☆, Đồng ý tin tưởng

111 8 0
                                    

☆, Đồng ý tin tưởng

T biết mình lại một lần nữa bị đưa vào thế giới nhân loại, chuyện này đối với nó vốn không nên xa lạ như thế, nhưng lúc này đây hiển nhiên đã không còn giống như quá khứ. Nó phát hiện mỗi ngày nhân loại đều sẽ đến quan sát thay đổi của nó, làm nó cơ hồ không thể an tâm nghỉ ngơi. Nó không biết nhân loại đang suy nghĩ gì, nó càng không nghe hiểu ngôn ngữ nhân loại, việc nó có thể làm chỉ là tăng cao cảnh giác quan sát hành động của bọn họ.

Đồ ăn nhân loại đưa tới mới mẻ lại đầy đủ, T không biết bọn họ tại sao phải một lần nữa nuôi nhốt chính mình, nhưng nó biết nó nên nghĩ một biện pháp trốn đi.

Nhất định sẽ đợi được cơ hội, nhiều năm trước nó đã trải qua một lần, nhưng lúc này hiển nhiên nó không kiên trì được như lúc trước. Trong lòng nó có thứ khác, nó lo lắng nếu mình trở lại chậm, D sẽ quên mất nó, thậm chí cùng những con khủng long cái khác □□.

T không biết mình bị nuôi nhốt bao lâu, nhưng có lẽ cũng là một quãng thời gian kha khá. Trong lúc này hứng thú của nhân loại đối với nó không chỉ không giảm mà còn tăng lên, khiến cho cảm giác nôn nóng của nó cũng mỗi ngày một tăng. Mà mãi đến tận một ngày nó mới đột nhiên ý thức được một chuyện không đúng, bụng của nó có gì không đúng.

Lượng lớn đồ ăn cùng sự quan sát cẩn thận đều có thể giải thích hợp lý, T ý thức được trong bụng của mình có thêm một tiểu khủng long, điều này làm nó vừa mừng rỡ lại bất lực. Nó lo lắng nhân loại sẽ tiếp tục nhốt tiểu khủng long của nó lại nơi này, nó lo lắng D sẽ mãi mãi không biết sự tồn tại của tiểu khủng long.

T quyết định không từ chối đồ ăn nhân loại cung cấp, nó biết tiểu khủng long cần dinh dưỡng đầy đủ, nó cũng rõ ràng vào lúc này không có gì quan trọng hơn khỏe mạnh. Nhân loại tựa hồ vì nó phối hợp mà kích động, mỗi lần nó ăn sạch thức ăn đều sẽ phát ra thanh âm chói tai. T chẳng muốn ngẩng đầu lên nhìn bọn họ, nhưng nó biết một ngày nào đó nó sẽ ăn bọn họ.

Khi một lần nữa nhìn thấy D, tin cơ hồ không tin được đây là con khủng long mà nó đã nhìn từ nhỏ đến khi trưởng thành, nó không thể tin được ở nơi này sẽ nhìn thấy D, lại không dám tin con khủng long to lớn hơn mình một vòng này sẽ là D, khiến nó trong nháy mắt thất thần.

T không biết trong những ngày này D đã trải qua cái gì, bụng của nó vẫn chưa hoàn toàn nhô ra, chuyện này ý nghĩa là chúng nó tách ra cũng chưa lâu lắm, nhưng D lại thay đổi hoàn toàn dáng dấp, bất kể là thể trạng hay khí thế đều lớn hơn vài phần.

D cắn chết rất nhiều nhân loại, T không biết đối phương làm sao giết được tới đây, khi tất cả rơi vào bóng tối, T liền biết thứ màu xanh mà nhân loại tạo ra không thể làm thương tổn tới nó nữa. T lao ra cùng D chạm mặt, lúc này nó mới ý thức được thân thể nó đã trở nên hơi cồng kềnh rồi. Nó vừa đến trước mặt D, D liền duỗi cổ ra ngửi nó, T không biết D có ý gì, nhưng nó không từ chối hành vi của đối phương.

D mấy ngày nay không được thoải mái như T, hai ngày đầu tiên nó còn có thể bình tĩnh chờ cơ hội đến, nhưng ngày thứ ba nhân loại bắt đầu đẩy một con khủng long cái vào cho nó, điều này làm nó kinh ngạc, đồng thời cũng lâm vào bất an. So với diễm phúc nó càng sợ nhân loại cũng mang một con khủng long cái đến cho T. Nếu như lúc này T cũng cùng khủng long cái □□, nếu như con cái này lúc trước cũng cùng T tiếp xúc qua, nhiều giả thiết lần lượt chạy qua đầu D. D không phải không nghĩ tới T cũng cùng con cái □□, nhưng loại chuyện rõ ràng bình thường đến mức không thể bình thường hơn này nó không muốn tiếp thu. Là từ lúc nào bắt đầu không muốn tiếp thu chuyện này, là từ lúc nào nó bài xích chuyện này xảy đến với T. D phát hiện kỳ thực mình đã sớm nhét T vào phạm vi sở hữu, bất kỳ thứ gì trên tòa đảo đều có thể thuộc về những con khủng long khác, chỉ có T phải là triệt triệt để để thuộc về nó.

Triệt triệt để để.

D sợ T sẽ ở nơi mà mình không thấy động vào những con khủng long cái khác, nó biết rõ dòng điện trên hàng rào và vách tường sẽ làm nó khó chịu, nhưng nó vẫn bất chấp va chạm chúng, nỗ lực rời khỏi nơi này. Con khủng long cái bị đưa vào nó đã sớm ăn luôn vào bụng, nhân loại rất thông minh không tiếp tục đưa những con khủng long khác vào nữa.

Có lẽ là vận may của nó, cũng có lẽ là những thứ nhân loại lấy làm kiêu ngạo thực sự không đủ mạnh, hoặc giả là trí thông minh của nhân loại đã tụt xuống đến mức thuốc không thể cứu, thời điểm một lần nữa lao ra nó cảm thấy nhân loại cũng không các gì những động vật khác trên đảo.

Vô tri, ngu xuẩn.

Nó đương nhiên không biết T bị giam ở đâu, nó chỉ có thể thỏa thích tàn sát nhân loại. Thế giới nhân loại khác hẳn trong tưởng tượng của nó, bọn họ không ở trong tường sắt, loại cản trở không có vẻ gì là kiên cố đó nó chỉ cần đẩy một cái là ầm ầm sụp đổ.

T không tìm được cảm giác sung sướng tột bậc từ tàn sát, trong đầu nó chỉ nghĩ đến T, căn bản không phân ra tâm tư đi hưởng thụ vui vẻ từ cắn xé. Nó lại không biết đi đâu để tìm T, điều này làm nó nôn nóng bất an.

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

Mà nhân loại luôn có thể làm những chuyện khiến nó giật mình, khi nó nhìn thấy mấy kẻ kia đang cực lực hấp dẫn sự chú ý của mình xác thực sửng sốt một lúc. Không có sinh vật không sợ chết, huống chi là nhân loại yếu đuối lại nhát gan. D hiểu ý những kẻ này, bọn họ muốn dẫn nó đi một chỗ.

D phải cảm tạ đám nhân loại dẫn nó tìm được T, nhưng nếu bọn họ chạy trốn chậm một chút, nó vẫn sẽ không do dự ăn luôn bọn họ.

Trạng thái của T xem ra không sai, nhưng hiển nhiên động tác có chậm chạp hơn. D vừa sợ đối phương đã cùng con cái xảy ra quan hệ, vừa sợ đối phương bị nhân loại làm tổn thương, ngửi đối phương một cái, đúng là không có mùi kỳ quái gì cả.

Chỉ là không có mùi kỳ quái, có chút thay đổi rất nhỏ cũng không thể lơ là. D không biết chỗ nào thay đổi, nhưng nó có thể cảm giác T trở nên không giống với lúc trước.

Kỳ quái là nó lại cực kỳ yêu thích loại thay đổi này.

Công kích lửa đạn của nhân loại không ngừng tăng lên, chúng nó phải mau chóng chạy khỏi đây, mấy nhân loại lúc trước dẫn đường lại bắt đầu lúc ẩn lúc hiện trước mắt D, D đã có thể xác định bọn họ không có ác ý, dưới tình hình khẩn cấp này nó lựa chọn tin tưởng bọn họ một lần.

T không biết vì sao D lại chạy theo đám nhân loại kia, nó cho rằng D muốn ăn bọn họ, nhưng chạy đến gần nó lại phát hiện không phải như vậy.

Mấy nhân loại này dẫn chúng nó tới bên bờ biển, chỗ này T không quen thuộc, nhưng D lại nhớ rõ, chúng nó chính là từ chỗ này tiến vào khu vực của nhân loại.

D đột nhiên hiểu được ý của mấy nhân loại kia, bọn họ dẫn chúng nó đến đây từ trong mấy thùng sắt kia, vậy chúng nó cũng có thể lần nữa thông qua những thùng sắt này trở lại đảo. Có điều, nhân loại có thể tin tưởng sao, D không dám dễ dàng đưa ra quyết định.

Lửa đạn kéo dài không dứt đã tới gần bờ biển, ở thời điểm D còn đang do dự, T trước tiên quyết định đi vào trong cái thùng kia, nó quay đầu liếc mắt nhìn D, D cũng lập tức đi vào theo nó.

Tác giả có lời muốn nói:

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ