☆, Nhất định phải tìm trở về

127 11 0
                                    

☆, Nhất định phải tìm trở về

Lần này T rời đi thời gian hơi dài, khi D ý thức được điểm này thì cũng đã nhiều ngày nó không thấy đối phương rồi.

Điều này làm nó khá là buồn bực.

Trong mấy ngày này nó vẫn không động đến con khủng long cái, nhưng nó cũng không cho con cái đi tìm những con đực khác. Nó giam cầm con cái trong tầm mắt của mình, không nói được là vì cái gì, hay chỉ là đã quen trong tầm nhìn luôn có một sinh vật có hình thể cao lớn như vậy.

Nhưng những ngày này D cũng sâu sắc ý thức được con khủng long cái này tuy màu da có chút tương tự với T, phương diện trí lực lại không cùng một cấp bậc. Nó kỳ thực đã sớm phát hiện, chỉ là qua mấy ngày ở chung lại càng thêm xác định điểm này.

Tốc độ của con khủng long cái không nhanh như T, có lúc thậm chí sẽ theo không kịp D, điều này làm D vô cùng thiếu kiên nhẫn.

Chúng nó cùng nhau đuổi bắt một con khủng long khác, thời điểm con cái lần đầu tiên nhìn thấy D có thể thay đổi màu sắc trên da hoàn toàn sững sờ, sau này nhìn D cũng giống như kẻ dị dạng, thường thường sẽ theo bản năng tránh xa D một tí.

D cảm thấy được cảnh giác của con cái, nó biết nếu như là T, đối phương nhất định sẽ kiêu ngạo vì nó.

Tuy rằng ý nghĩ của T đều là nó đoán, nhưng nó tin tưởng suy đoán của mình.

Con cái này không thích cọ rửa cơ thể, D đoán đối phương có lẽ không biết bơi. Chuyện này rất tồi tệ, bởi vì D rất yêu thích ngâm mình trong nước, tuy rằng không thường làm thế nhưng đó chính là một trong những hoạt động giải trí của D.

T cũng rất thích hoạt động trong nước, điểm ấy tương tự với D. Trên thực tế nếu không phải có T làm bạn, D sẽ không dễ dàng xuống nước. Ký ức bị Mosasauridae kéo xuống nước quá mức sâu sắc, nó phải dùng thời gian rất lâu mới khắc phục được loại ám ảnh đó.

D bây giờ đã không còn sợ nước sâu, nó biết chuyện này tuyệt đối là nhờ có T.

Con cái đã lấp đầy cái bụng dự định nghỉ ngơi một lúc, D liếc nhìn đối phương, đột nhiên cảm thấy đối phương giống như cái máy vận chuyển thịt trước đây. Nó còn nhớ tháng ngày lớn lên trong lồng, nó không có đồng bạn, cũng không biết thế giới bên ngoài là cái dạng gì, nó thậm chí còn không biết cõi đời này còn có sinh vật to lớn giống như mình.

Nó cũng nhớ đến lần đầu tiên chạy trốn ra ngoài đã cảm thấy hưng phấn như thế nào, kích thích như thế nào.

Nếu như đem những ngày tháng đó coi như trải nghiệm đầu tiên, vậy thì nửa phần sau chính là những trải nghiệm đẹp đẽ không gì sánh được.

Nó gặp T, đồng thời ở dưới sự bảo vệ của T trưởng thành đến ngày hôm nay.

Là T cho nó đồng bạn, cũng là T dẫn nó đi xem hết thảy phong cảnh xinh đẹp nơi đây.

D quyết định đi tìm T trở về. Nó đã ý thức được lần này T sẽ không chủ động tìm mình, tuy rằng nhận thức này làm nó không hề vui vẻ, nhưng nó cũng biết chính mình đã chọc giận T.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoWhere stories live. Discover now