☆, Rõ ràng

99 3 0
                                    

☆, Rõ ràng

Tháng ngày ở cùng Hoa Văn Đỏ so với dĩ vãng đã khác rất nhiều, nó đã không còn bị nhốt trong nhà giam như trước đây, nơi này là thế giới tự do, chúng nó có thể làm rất nhiều chuyện. Điều này làm D càng thêm hiểu về Hoa Văn Đỏ, tỷ như nếp sống, tỷ như cách săn bắt.

Nó phát hiện tiết tấu sinh hoạt của Hoa Văn Đỏ tương tự như nó, nhưng không phải là cách làm vốn dĩ của đối phương, xem ra càng giống như cách làm mà đối phương miễn cưỡng áp dụng.

Hoa Văn Đỏ dường như đã sắp xếp một kế hoạch thật sự nghiêm mật, sinh hoạt hàng ngày nhất định phải đi theo kế hoạch đó. Tỷ như mỗi lần nghe thấy âm thanh của Pterosauria, mặc dù đối phương sẽ tỏ vẻ phiền chán, nhưng sẽ không chủ động công kích.

Vậy thì dường như đối phương đang mô phỏng theo cái gì.

Cái lúc đám Velociraptor xuất hiện, D thật sự sửng sốt một hồi lâu, nó không nghĩ tới chính mình còn chưa đi tìm đám ngu ngốc này, đám chán sống này lại tự động đưa tới cửa, nỗi phẫn hận với đám này cũng lớn hơn, chỉ là cắn chết đám ngu ngốc này cũng không đủ để nó giải tỏa phẫn nộ. Nhưng nó còn chưa kịp xông lên, Hoa Văn Đỏ đã hành động, nó bị sự dữ tợn của Hoa Văn Đỏ dọa đến, vì vậy đứng yên tại chỗ vây xem cảnh Indominus Rex gặm cắn Velociraptor.

Hình thể Hoa Văn Đỏ so với đám Velociraptor còn nhanh nhẹn hơn, qua vài đợt tấn công đã có ba con đoạn khí, mà con Velociraptor cuối cùng tuy đã trốn thoát nhưng không tránh khỏi một thân vết thương, sau đó cũng sẽ không có được kết quả tốt.

D hoài nghi Hoa Văn Đỏ có phải đói bụng hay không, bằng không làm sao sẽ kích động như thế, nhưng đối phương căn bản lại không ăn thịt Velociraptor, trái lại còn dằn vặt đám xác chết bị bỏ lại một trận.

Này cực kỳ giống chuyện nó sẽ làm, bởi vì nó cực kỳ căm ghét lũ Velociraptor, nhưng Hoa Văn Đỏ lại không hề có bất kỳ lý do gì để hận loại khủng long này như thế.

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

Ban đêm chúng nó trở về bên bờ sông, D lúc này đã hoàn toàn không nghĩ tới con Tyrannosaurus, nó chỉ muốn ở bên cạnh Hoa Văn Đỏ, nó cảm giác mình nên suy nghĩ thật kỹ đây rốt cuộc là vì cái gì.

Hoa Văn Đỏ quả nhiên lại bắt đầu nhìn bóng dáng dưới mặt nước mà đờ ra, D nhắm mắt tự nói với bản thân đừng nghĩ nhiều như thế, nhưng qua thật lâu nó cũng không thể ngủ được. Nó đứng dậy đi tới bên cạnh Hoa Văn Đỏ, lần đầu tiên ương ngạnh muốn đối phương dời tầm mắt lên người mình, đối phương hiển nhiên không đoán được nó sẽ làm ra chuyện như thế, lo lắng nhìn chăm chú nó một chút.

Tuy nhiên chỉ là một chút, đối phương lập tức liền cho nó một đá, lại một lần nữa nhìn về phía mặt sông.

D tự nhận là không có gì thua kém bóng dáng kia, nếu như Hoa Văn Đỏ chán ghét những đường nét màu đỏ trên da, vậy chính mình chẳng lẽ không phải là đối tượng tốt nhất sao, không có lý do gì mình lại thất bại bởi bóng dáng mờ ảo kia.

Nó nhớ tới lúc đầu đối phương so sánh mình với bóng dáng kia, lại nghĩ đến chính mình còn không hấp dẫn đối phương bằng một cái bóng, cảm thấy tức giận đến đòi mạng.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now