☆, Khủng long cái

165 10 2
                                    

☆, Khủng long cái

Khi T ý thức được tiểu tử đã cao to ngang mình, nó mới phát hiện mình còn khó tiếp thu chuyện này hơn cả trong tưởng tượng. Nó phát hiện mỗi thời mỗi khắc nó đều muốn cắn vào đầu D, muốn tuyên chiến với hắn. Tiếc rằng D không có chút nào tự giác đến điều này, mỗi đêm vẫn không tim không phổi ngủ say sưa, như là kết luận T sẽ không làm thương tổn đến mình.

D kỳ thực cũng không biết chính mình lấy đâu ra tự tin, nhưng nó có thể xác định T sẽ không cắn chết mình. Đúng, nó có thể xác định T sẽ không cắn chết mình, nhưng nó không thể khẳng định T sẽ không cắn mình. Ý nghĩ của D kỳ thực rất đơn giản, coi như T thực sự tập kích mình, mình cũng có bản lĩnh đánh với đối phương một trận, hình thể của nó bây giờ đã không thua đối phương, kẻ thua nhất định không phải nó.

Đương nhiên, loại tự tin không thua này không phải chỉ mình D mới có, chúng nó đều tự tin như nhau cả.

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

Hai con khủng long ăn thịt cỡ lớn hoành hành trên đảo không kiêng nể bất kỳ thứ gì, cơ hồ đến mức độ Thiên nộ Long oán.

Chúng nó đã cùng thăm dò đa số vị trí trên đảo này, nhưng vẫn còn nhiều chỗ chưa từng đi qua, tỷ như nơi mà sáng sớm hôm nay chúng đặt chân tới. Chỗ này hiển nhiên từng có nhân loại, có nhiều thứ chúng chưa từng nhìn thấy.

D gan lớn cực kỳ, đương nhiên sẽ không kiêng kỵ những thứ kia, chỉ lo đi về phía trước. Nó biết những thứ kia đại đa số đều cần nhân loại tự thao tác, lúc bình thường chắc là không biết tự mình hoạt động làm thương tổn chúng nó. So với D, T càng thêm cẩn thận, mặc dù nó không thông minh như D nhưng tính cảnh giác của nó mạnh hơn D nhiều lắm.

Đồng dạng là khủng long bị thiệt thòi trong tay nhân loại, chúng vẫn có bất đồng tính tình, D kiêu căng khó thuần, còn T trầm ổn tinh tế.

Chờ chúng nó đi vào bên trong, thật giống như nghe được âm thanh kỳ quái. D đối với âm thanh kia rất tò mò, nó xưa này chưa từng nghe loại âm thanh như vậy, tuy rằng nó có thể xác định đó là âm thanh của khủng long, nhưng khủng long vì sao lại kêu như vậy?

T thấy D xông thẳng đến nơi phát ra âm thanh, quỷ thần xui khiến vung đuôi quật cho D một cái. D bị đánh trúng, tuy rằng rất đau nhưng cũng không lập tức nổi nóng, trực giác nói cho nó biết chuyện đang xảy ra bên trong nhất định là vô cùng thú vị. Nó không để ý T nhắc nhở, cứ thế xông vào.

Tiếng bước chân của khủng long cỡ lớn rất to, thứ bên trong không thể không nghe thấy, nhưng chúng không có ý chạy trốn, điều này làm D càng thêm hứng thú. Chờ rốt cuộc nhìn thấy con khủng long phát ra tiếng kêu nó mới biết đây là chuyện gì.

Con khủng long đó mặt hướng đất, đang bị một con khác đè dưới thân.

D như là quên phản ứng, đứng đơ tại chỗ nhìn hoạt động của chúng. Đây là lần đầu tiên nó nhìn thấy cảnh tượng như vậy, nhưng nó biết thời cơ này đối với mình là tốt nhất.

Thời điểm T chạy tới D đang chăm chú nhìn về bên kia, nó thấy lỗ mũi D thở ra nặng nề, hiển nhiên là đang hưng phấn. Chuyện như vậy đương nhiên nó cũng đã trải qua, nhưng thời gian dài không tìm được đối tượng thích hợp, dần dần cũng không còn tâm tư nữa.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now