☆, Rời đi

147 10 0
                                    

☆, Rời đi

Tốc độ phát triển của Tyrannosaurus nhanh hơn rất nhiều so với các loài khác, mà T phát hiện tốc độ của D càng kinh người hơn. Đến khi tiểu tử đã có hình thể bằng một nửa của nó, T rốt cuộc ý thức được mình vẫn để một thứ có tính uy hiếp đặt bên người. Cứ việc T vẫn cho rằng D cùng mình là đồng loại, nhưng bây giờ nó thỉnh thoảng sẽ hoài nghi ý nghĩ ban đầu.

Cứ việc không muốn thừa nhận, nhưng T thật sự cho rằng D lớn lên đẹp đẽ hơn mình.

T không biết là D luôn một mực tìm kiếm cơ hội rời đi, nó cho là mình đã có đầy đủ năng lực, nó không cần tiếp tục ở lại bên cạnh T, nhưng khi nào mới là thời cơ thích hợp lại là vấn đề lớn. Thời gian chúng nó ở cùng một chỗ đã rất dài, bây giờ D đã phân biệt được lúc nào T thật sự tức giận, lúc nào chỉ là thị uy, nhưng D vẫn cứ không muốn bị T đánh, nó có thể nói là bị đối phương vỗ từ nhỏ tới lớn, bây giờ giống như có ám ảnh, T chỉ cần giơ chân trước lên là chuông báo động trong đầu D sẽ vang lớn.

Ngay ở thời điểm D thử rời đi xa hơn một chút mỗi lần ra ngoài đi săn, đã xảy ra một việc đặc biệt, có lẽ là do trời cao muốn giúp nó. Ngày đó nó giống như bình thường ăn uống xong trở lại bên cạnh T, nó nhìn thấy T đang dùng chân trước đảo đảo cái gì, D không thể xác định, đại khái vật đó không lớn, mà chờ nó đến gần mới phát hiện đây là một quả trứng, một quả trứng có hoa văn đỏ đen, đẹp đẽ vô cùng.

D phát hiện trong mắt T tràn đầy chờ mong cùng kinh hỉ, giống như đối với quả trứng này có hứng thú vô cùng lớn. Nó đột nhiên hiểu được ý nghĩ của T, xem ra là do nó đã lớn rồi, đối phương bắt đầu đi tìm đồ chơi mới rồi.

D nhìn chằm chằm quả trứng một lúc, không hiểu sao có chút tức giận, nó rất muốn đi tới giẫm một cái, nó phát hiện nó không muốn T quan tâm tới những quả trứng khác, nhưng nó lại không khỏi nghĩ đến chính mình lúc đầu có lẽ cũng được T mong đợi như thế.

D biết mình lúc trước nhất định cũng đã phá xác dưới sự chờ mong của T, đáng tiếc ký ức về lúc đó của nó chỉ còn lại sự sợ hãi, mãi đến sau này nó vẫn còn sợ T, nhưng hôm nay nó đối với T đã không chỉ có sợ hãi.

Sự quan tâm của T đối với quả trứng đã làm D bất mãn, nhưng D cũng phát hiện cơ hội mình chờ đợi đã tới rồi. T bây giờ căn bản không chú ý quá nhiều tới D, nó đang giành tất cả sự chú tâm vào quả trứng mới nhặt được, D có đầy đủ thời gian chạy trốn đi thật xa, xa đến mức đối phương không tìm được. Nếu sau này chúng nó lại gặp nhau một lần nữa, lúc ấy D cũng đã là một con khủng long thành niên, T sẽ không thể là đối thủ của nó nữa.

https://www.wattpad.com/user/ocean135

Đêm nay T rốt cuộc giành được một ít sự chú ý đặt lên D, nó kỳ thực không quá muốn nhìn thấy D, thậm chí có lúc nó cảm giác được một giây sau mình sẽ cắn xuống cái cổ của tiểu tử. Tiểu tử, D rõ ràng không còn là một tiểu tử nữa, T đều biết. T biết mình không muốn tổn thương đến D, nhưng bản năng khó có thể phản kháng, trong đầu nó có một âm thanh không ngừng vang lên, mau cắn chết tiểu gia hỏa đã hơi có tính uy hiếp này, ngay lúc gia hỏa chưa kịp lớn lên.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now