nhỏ vừa thấy mình liền toát ra ác ý cùng kinh hãi, liếc mắt nhìn Pachycephalosaurus nhỏ bé nằm ngủ cách đó không xa, lại một lần nữa ý thức được tầm quan trọng của trí lực.

Khủng long ăn cỏ hầu hết đều hiền lành không có đầu óc, ngây thơ đến mức độ khó tin, mà khủng long ăn thịt trời sinh lại mẫn cảm với sự vật nguy hiểm.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now