☆, Quyết định

114 8 0
                                    

☆, Quyết định

Đôi khi, thay đổi ý nghĩ cũng chỉ là chuyện trong nháy mắt. Trước đây không lâu T còn cực lực phủ định chính mình từng là giống cái, lúc này nó lại cảm thấy vui mừng. Nó biết muốn giữ D bên cạnh không phải một lựa chọn sáng suốt, nó có thể cảm giác được khát vọng muốn có một đứa nhỏ của D.

Cứ việc khủng long ăn thịt từ lúc sinh ra đã mang theo bản năng chỉ có giết chóc cùng □□, T có thể nhìn ra được việc D hi vọng có một tiểu khủng long của chính mình.

Mà điều này T đoán rất chính xác, nó thậm chí hiểu rõ D hơn chính bản thân D.

D không giống những kẻ khác, trên tòa đảo này không có kẻ nào thông minh hơn nó, nó cũng chưa từng coi T như đồng loại. Nó biết mình khác loại, tuy rằng tự hào vì sức mạnh của mình, nó cũng có khát vọng gặp gỡ đồng loại. Bị cầm tù nhiều năm như vậy, nó mơ hồ nhớ rằng thời điểm ban đầu cũng có một gia hỏa dung mạo rất giống nó, nhưng dưới trường hợp không thể giao lưu với nhau, nó đã phẫn nộ xé nát tên kia.

Đổi lại là cô quạnh gấp bội.

Chính nó cũng không ý thức được bản thân cỡ nào khát vọng tiểu khủng long giáng sinh, một tiểu khủng long chỉ thuộc về nó.

T biết D nhất định sẽ đi tìm khủng long cái để □□, bất kỳ con cái nào trên đảo cũng sẽ đồng ý vì D mà sinh một tiểu khủng long, dù sao sự mạnh mẽ của D cũng đủ để chúng mê muội. Nhưng nó sẽ không để chuyện đó phát sinh, nếu D muốn một tiểu khủng long, nó sẽ thỏa mãn nguyện vọng của đối phương.

Nó đã từng vì D mà làm nhiều việc không nên làm, cũng không để ý nhiều thêm một chuyện này, dù cho đó có là hành vi cực kỳ không hợp lý.

Đương nhiên D hoàn toàn không biết T có loại công năng sinh con này, đây là chuyện khiến T ảo não nhất.

Việc cấp bách nhất là nhanh chóng có một đứa nhỏ của cái tên này, T nhìn D đang ngủ say, nghĩ như thế, chỉ có sinh ra một tiểu khủng long mới có thể làm tên này hiểu được.

https://www.wattpad.com/user/ocean135

Cơn bão qua đi, tất cả khủng long đều đang chạy trốn, tuy rằng có gặp nhiều xác khủng long trên đường, T chưa bao giờ là kẻ sẽ ăn xác chết.

T cảm giác mình cùng trứng khủng long rất có duyên, ngay cả dưới tình huống cơn bão vừa qua đi nó cũng có thể gặp phải một quả trứng mất đi cha mẹ, quả thực đến mức độ khó tin. Mà càng trùng hợp là nó vừa đến gần quả trứng cũng đúng lúc nứt ra.

Là một con khủng long ăn cỏ sơ sinh, dáng vẻ yếu đuối lại ngoan ngoãn.

T biết đứa nhỏ này không thể sống được lâu, chung quanh đây có rất nhiều khủng long to chỉ cần một ngụm là giải quyết được vóc dáng nhỏ bé đó. Nhưng nó không có ý định một ngụm ăn luôn tên nhãi này.

Nó không phải yêu thích, cũng không phải thương hại, chỉ là nó không muốn làm như vậy.

Tiểu tử này vẫn coi như có chút đầu óc, ý thức được Đại Gia Hỏa trước mắt không có ý hạ thủ liền lập tức nhảy nhảy thoát đi. Cũng có thể là bản tính đang nhắc nhở nó Tyrannosaurus chính là thiên địch của mình.

Tiểu khủng long vừa ra đời là nhạy bén nhất cũng thức thời nhất, chúng nó biết chênh lệch về thực lực, sẽ không tùy ý đấu đá lung tung. Chỉ có D không như vậy, T còn nhớ lúc D vừa phá xác hấp dẫn mình đến thế nào.

Hết thảy của D đều thuộc về nó.

Nó tốn chút thời gian mới tìm được một con mồi có kích thước thích hợp, chờ nó kéo con mồi trở lại hang D đã tỉnh rồi. Nó nhìn ra được D chỉ vừa mới tỉnh ngủ, vì ánh mắt đối phương còn có chút mơ màng.

Dưới tình huống như vậy D đều sẽ để lộ một chút đáng yêu, nhưng T biết rõ mình đã không coi đối phương là một tiểu hài tử, dù sao nó cũng sẽ không đồng ý sinh tiểu khủng long cho một gia hỏa nhỏ yếu.

D đã sớm đói bụng, thịt đến bên mép liền bắt đầu ăn uống rất tự nhiên, nó cũng không kịch liệt từ chối thức ăn T ném cho, tuy rằng khi tỉnh táo nếu làm vậy sẽ có chút khó chịu, nhưng nó vừa tỉnh ngủ, đầu óc còn chưa bắt đầu hoạt động.

Vô luận thế nào, có thể làm nó "ngoan ngoãn" như thế cũng chỉ có T mà thôi.

T đứng một bên quan sát D, nó biết một lúc nữa giữa chúng nó sẽ phát sinh cái gì, vì lẽ đó nó hi vọng cả hai đều ăn đủ no, đến thời điểm đó sẽ có sức lực. Nó không hoài nghi năng lực của D, dù sao không phải nó chưa từng hưởng qua mùi vị đó, chỉ là lần này nó quyết tâm muốn mang thai tiểu khủng long, không thể không tàn nhẫn một chút.

D sau khi ăn xong tinh thần khá lên không ít, nó đang nghĩ đi ra ngoài chạy một chuyến, đã thấy T đi tới trước mặt, dò xét dựa đầu đến gần. Bất kỳ một con khủng long đực nào dám dựa đầu vào gần mình D tuyệt đối đều sẽ cắn đứt cổ đối phương, nhưng nếu đối phương là T, đó là ngoại lệ.

T cọ cọ cái cổ D, khiến D toàn thân chấn động, D không biết đối phương có ý gì, lại có thể làm động tác như thế. Sau đó T xoay người, nhấc đuôi, để lộ một nơi nào đó căng mịn.

D bị hình ảnh trước mắt dọa cho phát sợ, chờ tỉnh táo lại một chân trước của nó đã đặt trên vai T. T đột nhiên phát ra âm thanh, giống như là đang cổ vũ D, khiến D càng thêm tỉnh táo, mà cái chỗ phía dưới lại càng thêm đau.

D dời chân trước tới trước mặt T, quơ quơ đầu ra hiệu một phương hướng, mà T cũng lập tức hiểu được ý nó. T biết D muốn dẫn mình tới một chỗ khác, cứ việc T đối với lần này khá là thiếu kiên nhẫn, nó vẫn nhận ra được D rất kiên quyết. Đi đến nơi rồi T mới hiểu được, hóa ra đối phương lần này muốn ở trong nước làm.

D đã sớm không kịp đợi, trên đường nó vẫn lo lắng T sẽ đổi ý, nó không muốn để T bị thương lần nữa, nếu ở trong nước áp lực sẽ giảm xuống, đối phương cũng sẽ không đau đớn như lần trước. Nó lao xuống nước, rồi nhìn chằm chằm T đang đứng trên bờ, cứ việc không thể chờ đợi được nữa nó cũng sẽ không ép buộc T xuống nước. D cảm thấy thân là động vật ăn thịt mình vốn không có bao nhiêu kiên nhẫn, nhưng nếu là nhượng bộ T, nó nguyện ý chờ đợi T chủ động tới gần.

Trong nháy mắt nhìn thấy D xuống nước T liền biết sau này mình không có khả năng nắm giữ tên này, nó thấy D đang nhìn mình hưng phấn, không biết bản thân đang cao hứng nhiều hơn hay là khó chịu nhiều hơn.

T biết mình một khi tiến vào trong nước vậy thì chuyện kế tiếp nó sẽ không thể khống chế được nữa, nó đồng ý đem hết thảy của mình giao cho gia hỏa tự nhận vô cùng thông minh trước mắt, đáng tiếc là đối phương không biết tâm tư của nó.

Nhưng như vậy cũng không có vấn đề gì, cho dù D và nó mãi mãi cũng không thể có những tâm tư giống nhau, sau khi có tiểu khủng long nó liền có thể quang minh chính đại cắn chết những con khủng long cái dám tiếp cận D kia.

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ