☆, Suy đoán táo bạo

123 8 0
                                    

☆, Suy đoán táo bạo

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

Torvosaurus không chiếm số lượng nhiều trên tòa đảo này, nhưng điều đó không có nghĩa là T chưa từng gặp qua. Loài khủng long mang ngoại hình có chút tương tự mình đối với T vẫn có tính uy hiếp nhất định, nhưng D hiển nhiên không cho là như thế.

T cảm thấy con Torvosaurus hoa văn màu vàng trước mắt này rất đẹp, nhưng nó còn chưa kịp quan sát kỹ càng đã bị D chắn phía trước.

Tại loại tình huống hai chọi một thế này nhìn thế nào cũng là bên yếu thế nên rút lui, nhưng thân là một con khủng long cực kỳ tàn bạo đồng đời vô cùng ham muốn chém giết, con Torvosaurus này đã không thể chờ đợi muốn cùng hai con khủng long ăn thịt trước mắt triển khai một hồi cắn xé.

D biết mình lại đụng phải một con khủng long không có đầu óc, màu da hơi sáng của đối phương khiến nó cảm thấy căm ghét, đối với nó, màu da của T đẹp hơn nhiều.

Torvosaurus thấy D đã chuẩn bị kỹ càng càng trở nên hưng phấn, T liếc mắt nhìn hai con khủng long hiếu chiến trước mắt, đại khái là cần một quãng thời gian, nó cũng không định đi giúp D, nếu như ngay cả con Torvosaurus này cũng còn không giải quyết được vậy đối phương cũng không cần ngây người ở trên đảo nữa.

Mà D thấy T vừa đứng đó đã quay đi liền giật mình, nhưng Torvosaurus đã nhào tới, nó căn bản không dứt ra được để chạy theo T.

Thủ đoạn đối xử con mồi của Torvosaurus trước giờ vẫn luôn độc ác, có điều thủ đoạn của D so với nó chỉ có hơn chứ không có kém. Đương nhiên con Torvosaurus này không phải chịu quá nhiều dằn vặt, D cắn được vào thịt đối phương liền không có dự định thả ra, trực tiếp cắn đối phương tắt thở.

D không chỉ có thể trạng lớn hơn con Torvosaurus, ở phương diện chiến đấu nó cũng ưu tú hơn nhiều lắm, thắng bại lập tức định ra. Nhưng cho dù D dùng tốc độ nhanh nhất giải quyết con Torvosaurus, chờ đến lúc kết thúc nó đã không còn thấy bóng T nữa rồi.

D vốn là muốt vứt con Torvosaurus ngay tại đây, nhưng sau khi chạy đi vài bước nó lại xoay trở về kéo cái xác đi. Nếu như T không dùng hết tốc lực chạy đi vậy tới đêm nay nó có thể đuổi kịp đối phương, đến lúc đó nó có thể cùng T chia sẻ thịt Torvosaurus, chúng nó còn chưa từng nếm qua thịt Torvosaurus bao giờ đâu.

T cũng không đi quá nhanh, nó chỉ là tìm được một chỗ nghỉ ngơi khá thuận tiện gần bờ sông, D tìm đến cũng không khiến nó bất ngờ, dù sao nó cũng đã nhìn thấu D lần này là có ý định tìm tới mình.

Xác con Torvosaurus bị vứt xuống trước mặt T, T liếc nhìn dấu răng chỉnh tề lưu loát trên cổ cái xác, hiểu rõ D cũng không dằn vặt con mồi lần này quá nhiều.

D vốn muốn là hai chúng nó cùng nhau giải quyết con Torvosaurus, nhưng không ngờ một mình T lại có thể ăn hết sạch con mồi. D bắt đầu cân nhắc có phải thịt Torvosaurus thật sự ăn ngon như vậy không, bằng không nó bằng cách nào cũng nghĩ không ra vì sao trời đã tối rồi mà T còn đói bụng như vậy.

wattpad.com/story/213256191

Ngày hôm sau mặt trời vừa lên D đã tỉnh dậy, nó không tự chủ đến gần ngửi một cái mùi trên người T, tuy rằng nó có thể xác định trên thân T không có mùi của khủng long khác, nhưng loại cảm giác kỳ diệu này rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra nó cũng không thể hiểu nổi.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ