☆, Mỗi sáng thức dậy đều thấy nó liếm cái bụng ta

147 8 0
                                    

☆, Mỗi sáng thức dậy đều thấy nó liếm cái bụng ta

T không biết D đột nhiên phát bệnh gì, nó vừa muốn trở lại chỗ cũ nằm xuống nghỉ ngơi, D đột nhiên từ phía sau vọt lên, mang theo nước bắn tung tóe lên thân nó. Cái này cũng chưa hết, D lại đột nhiên bắt đầu cọ cọ cái cổ nó, như là biểu đạt thân mật, lại như không phải.

T bị D làm cho mất kiên nhẫn, há mồm cắn một cái, nhưng loại uy hiếp này không có tác dụng đối với D. T bất đắc dĩ chỉ có thể đẩy đối phương ra xa một chút, lại chậm rãi nằm xuống.

Tuy nhắm mắt nhưng T cũng cảm nhận được D tiếp cận, tiếng hít thở của đối phương rõ ràng không đúng, nghe như là đang hưng phấn. T xoay đầu đi, muốn nghỉ ngơi thật tốt, nhưng D lại đưa đầu lại gần, lỗ mũi thở phì phì lên cổ nó, khiến nó cũng nóng lên.

Trong tình huống như vậy T sẽ không thuận theo D, bất luận D có làm nũng khóc lóc om sòm thế nào T cũng sẽ không đáp ứng.

T mở mắt nhìn D, con mắt D sáng đến kỳ lạ, giống như đang chờ mong cái gì, nhưng T biết D chờ mong không phải chuyện này, D sẽ vì thứ gì khác ngoại trừ □□ hoặc là con mồi mà hưng phấn sao, T nghĩ thế nào cũng không ra đáp án.

https://www.wattpad.com/user/ocean135

Sáng ngày thứ hai T lại thức dậy trễ, nó mở mắt ra liền thấy đồ ăn chất đống, không biết D đã làm gì mà kiếm ra nhiều như vậy. T tuy rằng gần đây ăn hơi nhiều một chút, nhưng thực sự cũng không đến mức đó, thịt để đó không ăn hết nhất định sẽ thối rữa, mà T không muốn ngửi được loại mùi vị kia.

D lúc này cũng đã quay về, nó lại mang theo một con mồi, thấy T đã thức dậy liền bận bịu chạy tới, đuôi lắc qua lắc lại như là tranh công. T không biết tên này nổi điên cái gì, quay về núi đồ ăn bên kia rống lên tượng trưng, đứng dậy dự định chuyển chỗ nghỉ ngơi khác.

D sửng sốt một lúc, như là hiểu được ý của T, chỉ mang theo đồ ăn tươi mới đuổi theo T, nó hiện tại không để ý chút tiểu tính tình ấy của T, trái lại càng hi vọng T có thể nhiều lần phát giận với mình như vậy.

Vào buổi tối nhiệt độ hạ xuống thấp hơn, T cùng D đều lập tức nhận ra điểm ấy. D cảm thấy đây là là một cơ hội tốt, lập tức cọ cọ lại bên cạnh T, đuôi vỗ một cái lại vỗ một cái lên thân T như là động viên, nhưng T chỉ cảm thấy hơi không kiên nhẫn.

D thấy T không có ý đẩy mình ra càng thêm hưng phấn, do dự lâu như vậy rốt cuộc cũng tích góp đủ dũng khí, cúi đầu cọ cọ cái bụng T, T bị hành động này làm cho sợ hết hồn, suýt chút nữa cho T một cái tát, may mà nó kịp nhịn xuống.

D cảm thấy T vừa nhẹ nhàng run rẩy, nhưng nó không dừng lại, trái lại càng ra sức cọ cọ cái bụng T, thậm chí to gan lật qua lật lại thân thể đối phương. Màu da bụng của T có chút nhạt, xem ra cực kỳ vô hại, D cũng biết một con khủng long ăn thịt ở trước mặt kẻ khác để lộ ra vị trí mềm mại nhất này có ý nghĩa như thế nào.

T bây giờ mới hiểu được D là vì cái gì mà trở nên không bình thường như vậy, cái kẻ tự xưng là con khủng long thông minh nhất này rốt cuộc đã phát hiện ra tiểu khủng long trong bụng mình rồi.

[T-rex X D-rex] Nửa kia của ta có chút thô bạoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora