☆, Bão

123 10 0
                                    

☆, Bão

Sự xuất hiện của Carcharodontosaurus làm T cảm thấy bất ngờ, con Carcharodontosaurus này nó từng gặp một lần, lúc ấy đối phương chưa to lớn như bây giờ. Có lẽ đối phương cho rằng mình đã có đầy đủ năng lực nên chạy tới khiêu chiến chúng nó, là một tên gia hỏa không biết trời cao đất rộng. Tuy rằng bây giờ đã lớn rồi, nhưng xem ra bên trong cũng không thành cái gì.

Đại đa số khủng long trên đảo này đều biết T và D cùng một phe, coi như con Carcharodontosaurus này muốn tìm T đánh nhau cũng không nên chọn lúc D đang ở gần đó.

Mà T lập tức phát hiện đối phương xuất hiện không phải để đánh một trận với mình, mà là muốn đoạt con khủng long cái kia.

D đã sớm chú ý đến con Carcharodontosaurus này, màu da vàng sẫm có những đường nét xanh biếc, nó rất ghét loại màu sắc này, quả thực xấu chết. Nó cũng biết đối phương đến là để cướp con cái, điều này làm nó không thể chờ đợi muốn chứng minh sức mạnh của mình.

Carcharodontosaurus đương nhiên không phải đối thủ của D, T cũng chỉ là khán giả đứng xem trò hay, không hề có ý tiến lên hỗ trợ. Con khủng long cái đã lui về phía sau vài bước, nó không cho rằng con Carcharodontosaurus có khả năng thắng, đương nhiên nó cũng sẽ không hỗ trợ.

T lúc này dự định giải quyết con cái, vừa vặn D cũng đang bị Carcharodontosaurus quấn lấy, nó có thể nắm lấy cơ hội này. Nó vừa tới gần con khủng long cái một chút, con Carcharodontosaurus liền như phát điên mà nhào đến bên này. T biết đối phương nhất định đã hiểu lầm, nó đang muốn nhanh chóng xông lên đập ngã con cái, lại thấy D dùng tốc độ nhanh hơn chạy tới trước mặt con cái, quay về hướng Carcharodontosaurus làm tư thế phòng vệ.

Carcharodontosaurus đã giơ chân trước, D biết mình lần này đại khái là trốn không thoát, nhưng nó không thể trơ mắt nhìn kẻ khác làm gì con cái của mình. Đau đớn trong tưởng tượng vẫn chưa đến, rất nhiều máu phun đến trước mắt nó, tiếp theo nó nghe được tiếng rên của T.

Cảm giác ngỡ ngàng qua đi nó thấy con Carcharodontosaurus đã bị T đập văng vào thân cây to đối diện, mà nó nhìn vết máu trên đất, chậm rãi vòng lên trước mặt T.

Đó không phải vết thương bình thường, cứ việc T có lẽ không biết, nhưng D nhìn ra được đây không phải vết thương bình thường.

Vết thương xem ra rất sâu, diện tích không nhỏ, nếu lệch một chút thôi thì ngay cả mắt trái của T cũng mất.

T thấy D vẫn không làm gì, tự mình tiến lên giải quyết con Carcharodontosaurus. Phương thức đối chiến của nó và D không giống nhau, có lúc D sẽ vì đùa bỡn đối phương mà thả chậm tốc độ tấn công, nhưng T thích nhất vẫn là cảm giác hưng phấn thỏa thích chém giết. Vết thương dưới mắt nó vô cùng đau đớn, không biết trên móng vuốt con Carcharodontosaurus này có dính thứ gì nữa.

D phải bảo vệ con cái kia, như vậy việc nó làm được lúc này chỉ có thể là bảo vệ D thôi.

T tàn bạo cắn xé thịt ở phần eo Carcharodontosaurus, nó cũng chỉ có thể làm thế để hả giận, làm thế để quên đau xót.

Hình ảnh con Pterosauria năm đó từ không trung lao xuống cứu viện Brachiosaurus không ngừng thoáng hiện, T rốt cuộc đã hiểu vì sao Pterosauria kia phải làm như vậy.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoOn viuen les histories. Descobreix ara