☆, Ngốc đến mức độ khó tin

123 7 0
                                    

☆, Ngốc đến mức độ khó tin

T cảm thấy trên đảo này ngoại trừ D ra thì con khủng long cái này là hữu duyên với mình nhất, mỗi lần gặp con cái này đều sẽ có tình huống mới lạ phát sinh. T nhớ rõ trong bụng con cái này có một tiểu khủng long, lần này cái bụng của đối phương đã không còn phồng to như vậy nữa. T nhanh chóng nhìn một vòng xung quanh, cuối cùng cũng phát hiện tiểu khủng long đang trốn phía sau con mẹ.

Không thể không nói màu sắc trên thân con cái này rất giống với T, mà con tiểu khủng long này cũng bất ngờ tương tự.

T có chút lo lắng tiểu khủng long trong bụng này có khi còn không giống mình được như tiểu khủng long trước mặt.

Con khủng long cái vừa nhìn thấy T liền lập tức cảnh giác, nó biết T vẫn ôm ấp địch ý đối với mình, nhưng sau một lúc giằng co nó phát hiện T căn bản không có ý định khác. Đương nhiên điều này cũng không làm nó thả lỏng cảnh giác, nó vẫn như cũ trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Tiểu khủng long hiển nhiên cũng là động vật ăn thịt, nhưng T có thể xác định đứa nhỏ này cùng D không có bất cứ quan hệ gì, bởi vì tiểu khủng long không có điểm nào tương tự D, không chỉ vậy, màu sắc trên thân đứa nhỏ giống với mẹ của nó, nghĩa là giống T, T không nói được vì sao mình lại có hảo cảm với nó, hay là do chính vì trong bụng mình cũng có một tiểu khủng long, hoặc cũng có thể là do đã xác định được tiểu khủng long này không có quan hệ gì với D.

Xung quanh đây không hề có khí tức của khủng long đực, điểu này đại biểu con khủng long cái trước mặt một thân một mình nuôi dưỡng tiểu khủng long. Tuy rằng loài khủng long ăn thịt rất ít trường hợp có cả khủng long bố mẹ mang theo đứa nhỏ, chuyện này xác thực quái dị, nhưng T vẫn cảm thấy con khủng long đực kia nên ở bên cạnh khủng long cái và đứa nhỏ của chúng.

Tác giả: Tadashi
Gạch đá bản edit xin gửi về: BubuOcean135

Con khủng long cái sau khi sinh con hiển nhiên thay đổi rất nhiều, chỉ là khí thế thôi cũng tăng cao vài phần. T biết đối phương thay đổi như vậy cũng là vì tiểu khủng long, nó đột nhiên cảm thấy có chút ảnh hưởng, đương nhiên con khủng long cái hoàn toàn không đoán được trong bụng T cũng có một tiểu khủng long.

Tiểu khủng long trước mắt vừa nhìn là biết đã được sinh ra một khoảng thời gian rồi, T cũng nhìn ra được đứa nhỏ này cùng với D lúc nhỏ hoàn toàn không thể đánh đồng với nhau. Hoặc là cái vẻ hơi ngây ngốc này mới là dáng vẻ tiểu khủng long nên có, D vừa sinh ra đã mang vẻ giảo hoạt gian trá, đó mới là kỳ quái.

T dừng chân tại chỗ này, nó đối với tiểu khủng long vừa ra đời ôm ấp hứng thú thật lớn, vì lẽ đó nó dự định quan sát mấy ngày. Nhưng con khủng long cái vẫn lo lắng T có phải muốn ăn luôn tiểu khủng long hay không, T cảm thấy đầu óc đối phương vốn không thông minh sau khi sinh con xong lại càng trở nên ngu xuẩn. Nếu như nó thật sự muốn ăn tiểu khủng long, căn bản không cần chờ lâu như vậy.

T cũng không cố sức biểu lộ hảo ý để con cái thả xuống cảnh giác, nó đương nhiên sẽ không làm chuyện khiến đối phương thoải mái, dù sao trong lòng nó vẫn là căm ghét con cái này. Tiểu khủng long ngược lại lập tức liền quen việc đi tới đi lui quanh T, có một lần thừa dịp mẹ nó không chú ý thậm chí muốn chủ động tiếp cận T, bất đắc dĩ vẫn bị mẹ nó phát hiện sau đó ngăn lại.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now